1

INVISALIGN BAO GỒM NHỮNG SẢN PHẨM NÀO?

INVISALIGN BAO GỒM NHỮNG SẢN PHẨM NÀO?

Invisalign là phương pháp niềng răng trong suốt phù hợp cho mọi độ tuổi. Không chỉ ba, mẹ, anh chị mà các em nhỏ độ tuổi thay răng đã có thể niềng răng với Invisalign nếu sai lệch phù hợp.

Cùng Elite điểm danh “Đại gia đình” nhà Invisalign sẽ có những “ai”?

? Invisalign First: Dành cho các em nhỏ trong giai đoạn thay răng, với những tình trạng răng không quá nặng, không có sai lệch xương nhiều.

? Invisalign Teen: Dành cho các bạn nhỏ khoảng 10 - 11 tuổi, sau giai đoạn chỉnh xương với khí cụ hoặc sau khi hoàn thành Invisalign First.

? Invisalign người lớn: Là tên gọi dành cho các điều trị niềng răng trong suốt với Invisalign ở lứa tuổi trưởng thành từ 18 trở lên.

Invisalign First được công ty Align cho ra mắt vào năm 2020, đến nay sau thời gian nghiên cứu và thực hành, Elite sẽ ứng dụng cho các em nhỏ trong độ tuổi từ 8 - 11 tuổi trong trường hợp phù hợp, có những sai lệch chủ yếu ở răng mà không có sai lệch xương hàm.

? Và dù bất kỳ sản phẩm nào từ Invisalign, điều quan trọng nhất để ứng dụng có hiệu quả công nghệ niềng răng hiện đại chính là chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ chỉnh nha. Bác sĩ cần khám, chuẩn đoán xem sai hình nguồn từ đâu, phải hiểu rõ tình trạng sai lệch như thế nào từ xương, răng. Kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sẽ giúp bác sĩ lập kế hoạch điều trị đúng và hiệu quả cho từng trường hợp. Đi đến kết quả cuối cùng toàn diện từ khớp cắn ăn nhai tốt, các răng lồng múi, thẳng đều và nụ cười mới cân xứng, rạng rỡ.

Sở hữu đội ngũ 5 bác sĩ chỉnh nha có chuyên môn, có kinh nghiệm và sự gắn bó lâu dài, khi chọn niềng răng trong suốt Invisalign cùng Elite, kế hoạch đúng, hiệu quả, an toàn là dành cho bạn ❤.

✅ Inbox cho chúng tôi để bắt đầu thay đổi nụ cười ngay hôm nay.

ELITE DENTAL VIETNAM

?Trung tâm Implant và Phục hình Kĩ thuật số

51A Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM

?Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ và Chỉnh nha

75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên sử dụng sản phẩm tẩy trắng răng nào khi niềng răng trong suốt invisalign?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1823

Tôi đọc được nhiều đánh giá trên mạng là thuốc tẩy trắng răng Nitewhite là sản phẩm tốt nhất. Nhưng có sản phẩm nào cũng có chất lượng tương đương mà giá rẻ hơn không? Tôi muốn tìm loại có nồng độ 10% nhưng chỉ thấy loại 22%. Tôi được biết là không nên cố tẩy trắng quá mức hay quá thường xuyên nên tôi muốn xin tư vấn về một số sản phẩm nồng nộ thấp.

Những thực phẩm/đồ uống/vitamin hoặc những thứ gì đó tốt cho quá trình chữa lành và phục hồi sau nâng ngực?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2964

Cuối tuần nay tôi sẽ phẫu thuật ngực, phải cắt bỏ bao xơ, thay túi độn nước muối bằng túi gel silicon. Tôi đã bị co thắt bao xơ 2 lần rồi nên lần này tôi muốn chuẩn bị thật tốt cho ca phẫu thuật của mình.

Những vị trí nào trên mặt có thể tiêm Botox?

 7 năm trước
 22
 Đã xem 7739

Hiện tại trên mặt tôi đã xuất hiện nhiều các nếp nhăn. Tiêm Botox phù hợp, an toàn, hiệu quả nhất cho các vị trí nếp nhăn nào trên mặt?

So sánh dòng sản phẩm Ultra và Ultra Plus của Juvederm

 7 năm trước
 11
 Đã xem 9519

Tiêm filler loại Juvederm Ultra được sử dụng như thế nào? Nó khác gì với các loại khác của dòng sản phẩm Juvederm - như Ultra Plus – chúng điều trị cho những vị trí khác nhau phải không ?

Những điều nên làm giữa những lần triệt lông vĩnh viễn bằng laser ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 4044

Bác sĩ nói thời gian giãn cách giữa những lần triệt lông bằng laser từ 4-8 tuần. Vậy giữa khoảng thời gian đó tôi nên làm gì và không nên làm gì ?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN 00:28
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN
 Mô phỏng 3D kết quả niềng răng: nhanh, gọn, rõ ràng, chính xác ‼️???? Các bạn có thể COMMENT/INBOX bên dưới để được chuyên gia tư vấn...
 4 năm trước
 2160
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM 01:12
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM? Invisalign chính hãng Mỹ?Bạn sẽ được mang một khay niềng TRONG SUỐT – niềng như không...
 4 năm trước
 1564
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. 00:49
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ.
Cười tự tin vì hầu như không ai nhận ra.?Khắc phục hoàn toàn các ca khó.?Thoải mái & an toàn tuyệt đối.?Chuyển động chính xác, đoán trước kết...
 4 năm trước
 1537
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN 04:33
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN
Chỉnh nha Invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, là một cuộc cách mạng trong thẩm mỹ nha khoa. Là công nghệ tiên tiến bậc nhất...
 4 năm trước
 1523
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. 00:37
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ.
Phần mềm mô phỏng quá trình dịch chuyển răng trong suốt thời gian điều trị và cho biết trước kết quả. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thùy...
 4 năm trước
 1431
Tin liên quan
Những bộ sản phẩm trị mụn mà bạn thực sự cần
Những bộ sản phẩm trị mụn mà bạn thực sự cần

Khi nghe được một lời quảng cáo từ bạn bè hay bài viết ca ngợi trên mạng về một sản phẩm nào đó, chúng ta thường nghe theo và mua sản phẩm đó về với hi vọng nó sẽ là cứu tinh cho vấn đề mụn trên da.

Những sản phẩm cần tránh đối với từng loại da
Những sản phẩm cần tránh đối với từng loại da

Bước đầu tiên trong việc xây dựng một quy trình chăm sóc da hiệu quả là để biết được da của mình thuộc loại nào.

Những thực phẩm sẽ bảo vệ làn da bạn chống lại lão hóa
Những thực phẩm sẽ bảo vệ làn da bạn chống lại lão hóa

Bôi kem chống nắng, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp hay thực hiện các liệu pháp thẩm mỹ chuyên nghiệp là một số cách phổ biến để chống lại các dấu hiệu lão hóa da. Tuy nhiên, một phương pháp cũng quan trọng không kém nhưng nhiều người thường bỏ qua là chế độ ăn uống hàng ngày.

Những Thành Phần Có Hại Cần Tránh Trong Mỹ Phẩm
Những Thành Phần Có Hại Cần Tránh Trong Mỹ Phẩm

Có nhiều thành phần bị hạn chế hoặc bị cấm trong các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm do không an toàn, có hại hoặc thậm chí gây nguy hiểm.

Những Thành Phần Có Thể Gây Dị Ứng Trong Sản Phẩm Chăm Sóc Da
Những Thành Phần Có Thể Gây Dị Ứng Trong Sản Phẩm Chăm Sóc Da

Có rất nhiều thành phần chăm sóc da có thể gây dị ứng. Cách duy nhất để tránh bị dị ứng da là xác định thành phần gây dị ứng và lựa chọn những sản phẩm không chứa thành phần đó.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây