1

KỸ THUẬT “MÀI RĂNG” TRONG PHỤC HÌNH RĂNG SỨ THẨM MỸ

KỸ THUẬT “MÀI RĂNG” TRONG PHỤC HÌNH RĂNG SỨ THẨM MỸ

? Mài răng là công đoạn cần thiết trong phục hình răng sứ thẩm mỹ và hoàn toàn không gây hại đến răng nếu được thực hiện đúng kỹ thuật.

? Kỹ thuật mài răng chỉ tác động lên lớp men răng bên ngoài với tỉ lệ rất nhỏ, hoàn toàn không phá vỡ cấu trúc răng thật và không ảnh hưởng đến phần tủy răng.

? Nếu công đoạn mài răng được thực hiện bởi Bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo đúng kỹ thuật thì sẽ không ảnh hưởng đến răng tự nhiên.

? Mão sứ sẽ giúp khôi phục hình dáng răng, đảm bảo thẩm mỹ cũng như ngăn chặn vi khuẩn, axit tấn công răng, bảo vệ răng thật và thực hiện tốt chức năng ăn nhai.

BỌC RĂNG SỨ AN TOÀN – UY TÍN TẠI NHA KHOA NHÂN TÂM

?‍⚕️ Tại Nha khoa Nhân Tâm, quá trình tư vấn, thăm khám, mài răng, gắn mão sứ được thực hiện bởi đội ngũ Bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

?‍⚕️ Quy trình mài răng đúng kỹ thuật, không vượt quá 2mm, không phạm vào khoảng sinh học.

?‍⚕️ Hệ thống vô trùng đạt chuẩn Quốc tế, quy trình điều trị khép kín, loại bỏ hoàn toàn lây nhiễm chéo.

?‍⚕️ Phục hình răng sứ hiện đại với công nghệ lấy dấu mẫu hàm Trios 3shape, ứng dụng kỹ thuật CAD/CAM, phòng LAB ngay tại nha khoa,… giúp răng sứ đạt mức độ tinh tế, hoàn hảo tuyệt đối và tồn tại lâu dài theo thời gian.

NHA KHOA NHÂN TÂM - LẤY CHỮ TÂM LÀM ĐẦU
════════ ? ? ?════════
TRUNG TÂM NHA KHOA NHÂN TÂM
? 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM
? 1900 56 5678 - 0338 56 5678

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Niềng răng trong suốt Invisalign có khắc phục được khớp cắn sâu không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2854

Niềng răng trong suốt Invisalign có hiệu quả với khớp cắn sâu và răng hô không?

Niềng răng trong suốt invisalign có thể khắc phục được vấn đề khớp cắn chéo phía sau không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1693

Niềng invisalign có thể khắc phục được vấn đề khớp cắn chéo phía sau không?

Thời gian hồi phục sau trồng răng implant?

 5 năm trước
 25
 Đã xem 3052

Tôi đang tính trồng răng Implant và tôi muốn biết thời gian hồi phục của phương pháp này? Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu và có đau lắm không? Bao lâu thì tôi có thể ăn uống bình thường?

Tạo hình lợi bằng laser hay phẫu thuật làm dài thân răng để chữa cười hở lợi?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1559

Tôi đã từng tiêm Botox và filler rồi nhưng thấy không có hiệu quả lắm. Ngoài ra, 4 răng cửa của tôi rất nhỏ nên tôi muốn tìm một phương pháp khắc phục cười hở lợi, đồng thời làm cho các răng này to hơn một chút. Tôi đã nói chuyện với hai bác sĩ, một người khuyên là nên tạo hình lợi bằng laser trong khi bác sĩ kia lại bảo nên làm dài thân răng và dán sứ Veneer. Tôi mới 20 tuổi thôi và muốn tìm một phương pháp có thể điều trị cười hở lợi vĩnh viễn để lợi không bao giờ mọc lại nữa thì nên chọn phương pháp nào? Ngoài ra, tôi không muốn phải mài răng thì có nên chọn dán sứ Veneer không hay chỉ dán composite thôi?

Khắc phục vấn đề khớp cắn và răng khấp khểnh mà không cần phẫu thuật

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1426

Hàm răng của tôi trông rất là kinh khủng nên luôn ngại cười. Như này là tôi bị khớp cắn sâu hay khớp cắn chéo? Có thể khắc phục được mà không cần phẫu thuật hàm không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7693
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5074
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2376
Tin liên quan
Phẫu thuật hàm hô móm: cần đeo niềng răng trong bao lâu?
Phẫu thuật hàm hô móm: cần đeo niềng răng trong bao lâu?

Niềng răng thường được chia làm 2 giai đoạn trong quy trình phẫu thuật hàm hô, móm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

5 lợi ích của niềng răng trong suốt invisalign
5 lợi ích của niềng răng trong suốt invisalign

Đối với nhiều người, đặc biệt là người trưởng thành, sự linh hoạt do tháo lắp được chính là một ưu điểm lớn giúp quá trình niềng răng invisalign trở nên dễ dàng và thành công hơn.

10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign
10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign

Nắn chỉnh răng khi đã trưởng thành là một quyết định quan trọng, đòi hỏi phải xem xét thật cẩn thận.

5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Ngày nay, niềng trong suốt Invisalign là một giải pháp kín đáo, hiệu quả và tiết kiệm thời gian dành cho những người muốn có một hàm răng thẳng hơn, đặc biệt là người trưởng thành.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây