1

KHI NIỀNG RĂNG TRỞ THÀNH HÀNH TRANG VỮNG CHẮC CHO TƯƠNG LAI

KHI NIỀNG RĂNG TRỞ THÀNH HÀNH TRANG VỮNG CHẮC CHO TƯƠNG LAI

Bước ra khỏi cánh cổng trường cấp 3 với hầu hết mỗi em học sinh sẽ là một chặng đường mới, chặng đường để các em trở nên tự lập, tự bước đi trên đôi chân của mình. Chính vì thế, việc chuẩn bị cho mình một hành trang tự tin cho tương lai sắp tới là một điều cần thiết. Và trong số đó, nụ cười đóng vai trò đặc biệt quan trọng giúp các em thoải mái làm những điều mình muốn, gây ấn tượng với người đối diện mà không cần e dè hay ngại ngùng khi giao tiếp.

May mắn được mẹ quan tâm tới những khuyết điểm nụ cười từ sớm, Gia Như (16 tuổi) đã được mẹ đưa tới với Win Smile thăm khám, phát hiện sớm ra các vấn đề gặp phải để từ đó đưa ra phương án xử lý kịp thời. Nhận thấy hàm răng của bạn bị hô xương nhiều, khấp khểnh nhẹ, bác sĩ đã tư vấn Gia Như niềng răng để khắc phục sớm nhất và hiệu quả nhất.

Hành trình 6 tháng niềng răng cũng đã giúp Gia Như làm quen với mắc cài và có nhiều thay đổi nhất định. Và chắc chắn rằng, trước khi tốt nghiệp, nụ cười của bạn sẽ trở nên đẹp và hoàn thiện hơn. Win Smile chúc cho em sẽ luôn nỗ lực đến chặng đường cuối cùng và đạt được mục tiêu chinh phục nụ cười tự tin của mình nhé!

🦷 HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên niềng mắc cài hay invisalign cho tình trạng răng khấp khểnh vùng răng cửa, hô ở mức trung bình

 1 năm trước
 0
 Đã xem 407

Xin chào các bác sỹ Em đã đi tư vấn, các nha khoa đều đưa ra 2 lựa chọn mắc cài hoặc invisalign. Vậy em xin hỏi với trường hợp của em, phương pháp nào tối ưu, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và an toàn hơn? Em cảm ơn.

Nên sử dụng sản phẩm tẩy trắng răng nào khi niềng răng trong suốt invisalign?

 6 năm trước
 9
 Đã xem 1905

Tôi đọc được nhiều đánh giá trên mạng là thuốc tẩy trắng răng Nitewhite là sản phẩm tốt nhất. Nhưng có sản phẩm nào cũng có chất lượng tương đương mà giá rẻ hơn không? Tôi muốn tìm loại có nồng độ 10% nhưng chỉ thấy loại 22%. Tôi được biết là không nên cố tẩy trắng quá mức hay quá thường xuyên nên tôi muốn xin tư vấn về một số sản phẩm nồng nộ thấp.

Nhổ răng còn chắc khỏe để niềng răng có gây hại gì không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 969

Sắp tới em sẽ niềng răng và bác sĩ nói là sẽ phải nhổ đi 2 chiếc răng. Em đang lo là không biết răng còn chắc khỏe mà nhổ như thế thì có ảnh hưởng gì về sau này không?

Vùng mu to hơn sau tạo hình thành bụng

 7 năm trước
 38
 Đã xem 4068

Tôi đã phẫu thuật tạo hình bụng được 6 tuần và đang rất hài lòng với kết quả. Tuy nhiên tôi hơi băn khoăn khi thấy vùng mu của mình dường như cao hơn (to hơn) 2 đến 3 cm so với trước khi phẫu thuật. Quần lót của tôi trước đó vẫn phủ hết lên vùng này được nhưng bây giờ lại không thể. Tình trạng này có bình thường không? Liệu da tôi cuối cùng có thể co lại vị trí cũ của nó không?

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2278

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11529
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 7164
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6356
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5449
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4837
Tin liên quan
Đối tượng của niềng răng kim loại và niềng răng trong suốt invisalign
Đối tượng của niềng răng kim loại và niềng răng trong suốt invisalign

Niềng kim loại và niềng trong suốt Invisalign là những khí cụ nha khoa được dùng để nắn chỉnh răng và hàm dành cho mọi lứa tuổi, từ 7 đến 70 tuổi. Mặc dù vậy nhưng mỗi nhóm đối tượng lại phù hợp nhất với một loại niềng khác nhau.

Niềng răng có gây ra các đốm trắng trên răng không?
Niềng răng có gây ra các đốm trắng trên răng không?

Niềng răng là cách hiệu quả để có được một nụ cười đẹp hơn. Tuy nhiên, một số người sau khi tháo niềng lại cảm thấy thất vọng với kết quả họ có được vì răng xuất hiện những đốm trắng khó coi.

Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì
Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì

Các hướng dẫn chăm sóc răng miệng cơ bản khi đeo niềng răng và hàm duy trì

Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái
Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái

Invisalign là một trong những giải pháp nắn chỉnh răng mới nhất hiện nay. Loại niềng này gần như vô hình, khiến nó trở thành một trong những lựa chọn phù hợp cho rất nhiều thanh thiếu niên và cả người lớn tuổi.

Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign
Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign

Nếu như răng mọc xiên vẹo, khấp khểnh thì sẽ rất khó khăn để tiếp cận một số vị trí trên hàm khi đánh răng hoặc dùng chỉ nha khoa và đó là những vị trí rất dễ bị sâu răng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây