1

Hút mỡ bọng mắt - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Cửa sổ tâm hồn mệt mỏi và già nua bởi bọng mắt và da chùng là điều khó tránh khỏi khi tuổi già. Do đó việc tìm một trung tâm uy tín để hút mỡ bọng mắt là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Nhưng còn khá nhiều khách hàng có nhu cầu vẫn băn khoăn không biết liệu phương pháp này có thật sự hiệu quả như những lời quảng cáo. Do đó, bài viết sau chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin chi tiết và tư liệu thực tế cho mọi người.
Hút mỡ bọng mắt - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng
NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI
  • Hút mỡ bọng mắt và khách hàng đã thực hiện
  • Hút mỡ bọng mắt và ưu điểm
  • Hút mỡ bọng mắt tại TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Hút mỡ bọng mắt và khách hàng đã thực hiện

Đã có rất nhiều khách hàng của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng lấy lại vẻ trẻ trung cho “cửa sổ tâm hồn” của mình bằng phẫu thuật hút mỡ bọng mắt. Hình ảnh và chia sẻ của các anh chị này sẽ là động lực cho những bạn nào đang có nhu cầu nhưng ngại thực hiện.

Hút mỡ bọng mắt

Hút mỡ bọng mắt

Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng không chỉ có lấy mỡ bọng mắt mới giúp khách hàng “cải lão hoàn đồng” cho đôi mắt. Mà còn có rất nhiều phương pháp khác cũng hữu hiệu không kém.

Hút mỡ bọng mắt

Hút mỡ bọng mắt

Hút mỡ bọng mắt và ưu điểm

Với thành tích mỗi năm thực hiện thành công không dưới 1000 ca thẩm mỹ mắt. Trong đó số khách hàng đẹp lên nhờ hút mỡ bọng mắt chiếm một phần không nhỏ. Thẩm mỹ viện cam đoan sẽ khiến khách hàng hài lòng với đồng tiền mình bỏ ra tại đây.

Hút mỡ bọng mắt

Hút mỡ bọng mắt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tuy chỉ là tiểu phẫu. Nhưng vì được chính tay Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nên bên cạnh việc diễn ra nhanh chóng, nó còn có những ưu điểm như:

  • Không xâm lấn dây thần kinh, giác mạc
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng.
  • Không để lại sẹo.
  • Hiệu quả vô cùng lâu dài.

Thêm một điểm cộng nữa chỉ có tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Là chi phí hút mỡ bọng mắt tại đây vô cùng phải chăng. Đồng thời các chương trình khuyến mãi còn thường xuyên được triển khai. Vì vậy, dù khách hàng có thu nhập cao hay thấp, đều có cơ hội tìm lại nét “thanh xuân” cho đôi mắt.

Hút mỡ bọng mắt

Hút mỡ bọng mắt tại TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng không những cam kết mang đến cho các bạn ca hút mỡ bọng mắt tốt nhất. Mà còn sẽ khiến cho mọi người vô cùng hài lòng với chất lượng phục vụ không thua kém bất cứ đâu.

Để có thể tự tin như vậy là chúng tôi nhờ vào:

  • Bác sĩ giỏi và tận tâm:

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng hiện đang công tác tại các Hiệp hội thẩm mỹ trong và ngoài nước. Đồng thời còn là khách mời của các chuyên mục tư vấn thẩm mỹ trên TV. Dù vô cùng bận rộn với lịch làm việc dày đặc, nhưng ông luôn trực tiếp thực hiện tất cả các ca hút mỡ bọng mắt cho khách hàng.

Hút mỡ bọng mắt

  • Trang thiết bị hiện đại:

Phòng phẫu thuật luôn được vô trùng theo tiêu chuẩn của Sở Y Tế. Đồng thời tất cả thiết bị và vật liệu thẩm mỹ đều được nhập trực tiếp từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc. Nhằm đảm bảo cho mọi người có được ca lấy mỡ bọng mắt an toàn và hiệu quả cao nhất.

  • Nhân viên nhiệt tình:

Tất cả các nhân viên, y tá của chúng tôi luôn tư vấn và chăm sóc chu đáo cho tất cả mọi người. Ngay cả khi khách hàng đã trở về nhà sau khi thẩm mỹ. Các bạn ấy cũng sẽ thường xuyên liên lạc để thăm hỏi và hẹn lịch tái khám.

Hút mỡ bọng mắt

Bài viết trên hẳn đã giúp mọi người biết rõ hút mỡ bọng mắt là gì. Vậy để nhanh chóng sở giúp đôi mắt trở nên nhẹ nhàng và trẻ trung hơn. Các bạn hãy liên hệ ngay với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng theo thông tin dưới đây nhé!

Hút mỡ bọng mắt
Hút mỡ bọng mắtĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Hút mỡ bọng mắt 093 300 1 300 
Hút mỡ bọng mắt YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN
Hút mỡ bọng mắt HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng  

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đau buốt, bỏng rát vết rạch sau đặt túi độn mông

 3 năm trước
 2
 Đã xem 966

Tôi đã phẫu thuật đặt túi độn mông dưới cơ được 3 tháng, chưa bao giờ bị đau, quá trình hồi phục cũng rất dễ dàng và tôi cũng chăm sóc rất kỹ. Mới đây tôi có di chuyển vài chiếc thùng nặng khoảng 10kg, sau đó thấy đau nhói và rát ở bên trong vết mổ bên trái, thi thoảng vết mổ bên phải cũng thấy đau như vậy khi đi lại. Tôi không nghĩ mình bị sưng, vì khi thử dịch túi độn ra xa vết mổ một chút thì thấy đỡ đau hơn. Liệu có phải tôi bị tụ dịch không? Chỉ đau ở vết mổ.

Vết bỏng da sau triệt lông bằng laser có vĩnh viễn không ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 10955

Tôi đã triệt lông vĩnh viễn bằng laser vào ngày hôm qua và tôi rất lo rằng tôi sẽ bị sẹo bỏng vĩnh viễn. Tôi cho rằng laser Alexandrite laser đã được thiết lập quá cao khi điều trị trên da của tôi. Tôi có thể làm gì để trở lại bình thường ?

Tóc mỏng nhưng không bị rụng tóc có thể cấy tóc được không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3068

Nếu phụ nữ tự nhiên đã có mái tóc mỏng và không bị rụng tóc theo thời gian nhưng muốn có được mái tóc dày dặn hơn thì liệu cô ấy có phải phù hợp với quy trình cấy tóc tự thân không?

Men răng mỏng khắc phục bằng cách nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 2223

Men răng của tôi rất mỏng và trong ở bên dưới, với rất nhiều vết nứt và mẻ, đau khi ăn đồ nóng hoặc lạnh. Tôi hỏi bác sĩ nha khoa của tôi về phương pháp dán bonding nhưng bác sĩ từ chối và nói không nên động chạm vào men răng. Tôi cảm thấy rất ngại khi cười. Tôi nên làm gì? Tôi có nên tìm đến một bác sĩ khác không hay cứ để nguyên như thế này? Tôi mới 21 tuổi.

Mặt dán composite có bị bong ra khi tháo niềng răng không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 2414

Tôi có mặt dán compositetrên hai răng cửa do răng bị mẻ và chuyển màu. Sắp tới tôi sẽ thóa niềng răng và tôi muốn biết liệu mặt dán có bị bong ra khi bác sĩ mài đi lớp keo dính không?

Video có thể bạn quan tâm
Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện 00:00
Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện
Lấy bọng mỡ mí dưới trẻ ra hoàn toàn, thấy ngay kết quả từ khách hàng khi được bác sĩ Long tiến hành ca lấy bọng mỡ mí dưới.Ánh mắt trẻ đẹp bạn cũng...
 1 năm trước
 366
Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện 01:16
Lấy ngay ra thôi đôi mắt sẽ nhẹ nhàng ánh mắt sau 30 phút thực hiện
Lấy bọng mỡ mí dưới trẻ ra hoàn toàn, thấy ngay kết quả từ khách hàng khi được bác sĩ Long tiến hành ca lấy bọng mỡ mí dưới.Ánh mắt trẻ đẹp bạn cũng...
 1 năm trước
 292
CẬN CẢNH KẾT QUẢ LẤY TÚI MỠ MẮT TRONG PHÒNG PHẪU THUẬT CỦA DIVA CẬN CẢNH KẾT QUẢ LẤY TÚI MỠ MẮT TRONG PHÒNG PHẪU THUẬT CỦA DIVA 00:53
CẬN CẢNH KẾT QUẢ LẤY TÚI MỠ MẮT TRONG PHÒNG PHẪU THUẬT CỦA DIVA
DIVA hoàn thành thủ thuật lấy túi mỡ mắt dưới với lượng mỡ rất lớn cho chị khách. Chị đã cắt da mí dưới 2 lần, không còn da thừa nhưng túi mỡ rất to....
 2 năm trước
 285
KHÁCH HÀNG SAU 30 PHÚT LẤY BỌNG MỠ MÍ DƯỚI KHÁCH HÀNG SAU 30 PHÚT LẤY BỌNG MỠ MÍ DƯỚI 01:16
KHÁCH HÀNG SAU 30 PHÚT LẤY BỌNG MỠ MÍ DƯỚI
Tình trạng của khách hàng trước khi đến trung tâm:Da dư vùng mắt khá nhiềuXuất hiện bọng mỡ mí dướiKém sắc, không mấy trẻ trung…Dẫn đến tình trạng:...
 1 năm trước
 243
Tin liên quan
Cách giảm bóng nhờn trên da mặt
Cách giảm bóng nhờn trên da mặt

Tỏa sáng và da mặt ít nhờn hơn với các giải pháp làm sạch bã nhờn (dầu) của các bác sĩ da liễu hàng đầu.

Cắt bọng mỡ mí mắt dưới
Cắt bọng mỡ mí mắt dưới

Cắt bọng mỡ mí mắt dưới có thể được thực hiện qua 2 vị trí đường rach, đường rạch qua kết mạc phía trong mí mắt và đường rạch ngoài da. Mỗi kỹ thuật đều có ưu và nhược điểm riêng cũng như phù hợp với tình trạng của từng bệnh nhân.

Biến chứng bỏng da, hoại tử da sau hút mỡ
Biến chứng bỏng da, hoại tử da sau hút mỡ

Biến chứng bỏng da, hoại tử da sau hút mỡ

Cắt mí mắt dưới đẩy lùi bọng mắt, da thừa
Cắt mí mắt dưới đẩy lùi bọng mắt, da thừa

Thời gian luôn là kẻ thù của phái đẹp, làm thay đổi dung mạo nhan sắc của chị em phụ nữ.

Tác hại của thói quen cắn móng tay
Tác hại của thói quen cắn móng tay

Cắn móng tay là một trong những thói quen xấu mà nhiều người thường có mỗi khi căng thẳng, hưng phấn hoặc buồn chán. Theo khảo sát, khoảng 30% trẻ em và 15% người lớn có thói quen cắn móng tay. Vậy thói quen tưởng chừng như vô hại này có những tác động như thế nào?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây