1

KHÁC HÀNG QUỐC TẾ HÀI LÒNG VỚI DÁNG MŨI MỚI

KHÁC HÀNG QUỐC TẾ HÀI LÒNG VỚI DÁNG MŨI MỚI

SALE đỉnh, trừ trực tiếp 17TR khi nâng mũi cấu trúc 6D, chỉ 5 suất

>> Đăng kí ngay: https://gangwhoo.com/nang-mui-gia-tot-nhat

🌈🌈 Chị khách hàng Nico Kaytlyn đến từ Úc sở hữu gương mặt dài nhưng chiếc mũi lại thấp và ngắn không hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Sau thời gian nghiên cứu, chị quyết định bay đến Việt Nam để thực hiện nâng mũi.

Kết quả sau 30 ngày đã khiến chị hoàn toàn hài lòng! Chiếc mũi mới cao, đẹp, tự nhiên và phù hợp với gương mặt của người Phương Tây. Không chỉ hài lòng về kết quả mà chị còn bất ngờ với quy trình phẫu thuật an toàn, nhẹ nhàng và không hề đau đớn.

✨ Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo áp dụng công nghệ nội soi vi phẫu giúp hạn chế tối đa xâm lấn và không lo ngại về sưng bầm, sẹo hay thời gian hồi phục lâu dài.

🏬 Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ điêu khắc Vaser hi def/sculpture có hiệu quả thu nhỏ eo tạo dáng đồng hồ cát không?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1525

Tôi muốn hỏi về khả năng thu nhỏ vòng eo để có được thân hình đồng hồ cát. Tôi đã tự hỏi nếu phương pháp hút mỡ điêu khắc Vaser hi def có thể có hiệu quả đối với tôi hay không? Tôi 18 tuổi và tôi biết tôi còn trẻ và cơ thể tôi còn có thể phát triển nhưng tôi cũng biết rằng nó thực sự không nằm trong gen của tôi.

Có phải ngực tôi bị biến dạng Snoopy không? Làm thế nào để khắc phục?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 3088

Tôi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 5 năm trước, lúc đó tôi chọn túi gel silicone kết dính cao (gummy bear) 350cc, độ nhô trung bình. Sau đó ngực tôi bị nhiễm trùng và phải phẫu thuật để tháo bỏ túi độn. Sau mổ ngực tôi bị chảy xệ và không thể lành lại hoàn toàn. Một năm sau, tôi tiếp tục phẫu thuật để đặt túi độn 300cc. Hiện tại tôi nghĩ ngực mình bị biến dạng Snoopy. Làm thế nào để khắc phục được tình trạng này?Ngoài ra, tôi muốn thay túi độn có kích thước lớn hơn so với hiện tại.

Hai bên mông đặt túi độn có hình dạng khác nhau

 5 năm trước
 2
 Đã xem 907

Tôi đặt túi độn mông cách đây 1 tháng, bây giờ cảm giác rất tốt, các vết mổ trông cũng đẹp, sưng tấy đã tiêu giảm. Mông bên phải hiện trông tròn và đẹp nhưng bên trái ở dưới vẫn còn xẹp và có hình dạng kỳ lạ. Tình trạng này sẽ thay đổi phải không?

Triệt lông bằng laser Yag có giữ được hiệu quả lâu dài như các loại laser khác không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 989

Chào bác sĩ, màu da của tôi hơi vàng nhạt với một số vùng da tối màu hơn (như vùng bikini và nách). Lông của tôi màu đen/nâu sậm ở mọi vị trí. Trung tâm đã chọn cho tôi laser Candela Gentle yag để triệt lông, nhưng theo một số nguồn tin trên mạng, laser yag lại không mang lại hiệu quả lâu dài như các loại laser khác. Tôi biết laser nào cũng đòi hòi phải điều trị lặp lại, nhưng tôi chỉ lo với laser YAG lông sẽ mọc lại nhanh hơn và tôi sẽ phải điều trị lặp lại nhiều lần hơn.

Cách khắc phục da đùi lỏng lẻo?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1311

Xin hỏi, có những cách nào để khắc phục da lỏng lẻo ở đùi? Và cách nào là hiệu quả nhất?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 4 năm trước
 10308
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 5 năm trước
 9838
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 9764
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 8505
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 7177
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? 01:09
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?
Thắc mắc trên sẽ được bác sĩ Hoạt giải đáp trong clip dưới đây!. Xem thêm nâng mũi Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy comment bên dưới hoặc để lại SĐT,...
 3 năm trước
 6606
Tin liên quan
Cách khắc phục dáng mũi tẹt, đầu mũi to trong nâng mũi?
Cách khắc phục dáng mũi tẹt, đầu mũi to trong nâng mũi?

Giới khoa học đã chứng minh và đưa ra kết luận rằng những người sống tại vùng khí hậu nóng ẩm thường có mũi thấp, tẹt và rộng, ngược lại người sống tại vùng khí hậu lạnh, khô lại có mũi cao và hẹp hơn.

Các phương pháp khắc phục mí dưới lỏng lẻo
Các phương pháp khắc phục mí dưới lỏng lẻo

Nếu mí mắt dưới bị lỏng lẻo mà vẫn tiến hành cắt mí dưới như bình thường, không thực hiện các biện pháp căng da để xử lý tình trạng lỏng lẻo trước thì sau phẫu thuật mí dưới sẽ có nguy cơ cao bị biến dạng, co rút, lật mí hoặc mất tự nhiên.

Top 5 Kiểu Lông Mày Cho Nam Giới Và Cách Chọn Dáng Lông Mày Phù Hợp Với khuôn mặt
Top 5 Kiểu Lông Mày Cho Nam Giới Và Cách Chọn Dáng Lông Mày Phù Hợp Với khuôn mặt

Chỉnh sửa kiểu lông mày cho nam giới phù hợp cũng rất quan trọng. Làm thế nào để các anh, em biết mình cần thay đổi theo nhiều kiểu dáng khác nhau.

Cách Chọn Dáng Lông Mày Nữ Phù Hợp Với Khuôn Mặt
Cách Chọn Dáng Lông Mày Nữ Phù Hợp Với Khuôn Mặt

Lông mày là một bộ phận có ảnh hưởng lớn đến diện mạo. Lựa chọn dáng lông mày phù hợp với hình dạng khuôn mặt sẽ giúp tổng thể gương mặt trông hài hòa hơn, che bớt một số khuyết điểm và cải thiện đáng kể vẻ ngoài.

Khuyết lông mày khắc phục bằng cách nào?
Khuyết lông mày khắc phục bằng cách nào?

Lông mày là một trong những phần quyết định tướng mạo của một người. Dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt sẽ làm cho khuôn mặt có sức hút hơn và giúp tăng thêm sự tự tin, đặc biệt là đối với phụ nữ. Do đó, nhiều chị em phụ nữ có thói quen thường xuyên cạo hay tỉa lông mày. Đôi khi, vấn đề không mong muốn có thể xảy ra trong khi cạo lông mày và một trong những vấn đề lớn nhất là cắt phải da. Vết thương có thể sâu đến mức để lại sẹo và dẫn đến khuyết một phần lông mày. Có nhiều cách để khắc phục vấn đề khuyết lông mày, chẳng hạn như vẽ lông mày, phun xăm lông mày hay cấy lông mày.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây