1

IMPLANT  KHÁCH HÀNG VIỆT KIỀU

IMPLANT  KHÁCH HÀNG VIỆT KIỀU

Ca lâm sàng implant cho Chú khách hàng Việt Kiều, một ca điều trị mà thông tin dưới đây sẽ giải tỏa lo lắng của không ít Cô Chú Việt Kiều.

✦ Điểm nhấn của ca implant này đó quá trình phục hình răng sứ và cấy ghép implant cách nhau gần 4 năm do yếu tố khách quan. Năm 2019, Chú đến Peace Dentistry với tình trạng mất nhiều răng, đang sử dụng các cầu răng sứ dài nhưng đã xuống cấp trầm trọng: các răng trụ cầu suy yếu, nhiễm trùng ở nhiều chân răng, tiêu xương nặng, nướu tụt tạo khoảng hở giữa mão sứ và bờ nướu… từ đó là suy giảm chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.

✦ Chỉ định chính: tháo bỏ cầu răng sứ, nhổ các chân răng suy yếu đã lung lay, xử lý vùng viêm và thực hiện cấy ghép implant, cố định lại cầu răng sứ cũ cho chú để đảm bảo phần nào chức năng ăn nhai và thẩm mỹ trong thời gian chờ phục hình (sau 3 – 6 tháng).

TUY NHIÊN, vì yếu tố khách quan và dịch bệnh, chú chưa thể quay về Việt Nam để phục hình răng lên Implant mà vẫn sử dụng cầu răng sứ cũ. Và trong suốt 4 năm đó, chú vẫn ăn nhai với cầu răng sứ cũ. Đồng thời các trụ Implant vẫn đạt trạng thái lý tưởng mặc dù chưa phục hình. Và đến cuối năm 2023 Chú mới quay lại Việt Nam để phục hình lên implant để hoàn tất ca điều trị với kết quả tuyệt vời.

📌 Qua ca lâm sàng này Peace Dentistry sẽ giải đáp câu hỏi mà rất nhiều Cô Chú Việt Kiều quan tâm: “Cấy trụ implant rồi, nhưng chưa thể quay về Việt Nam đúng hẹn để phục hình mà có thể 1, 2... năm sau mới phục hình thì có được hay không?”

👉 Chúng tôi xin trả lời: Về cơ bản, sau khi trụ implant được cấy ghép và đã tích hợp xương rồi thì chúng ta nên tiến hành phục hình đúng thời gian để đảm bảo kết quả tối ưu và sớm có răng ăn nhai. Tuy nhiên, vì một lý do khách hàng nào đó, mà chúng ta chưa thể quay lại phục hình thì cũng không có gì phải lo lắng. Nếu thời gian đó là không quá lâu thì không ảnh hưởng gì đến sự kết quả điều trị, quá trình tích hợp implant vào xương hay sự tồn tại của implant.

Thực tế, trường hợp tương tự như chú khách hàng trong ca implant này là khá phổ biến tại Peace Dentistry, đặc biệt là các năm gần đây do yếu tố dịch bệnh, nhưng tất cả các ca này chúng tôi không ghi nhận thấy các vấn đề bất thường đáng ngại nào ở trụ implant hay sức khỏe răng miệng.

Tuy nhiên, lời khuyên của Peace Dentistry thì chúng ta vẫn nên phục hình sớm, không nên để quá lâu! Còn nếu chúng ta để quá lâu, thì chúng ta nên liên hệ với bác sĩ để có các hướng dẫn chăm sóc răng miệng phù hợp.

Tóm lại là không có gì phải lo lắng!

📌 HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY: (1) Điều Trị Chuẩn Mực, (2) Phục Vụ Tận Tâm, (3) Kinh Doanh Uy Tín, (4) Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm.

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thời gian hồi phục sau trồng răng implant?

 6 năm trước
 25
 Đã xem 3130

Tôi đang tính trồng răng Implant và tôi muốn biết thời gian hồi phục của phương pháp này? Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu và có đau lắm không? Bao lâu thì tôi có thể ăn uống bình thường?

Biến chứng thường gặp của trồng răng implant

 6 năm trước
 20
 Đã xem 2121

Tôi đang cân nhắc việc trồng răng implant nhưng lại lo lắng về các vấn đề không mong muốn và biến chứng. Tôi nghe nói phương pháp này có thể làm tổn thương dây thần kinh và thậm chí là tiêu xương. Ngoài ra còn có các vấn đề khác như nhiễm trùng. Phương pháp trồng răng implant có thật sự có những rủi ro này không?

Mất răng: lựa chọn trồng răng Implant hay làm cầu răng sứ?

 6 năm trước
 20
 Đã xem 2015

Tôi đọc được một bài báo nói rằng: “Phương pháp trồng răng Implant để thay thế răng bị mất là giải pháp lâu dài tốt nhất để duy trì sức khỏe răng miệng. Ngoài ra, vì trụ Implant rất hiếm khi cần thay nên về lâu dài thì phương pháp trồng răng Implant sẽ kinh tế hơn so với cầu răng sứ.” Điều này có đúng không?

Trồng răng Implant khi bị tiêu xương hàm

 6 năm trước
 12
 Đã xem 1617

Hàm trên của tôi bị tiêu xương nghiêm trọng và bác sĩ nói cần phải nhổ răng và dùng răng giả nguyên hàm. Tôi muốn trồng răng Implant nhưng với lượng xương bị tiêu thì điều này là không thể. Liệu việc sử dụng Emdogain (dẫn xuất từ khuôn men răng), các kĩ thuật tái tạo xương hay ghép xương có thể giúp bổ sung thêm lượng xương cần thiết để tiến hành trồng răng Implant không? Tôi không muốn phải dùng răng giả nguyên hàm.

Cách hạn chế nguy cơ tiêu xương sau trồng răng Implant

 6 năm trước
 11
 Đã xem 1910

Liệu Fosamax và các loại thuốc chống loãng xương khác có hạn chế được nguy cơ tiêu xương không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2389
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2282
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2208
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1857
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1649
Tin liên quan
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện tình trạng mụn bao gồm ngủ đủ giấc, thay đổi chế độ ăn, rửa mặt 2 lần mỗi ngày...

Nếu bạn có ý định nặn mụn, hãy đọc bài viết này
Nếu bạn có ý định nặn mụn, hãy đọc bài viết này

Việc nặn mụn chưa bao giờ là một phương pháp trị mụn đúng cách. Việc nặn mụn sẽ để lại sẹo và có nhiều loại mụn mà bạn còn chẳng thể nặn được.

Những kem chấm mụn hàng đầu hiện nay
Những kem chấm mụn hàng đầu hiện nay

Chấm mụn là phương pháp dùng sản phẩm chấm trực tiếp lên nốt mụn chứ không bôi rộng ra toàn mặt.

Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây