1

Kích cỡ túi ngực Kích cỡ thực tế của một túi độn ngực được đo bằng cc.

Kích cỡ túi ngực Kích cỡ thực tế của một túi độn ngực được đo bằng cc.

Hiệu ứng nâng ngực của mỗi túi độn sẽ đều khác nhau khi dùng cho những người khác nhau vì còn liên quan đến kích thước ngực trước phẫu thuật và vóc dáng cơ thể. Một bệnh nhân cao to, vai rộng có ngực cỡ A-cup có thể cần túi độn 400cc để đạt được kích thước C - cup sau phẫu thuật, trong khi bệnh nhân thấp hơn với ngực B - cup có thể chỉ cần túi độn 200cc để đạt được kích thước ngực C - cup.

Mỗi bệnh nhân sẽ phù hợp với một khoảng thể tích và độ nhô túi độn cụ thể, nếu sử dụng túi độn có thể tích vượt qua khoảng đó thì bộ ngực sẽ trở nên không tự nhiên. Do đó, việc lấy các số đo của ngực bao gồm đường kính đáy vú, độ dày mô ở nửa trên và mức độ căng da ở nửa dưới có tầm quan trọng rất lớn.

Trong quá trình tư vấn, bệnh nhân sẽ có cơ hội thử các kích cỡ túi độn khác nhau để biết được sự thay đổi về đường kính đáy, độ nhô và thể tích. Túi độn mẫu sẽ được đặt trong một chiếc áo ngực mềm, không độn để bệnh nhân có thể hình dung sơ qua về độ nhô của bộ ngực sau mổ. Ngoài ra, các mẫu vú bằng gel silicone lõm ở mặt sau cũng có thể được sử dụng để mô phỏng hình dạng của bộ ngực sau khi thêm một lượng thể tích nhất định. Đây là những cách rất hữu ích để bệnh nhân có thể xác định được thể tích túi độn phù hợp.

Khi mục tiêu là một bộ ngực tự nhiên, bệnh nhân sẽ tiếp tục được thử các túi độn với thể tích và độ nhô khác nhau trong phòng mổ. Sau khi khoang chứa túi độn được tạo, mẫu túi độn vô trùng có thể được đặt vào khoang chứa và nửa trên bàn mổ được nâng lên để bác sĩ có thể đánh giá hình dạng của ngực ở tư thế ngồi thẳng. Các mẫu túi độn này không chỉ khác nhau về kích cỡ mà về độ nhô (thấp, trung bình, trên trung bình, cao, rất cao). Các mẫu thử được bơm sẵn gel silicone sẽ được sử dụng cho các trường hợp nâng ngực bằng túi gel silicone, còn các trường hợp nâng ngực bằng túi nước muối thì sẽ được thử với các mẫu túi có thể bơm phồng khi đưa vào cơ thể. Các mẫu thử này đặc biệt hữu ích trong các trường hợp cần cải thiện sự không cân đối giữa hai bên ngực – khi mà phải dùng đến hai túi độn có kích thước/độ nhô khác nhau.

Bằng cách sử dụng các mẫu túi độn trong buổi tư vấn trước phẫu thuật và cả trong khi phẫu thuật để xác định lại chính xác độ nhô cũng như thể tích phù hợp, bệnh nhân sẽ có được kết quả tự nhiên, gần nhất với mục tiêu đề ra.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Kích cỡ áo ngực đạt được sau khi nâng ngực bằng túi độn Mentor 500 – 550cc

 5 năm trước
 10
 Đã xem 4931

Mấy tuần nữa tôi sẽ phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn. Tôi cao 1m8, nặng 58kg và đang mặc áo ngực cỡ A/B. Tôi hi vọng ngực mình sẽ tăng lên cỡ C hoặc D sau mổ. Tôi sẽ dùng túi gel silicone của Mentor và đặt túi dưới cơ. Ban đầu tôi quyết định dùng túi độn 550cc nhưng tôi đang không biết như thế có quá lớn hay không và có nên chuyển sang túi độn 500cc không. Tôi không muốn ngực mình quá to. Tuần sau tôi sẽ đến thử lại một lần nữa nhưng vẫn muốn xin lời khuyên của các bác sĩ. Tôi nên chọn cỡ 500cc hay 550cc?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân làm tăng kích cỡ vú ngang với đặt túi độn 400 ml?

 5 năm trước
 29
 Đã xem 2240

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân - Bác sĩ của tôi nói rằng có thể nâng cho tôi lên 2 cup size- gần bằng đặt túi độn 400ml (Tôi cao khoảng 1m63 nặng 48,5kg, 22 tuổi). Họ sẽ sử dụng kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm UAL. Tôi đã nghe rất nhiều ý kiến khác nhau và tôi muốn biết sự thật có phải như bác sĩ nói không. Tôi không biết phải làm gì và tôi thực sự bế tắc. Tôi muốn có ngực to hơn nhưng nếu tôi có thể làm điều đó mà không cần đặt túi độn thì sẽ rất vui. Nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi là hút mỡ (Tôi không muốn bị các vết lõm như Tara Reid). Có ai có thể cho tôi lời khuyên về việc này không?

Ngực tôi sẽ bị sưng trong bao lâu sau khi thực hiện mổ thu giảm kích cỡ?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1364

Tôi đã tiến hành mổ thu gọn ngực phì đại hai tuần trước. Kích cỡ ngực ban đầu của tôi là 32F, cả bác sĩ và tôi đều đồng ý rằng cỡ C cup sẽ phù hợp hơn với thân hình nhỏ nhắn của tôi. Quá trình hồi phục cho đến này diễn ra rất suôn sẻ; tuy nhiên, ngực của tôi trông vẫn hơi to so với thân hình. Tôi thậm chí có thể mặc vừa một chiếc áo ngực cỡ DD cup. Tôi khá lo khi rõ ràng đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật lớn, nhưng kết quả ngực vẫn còn quá cỡ. Kích cỡ ngực của tôi không giảm nhiều sau khi mổ, có phải là do chúng vẫn còn sưng không? Nếu không, liệu điều này có thể được khắc phục mà không cần mổ lại không?

Ngoài việc tăng kích cỡ ngực, túi độn có làm cho hai bên ngực gần nhau hơn được không?

 3 năm trước
 7
 Đã xem 1369

Tôi 29 tuổi, cao 1m6, nặng khoảng 53 – 55kg. Ngực tôi rất lép. Ngoài làm cho ngực đầy đặn và to hơn thì nâng ngực bằng túi độn thì có làm cho hai bên ngực gần nhau và tạo được khe ngực không? Tôi muốn tăng size ngực lên C-cup lớn hoặc D-cup nhỏ. Tôi lo là sau phẫu thuật ngực sẽ chỉ to lên còn khe ngực thì vẫn rộng.

Thuốc giảm kích thước vòng ngực Alexia có thực sự có tác dụng?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 1599

Tôi là nữ, có vóc người nhỏ nhắn với cỡ ngực 32DD. Tôi muốn giảm cỡ nhưng tôi hơi lo lắng về việc làm phẫu thuật thu nhỏ ngực. Tôi nghe nói có một loại thuốc viên được quảng cáo là có thể làm giảm kích thước ngực một cách tự nhiên, thông qua việc đánh vào các mô mỡ chuyên biệt. Đây có phải trò lừa đảo không?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 30072
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15866
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14702
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12172
Tin liên quan
Kích thích mọc tóc bằng laser có thực sự hiệu quả?
Kích thích mọc tóc bằng laser có thực sự hiệu quả?

Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi điều trị rụng tóc bằng laser, bất kể là điều trị tại bệnh viện hay tự mua thiết bị điều trị tại nhà vì loại và cường độ laser cần sử dụng sẽ phụ thuộc vào mức độ rụng tóc

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

4 cách để có được ngực to và đầy đặn hơn
4 cách để có được ngực to và đầy đặn hơn

Bs Jenny: thưa các quý bà, tôi đã thực hiện nghiên cứu về các quy trình nâng ngực cho những phụ nữ chúng ta có tình trạng ngực chảy xệ do tác động của trọng lực, quá trình mang thai và cho con bú hoặc những người ngay từ đầu đã không có được bộ ngực căng đầy, cao trên thành ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây