1

KHẮC PHỤC CẰM THIẾU - NÊN ĐỘN CẰM HAY TIÊM FILLER?

KHẮC PHỤC CẰM THIẾU - NÊN ĐỘN CẰM HAY TIÊM FILLER?

Để cải thiện cằm thiếu thì nên tiêm filler hay độn cằm? Đó vẫn luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, câu hỏi này không thể trả lời theo lý thuyết mà phải dựa vào tình trạng thực tế của mỗi người để có câu trả lời chính xác.

? Thật ra độn cằm hay tiêm filler đều có khả năng khắc phục tình trạng cằm thiếu. Các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng cụ thể của bạn, kiểm tra xem cằm bạn thiếu nhiều hay thiếu ít, từ đó đề ra phương án phù hợp.

? Nếu cằm bạn thiếu ít thì chỉ cần tiêm filler là bạn đã có ngay chiếc cằm như ý. Tuy nhiên, hiệu quả chỉ có thể kéo dài trong 6-12 tháng. Độn cằm thì mang tính “chắc cú” hơn khi có thể giữ được dáng cằm vĩnh viễn, giúp bạn cải thiện vùng cằm dù là thiếu cằm nhiều hay ít.

? Không chỉ độn cằm, mà đối với bất kỳ loại hình thẩm mỹ nào cũng đều cần sự phù hợp. Vậy nên, khi có ý định cải thiện cằm thiếu, bạn nên trực tiếp tìm gặp bác sĩ để được kiểm tra và tư vấn cụ thể về việc chọn lựa phương án phù hợp với mình, bạn nhé.

? ? Thẩm mỹ viện Charming

57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM

? ? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể tiêm filler Juvederm để khắc phục má hóp không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1491

Juvederm có thể làm đầy cho hai bên mặt bị hóp do lão hóa không?

Nên tiêm filler hay cắt mí dưới để khắc phục rãnh nước mắt?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 2298

Tôi có rãnh nước mắt trũng sâu ở bên dưới mắt nên thấy mặt già đi rất nhiều. Tôi tìm hiểu thì thấy có hai cách khắc phục vấn đề này là tiêm filler hoặc cắt mí dưới. Tôi không muốn cắt mí lắm vì sợ phẫu thuật nhưng lại thấy nhiều người nói là tiêm filler vào dưới mắt rất nguy hiểm. Hơn nữa, còn có rất nhiều loại filler khác nhau. Vậy tôi nên chọn cách nào?

Mũi hếch: tiêm filler để khắc phục có được không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 2830

Chào bác sĩ, mũi tôi bị hếch và lỗ mũi lộ rất rõ. Liệu chất làm đầy (filler) có thể giúp đầu mũi của tôi trông to/dày hơn một chút để che đi lỗ mũi không?

Mí dưới trũng sâu và có bọng mỡ: có thể khắc phục bằng cách tiêm filler hay cần phẫu thuật cắt mí dưới?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1583

Từ lúc còn trẻ tôi đã bị quầng thâm dưới mắt rồi. Bây giờ 53 tuổi hai bên quầng thâm đã dần trở nên trũng sâu, thành rãnh nước mắt. Ngoài ra tôi cũng có bọng mỡ phồng ra, tròn tròn ở góc ngoài mí dưới, và bọng mỡ nhỏ hơn, kiểu dài dài ở ngay phía trên rãnh nước mắt. Liệu vấn đề của tôi có thể khắc phục được bằng cách tiêm filler không, hay cần phẫu thuật giải phóng cấu trúc Arcus Marginalis (vùng giao nhau giữa vách ngăn ổ mắt và màng xương), hay cần phẫu thuật cắt mí dưới? Ngoài ra dùng huyết tương giàu tiểu cầu như một chất làm đầy thì có được không?

Thời gian hồi phục sau khi tiêm filler Juvederm vào má?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1833

2 ngày nữa tôi sẽ tiêm filler Juvederm để làm mờ nếp nhăn hai bên mũi (rãnh mũi má). Tôi mới 29 tuổi nhưng các nếp nhăn này đã khá sâu nên tôi muốn tiêm filler Juvederm. Tôi đã tìm hiểu qua và thấy hơi lo. Tôi vẫn chưa xin nghỉ làm sau khi tiêm. Nếu tôi không bị phản ứng phụ thì có cần nghỉ ở nhà không?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2154
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1837
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1735
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1709
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Rụng tóc sau tiêm vắc xin phòng Covid-19: Nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục
Rụng tóc sau tiêm vắc xin phòng Covid-19: Nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục

Một trong những lý do mà nhiều người không tiêm vắc xin phòng Covid-19 là vì lo sợ bị rụng tóc. Trên thực tế, không phải ai cũng bị rụng tóc sau khi tiêm vắc xin và cho dù có xảy ra thì tình trạng rụng tóc cũng không nghiêm trọng và hoàn toàn có thể điều trị được. Trong nhiều trường hợp, tình trạng rụng tóc tự hết sau một thời gian. Tại sao tóc lại bị rụng sau khi tiêm vắc xin Covid-19? Có biểu hiện ra sao? Và điều trị bằng cách nào?

Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Da Xỉn Màu Thiếu Sức Sống
Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Da Xỉn Màu Thiếu Sức Sống

Da xỉn màu là vấn đề phổ biến khiến làn da trông mệt mỏi và thiếu sức sống. Nguyên nhân chủ yếu bao gồm thiếu nước, thiếu ngủ, stress, và lão hóa da. Tuy nhiên, có những cách khắc phục hiệu quả để đem lại làn da sáng mịn. Khám phá ngay!

Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Cách đẩy nhanh tốc độ hồi phục sau tiêm Botox
Cách đẩy nhanh tốc độ hồi phục sau tiêm Botox

Tiêm Botox là một phương pháp có thời gian thực hiện rất nhanh chóng, chỉ mất chưa đến 20 phút và không đòi hỏi thời gian nghỉ ngơi sau đó.

Tiêm filler nào tốt nhất cho môi?
Tiêm filler nào tốt nhất cho môi?

Chất làm đầy môi (hay còn gọi là filler) giúp làm cho môi đầy đặn hơn và tạo hình lại đường viền ngoài của môi. Nếu bạn đang tìm hiểu về phương pháp bôi môi thì chắc hẳn bạn đã biết có một số chất khác nhau được sử dụng trong phương pháp bơm môi và có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn chất bơm môi phù hợp.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây