1

Hội phẫu thuật thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái – Được thành lập với mục đích xây dựng cộng đồng uy tín chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ.

Giữa cơn bão bao nhiêu bài ca thực hiện thẩm mỹ hỏng, bao nhiêu bài quảng cáo làm lừa dối lấp liếm người dùng… về dịch vụ thẩm mỹ thì hội phẫu thuật thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái – được thành lập năm 2017 với mục đích giúp kết nối, chia sẻ khách quan, chân thực giữa những chị em đã và đang có ý định thực hiện thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái.

cong dong mika

Từ ngày thành lập đến nay, hội được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng đã sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái và những chị em đang tìm hiểu về dịch vụ thẩm mỹ số thành viên đã tăng lên nhanh chóng và đạt hơn 20.000 thành viên.

Không chỉ cung cấp thông tin tham khảo hữu ích cho những người đang quan tâm tìm hiểu phương pháp làm đẹp, các chị em sau thẩm mỹ cũng nhờ đó mà cảm thấy vững tin, yên tâm hơn.

Thêm vào đó, diễn biến từng ngày sau thẩm mỹ cũng được các chị em cập nhật liên tục kèm các bức ảnh chân thực. Không chỉ cung cấp thông tin tham khảo hữu ích cho những người đang quan tâm tìm hiểu phương pháp làm đẹp, các chị em sau thẩm mỹ cũng nhờ đó mà cảm thấy vững tin, yên tâm hơn.

vu thai thanh lap 1

vu thai thanh lap 2

Mỗi ngày, trong Hội phẫu thuật thẩm mỹ tại Mika Vũ thái, các chị em đã trải nghiệm các phương pháp như nâng mũi, nhấn mí, mở góc mắt, độn cằm, thu gọn môi…liên tục chia sẻ kinh nghiệm trước phẫu thuật, cảm giác khi lên bàn mổ, chăm sóc hậu phẫu…ra sao để có được kết quả tốt nhất.

Thông qua những thông tin chân thực và khách quan đó, mọi người có thể đúc rút thêm lưu ý, tips hữu ích trong quá trình lựa chọn thẩm mỹ viện, bác sĩ uy tín, phương pháp làm đẹp phù hợp với hiện trạng bản thân.

vu thai thanh lap 3

vu thai thanh lap 4

vu thai thanh lap 5

vu thai thanh lap 6

Bạn Thu Hương sau khi độn cằm, nâng mũi tại Mika Vũ Thái chia sẻ: “Nhờ tham gia Hội phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Vũ Thái mà các khúc mắc của em như nâng mũi có đau không, bao lâu thì hết sưng tím, nên làm dáng mũi gì…dần dần được các chị em đã làm rồi tư vấn giải đáp rất nhiệt tình.

vu thai thanh lap 7

vu thai thanh lap 8

Có chị Hoa làm rồi còn inbox riêng giải đáp tỉ mỉ rất nhiều thắc mắc của em. Thực sự cảm ơn tất cả mọi người. Nhờ vậy mà em có thêm động lực quyết đi làm đẹp. Làm rồi mới thấy quyết định của mình thực sự sáng suốt nhất từ trước tới nay…”

Mời bạn chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái.

vu thai thanh lap 9

vu thai thanh lap 10

vu thai thanh lap 11

vu thai thanh lap 12

vu thai thanh lap 13

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đang xem xét phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại động lực và hy vọng - liệu có hiệu quả không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1427

Tôi đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt vạt dạ dày vào tháng 8/2014 với trọng lượng khi đó là 143 kg và chiều cao 1m72. Tôi đã sụt khoảng 31 kg và ổn định ở mức 111 kg. Tôi tập thể dục 3-5 ngày một tuần và duy trì một chế độ ăn uống hợp lý. Gần đây tôi tập luyệt 5 ngày một tuần trong 6 tháng với nạp 1600 calorie mỗi ngày Tôi đã giảm 1 kg. Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng siêu âm Vaser /Smartlipo ở bụng, lưng và đùi. Tôi không muốn gầy đi mà chỉ muốn tạo đường nét cho cơ thể để trông có đẹp hơn về mặt thẩm mỹ. Liệu nó có hiệu quả không?

Có phải kỳ kinh nguyệt sắp tới và làm việc nhà nhẹ nhàng khiến tôi bị sưng đến mức này không? Tôi đã chính thức làm phẫu thuật thành bụng được 1 tháng

 3 năm trước
 4
 Đã xem 935

Hai bức ảnh này chỉ được chụp cách nhau 4 ngày, liệu có phải là vì tôi sắp tới kỳ kinh nguyệt không? Tôi cũng làm việc nhà nhẹ nhàng như là rửa bát và đem một ít quần áo đi giặt. Hôm nay chính thức được 1 tháng kể từ khi tôi làm phẫu thuật.

Đã làm tạo hình thành bụng/hút mỡ được 3 tuần. Có phải tôi đang tự làm hỏng kết quả phẫu thuật? Nếu là thật, thì làm thế nào để dừng làm như thế vì tôi vô thức làm trong lúc ngủ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1042

Một sáng tôi thức dậy và vô tình giãn người trong lúc đang mơ màng. Tôi không cố ý, nhưng chuyện đó xảy ra trong vài ngày liền. Không đau, thực ra tôi thấy khá thích, nhưng tôi sẽ hơi ê ẩm một chút trong một lúc sau.

Tại sao bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của tôi không thể rút được dịch tụ bằng ống tiêm?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 697

Tôi tới gặp bác sĩ ở phòng khám về ổ tụ dịch của tôi, sau khi đã chụp cắt lớp vi tính tại bệnh viện. Bác sĩ xem và sờ được vài ổ tụ dịch to. Bác sĩ đã cố rút dịch bằng ống tiêm và chỉ rút được vài giọt. Dịch trong suốt, có màu vàng sáng. Sau đó bác sĩ dùng dụng cụ để rạch lại vết rạch luồn ống, rồi luồn kim tiêm qua đó mà vẫn không rút được gì, kể cả khi dùng tay ép bụng tôi. Bác sĩ nói ổ dịch nằm phía sau một lượng lớn mô sẹo ở bụng dưới và bao bọc vùng bên phải. Bác sĩ nói cơ thể tôi sẽ tự xử lý.

Tôi bị chảy máu ở chỗ cắm ống dẫn lưu 5 ngày sau phẫu thuật, không liên lạc được với bác sĩ thẩm mỹ thì có nên tới thẳng phòng cấp cứu?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 447

Tôi đã làm nâng ngực và tạo hình thành bụng được 5 ngày rồi. Tôi chỉ đặt một ống dẫn lưu vì không phẫu thuật quá nhiều. Dịch chảy ra bắt đầu ngả vàng khoảng 2 ngày trước, vẫn có lẫn chút máu. Hôm qua tôi phát hiện chỗ cắm ống dẫn lưu bị tắc nên đã thông ống như y tá hướng dẫn. Một giờ sau dịch màu vàng bắt đầu chảy ra một ít. Hôm nay tôi bị chảy máu ở chỗ cắm ống dẫn lưu và gen nịt bụng có vết máu thấm rộng khoảng 2mm. Vùng đó hình như bị sưng nhẹ. Bây giờ là cuối tuần, phòng khám của bác sĩ thẩm mỹ đã đóng cửa. Tôi có cần phải tới phòng cấp cứu không?

Tin liên quan
Biến chứng liệt nhánh trán dây thần kinh mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt
Biến chứng liệt nhánh trán dây thần kinh mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt

Nhánh trán của dây thần kinh mặt khi bị tổn thương sẽ khiến cơ trán bị liệt và bệnh nhân không thể nhướng mày để nâng lông mày, có thể bị sụp lông mày và/hoặc hai bên lông mày bất đối xứng.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp
5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp

Một quyết định quan trọng bạn cần đưa ra khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ là chọn bác sĩ thực hiện cho bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây