1

Làm kinh doanh, phải tiếp xúc với nhiều khách hàng và đối tác, nếu không giữ được nụ cười tươi trên môi thì thật khó để làm việc.

Làm kinh doanh, phải tiếp xúc với nhiều khách hàng và đối tác, nếu không giữ được nụ cười tươi trên môi thì thật khó để làm việc.

Vì vậy, tôi lựa chọn bọc răng sứ để "Đẹp hơn" và "Thành công hơn". Không những thế, tôi còn xóa bỏ được khoảng cách, rào cản với khuyết điểm răng xấu, gắn kết với các mối quan hệ hiện tại và mở rộng thêm nhiều mối quan hệ mới, tốt đẹp hơn.

Bọc răng sứ - Tôi chọn Paris!

Còn bạn thì sao?

🇫🇷 Nha khoa Paris - Hệ thống chuỗi Nha khoa trực thuộc Bệnh viện RHM TM Paris

🇫🇷 15 chi nhánh trên toàn quốc: Quảng Ninh - Hải Phòng - Thái Nguyên - Bắc Ninh - Hà Nội - Thanh Hóa - Nghệ An - Đà Nẵng - Bình Dương - Đắk Lắk - Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có phải kỳ kinh nguyệt sắp tới và làm việc nhà nhẹ nhàng khiến tôi bị sưng đến mức này không? Tôi đã chính thức làm phẫu thuật thành bụng được 1 tháng

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1025

Hai bức ảnh này chỉ được chụp cách nhau 4 ngày, liệu có phải là vì tôi sắp tới kỳ kinh nguyệt không? Tôi cũng làm việc nhà nhẹ nhàng như là rửa bát và đem một ít quần áo đi giặt. Hôm nay chính thức được 1 tháng kể từ khi tôi làm phẫu thuật.

Tiếp tục đặt silicone sau khi gặp phải biến chứng lòi sụn có được không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1234

Silicone nâng mũi của tôi bị đùn ra ở phía trong lỗ mũi, nên tháng tới tôi sẽ phẫu thuật để loại bỏ nó. Bác sĩ khuyên sau khi tháo nên chờ vài tháng trước khi chỉnh sửa. Vấn đề là tôi vẫn không tìm được bác sĩ dùng sụn tự thân để chỉnh sửa lại mũi, ở đây chỉ toàn các bác sĩ khuyên tiếp tục dùng sụn silicone. Tôi chỉ muốn dùng sụn tự thân trong ca chỉnh sửa này. Vậy liệu tiếp tục thay thế bằng silicone thì có được không?

Tại sao tôi vẫn bị đau nhiều thế này, đến mức không đứng thẳng đi lại thẳng lưng được, không thể nằm thẳng trên giường?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 755

Tôi đã làm tạo hình thành bụng và nâng mông cấy mỡ tự thân được 2 tuần. Hiện tại tôi cảm thấy rất tuyệt vọng. Ngoài ra tôi cũng cấy mỡ vào bên dưới mắt để xóa quầng thâm, đến giờ nó vẫn sưng phồng lên. Tôi cảm thấy rất xấu xí.

Tôi mọc mụn trứng cá trên đầu sau khi cấy tóc FUE được 24 ngày, cộng thêm bị rụng tóc thì có bình thường không, có phải quá sớm không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1086

Tôi đã làm cấy tóc bằng kỹ thuật FUE 23 ngày trước và gần đây tôi bắt đầu mọc mụn, chuyện đó có bình thường không hay là tôi nên bôi gì đó? Tôi cố không chạm vào, ngoại trừ lúc gội đầu và sử dụng bọt rogaine mỗi ngày. Tôi cấy tóc ở nước ngoài và giờ không tiện tái khám. Xin bác sĩ hãy cho tôi biết là tôi nên làm gì? Thêm vào đó tôi bắt đầu nhận thấy mình bị rụng tóc – bây giờ mà tóc đã rụng thì có sớm quá không?

Sau khi điều trị bằng MiraDry, phần trên của cánh tay phình to như thể chứa nước bên trong chứ không phải chỉ là sưng, nó có tự khỏi được không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 612

Vài ngày trước, tôi đã điều trị bằng MiraDry lần đầu tiên, tôi biết là vùng dưới cánh tay sẽ bị sưng và tê trong vài tuần. Chỉ có điều phần cánh tay phía trên to ra rất nhiều, giống như đang giữ lại rất nhiều nước, vỗ thì có đàn hồi, lắc cánh tay thì có chuyển động và cảm giác bị nặng... Ban đầu tôi cũng nghĩ chỉ là bị sưng thôi, nhưng như tôi đã đề cập thì cảm giác như có cả tấn nước nằm bên trong hai cánh tay trên nên tôi rất lo. Vấn đề này có tự giải quyết sau một thời gian không? Hay đây là vấn đề nghiêm trọng?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7956
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5218
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2717
Tin liên quan
Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?
Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?

Mụn nước ở trên môi có phải là rộp miệng do herpes không?

Cấy tóc vào vết sẹo trên da đầu có được không, hiệu quả mức nào?
Cấy tóc vào vết sẹo trên da đầu có được không, hiệu quả mức nào?

Cấy tóc tự thân là một trong các lựa chọn tốt để phục hồi tóc trên da đầu bị sẹo. Tuy nhiên cần đánh giá nhiều yếu tố dưới đây để tiên lượng kết quả cấy tóc trên sẹo có khả thi hay không.

Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết
Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết

Mặt nạ dưỡng da đang thu hút sự chú ý trên các mạng xã hội, được quảng cáo với những hứa hẹn như trẻ hóa da và mang lại sự tươi sáng cho làn da. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự của các loại mặt nạ này không phải ai cũng hiểu rõ.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây