1

Hôi nách là vấn đề không ít người, không ít độ tuổi mắc phải, đặc biệt mùa hè nóng bức đến gần.

Hôi nách là vấn đề không ít người, không ít độ tuổi mắc phải, đặc biệt mùa hè nóng bức đến gần.

Tuy nhiên ngoài việc tìm ra phương pháp trị hôi nách thì ít người đi tìm hiểu nguyên nhân

👉 Hãy đi từ gốc rễ trước bằng cách tìm hiểu nguyên nhân tiềm ẩn gây ra hôi nách nhé:

✅ Tiết mồ hôi nhiều: Mồ hôi không phải là nguyên nhân trực tiếp gây ra mùi hôi, nhưng khi mồ hôi tiết ra và tiếp xúc với vi khuẩn trên da, nó có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, gây ra mùi khó chịu.

✅ Vi khuẩn: Các vi khuẩn tồn tại tự nhiên trên da có thể phân hủy mồ hôi và tạo ra các chất gây mùi khó chịu.

✅ Chất lượng của quần áo: Sử dụng quần áo không thoáng khí hoặc không thấm hút mồ hôi cũng có thể tăng cơ hội cho vi khuẩn phát triển, gây ra mùi hôi.

✅ Chế độ ăn uống: Thức ăn như hành, tỏi, cà chua và cà phê có thể ảnh hưởng đến mùi cơ thể tổng thể, bao gồm cả mùi nách.

✅ Yếu tố gen: Một số người có khả năng tiết ra mồ hôi nhiều hơn hoặc có hương mùi khác nhau so với người khác do yếu tố di truyền.

✅ Tình trạng sức khỏe: Các vấn đề sức khỏe như bệnh tiểu đường, bệnh gan, hoặc rối loạn về tuyến mồ hôi có thể gây ra mồ hôi nhiều và mùi hôi.

✅ Stress: Căng thẳng và lo lắng có thể kích thích tuyến mồ hôi hoạt động nhiều hơn, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây ra mùi hôi.

Để giảm thiểu mùi hôi nách, bạn có thể thử những biện pháp như tắm hàng ngày, sử dụng sản phẩm chăm sóc cơ thể chứa chất khử mùi, chọn quần áo thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt, duy trì chế độ ăn uống cân đối và tránh stress.

Tại Dr.Hải Lê, miraDry - công nghệ trị hôi nách số 1 Thế giới đã thành công giải quyết mọi vấn đề tiết mồ hôi, trị mùi hôi nách cho khách hàng một cách an toàn, nhanh chóng, hiệu quả.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mỡ thừa lỏng lẻo ở bụng khi gập người - tôi không biết phải làm gì

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1553

Lúc đứng thẳng trông bụng tôi rất đẹp, cảm giác rất tuyệt vời, săn chắc khỏe mạnh. Nhưng khi gập người thì bụng lộ rõ mỡ thừa lỏng lẻo, sờ cảm giác như những viên bi. Tôi chẳng biết phải làm gì nữa.

Hút mỡ bằng laser có phải là cách điều trị tốt nhất cho nọng cằm không?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 1606

Tôi là một phụ nữ khá mảnh dẻ, 27 tuổi và nặng 54kg, tuy nhiên gặp vấn đề với túi mỡ ở dưới cằm. Tôi rất sợ phẫu thuật, nhưng đang có dự định hút mỡ công nghệ laser Smartlipo vì đây là quy trình nhẹ nhàng. Liệu đây có phải là quyết định đúng đắn đối với tôi không? Ngoài ra, tôi thấy rất nhiều nơi cung cấp quy trình Smartlipo, có voucher khuyến mãi nữa, đây có phải là quy trình dễ thực hiện ở bất cứ đâu hay không, hay là tốt nhất phải gặp một bác sĩ hàng đầu. Chi phí sẽ như thế nào?

Tôi có phải là ứng viên phù hợp với quy trình hút mỡ VASER nọng cằm không?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1083

Từ khi còn bé, lúc nào tôi cũng có một chiếc cằm đôi, thậm chí ngay cả thời điểm gầy nhất nó cũng không biến mất. Tôi cao 1m6 nặng 57kg. Liệu hút mỡ VASER có mang lại kết quả tốt cho tôi không.

Tôi có phải là ứng viên phù hợp với hút mỡ VASER không? Nam giới 21 tuổi đã giảm 33 kg

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1249

Tôi đã giảm 33 kg khi còn học phổ thông nhưng có một ít da thừa lỏng lẻo và tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình thành bụng cho dù chi phí của nó ở mức nào. Ngay cả chỉ khắc phục được 70 -80% tình trạng hiện tại của mình tôi cũng rất mừng. Từ những bức ảnh bác sĩ thấy tôi hợp với quy trình nào Vaser hay các kỹ thuật hút mỡ tạo hình khác.

Không biết có phải bị mụn do dị ứng hay kích ứng?

 4 năm trước
 0
 Đã xem 2291

Bác sĩ giúp em với ạ. Em không biết có phải do dị ứng hay kích ứng gì không. Mà tự nhiên mặt em nổi mấy mụn li ti, đầu trắng và đỏ khắp vùng mụn. Nó mọc theo vùng và lan khắp mặt em. Em đè nó thì thấy có xịt nước ra, nó bé li ti ấy ạ. Tấm này e chụp ngay khi nó mới mọc. 3 ngày rồi nhưng chưa thấy giảm, thấy nó lan rộng ra hơn. Em giờ chỉ rửa mặt bằng Cerave + xịt khoáng Vichy thôi. Còn lại không bôi bất cứ cái gì khác. Bác sĩ có thể cho em biết tại sao em lại bị như vậy và cách khắc phục như thế nào không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Video có thể bạn quan tâm
Hút tuyến mồ hôi nách - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 05 Hút tuyến mồ hôi nách - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 05 02:54
Hút tuyến mồ hôi nách - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 05
Tìm hiểu thêm về phương pháp điều trị mồ hôi nách hiệu quảNguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 5 năm trước
 3396
Loại bỏ tuyến mồ hôi nách chỉ ngay sau 30 phút cùng Kangnam Loại bỏ tuyến mồ hôi nách chỉ ngay sau 30 phút cùng Kangnam 06:40
Loại bỏ tuyến mồ hôi nách chỉ ngay sau 30 phút cùng Kangnam
Khách hàng HÔI NÁCH 20 NĂM - Trị khỏi sau 20 Phút► Ca thứ 14 trong ngày - Cận cảnh quy trình hút tuyến nội soiCông nghệ Endo Dry✦ Làm 1 lần duy nhất:...
 3 năm trước
 2765
Full quy trình hút tuyến mồ hôi nách với công nghệ Vaser Lipo tại Dr Hoàng Tuấn Full quy trình hút tuyến mồ hôi nách với công nghệ Vaser Lipo tại Dr Hoàng Tuấn 05:06
Full quy trình hút tuyến mồ hôi nách với công nghệ Vaser Lipo tại Dr Hoàng Tuấn
Mùa hè đã đến rồi, đừng để mồ hôi nách khiến bạn tự ti. Với công nghệ Vaser Lipo, không chỉ "giải quyết" mỡ thừa một cách hiệu quả và an toàn mà còn...
 4 năm trước
 2175
Khách hàng cắt tuyến mồ hôi nách cách đây 10 năm, tuy nhiên vẫn tiết nhiều mồ hôi, ảnh hưởng tâm lý nhiều. Khách hàng cắt tuyến mồ hôi nách cách đây 10 năm, tuy nhiên vẫn tiết nhiều mồ hôi, ảnh hưởng tâm lý nhiều. 07:19
Khách hàng cắt tuyến mồ hôi nách cách đây 10 năm, tuy nhiên vẫn tiết nhiều mồ hôi, ảnh hưởng tâm lý nhiều.
Hôm nay bác sĩ thực hiện hút mồ hôi nách với công nghệ Vaser Lipo.Cùng theo dõi quá trình bác sĩ thực hiện nhé!
 4 năm trước
 2074
Endo Dry - Bái bai HÔI NÁCH  Chỉ 1 lần duy nhất! Endo Dry - Bái bai HÔI NÁCH  Chỉ 1 lần duy nhất! 05:25
Endo Dry - Bái bai HÔI NÁCH  Chỉ 1 lần duy nhất!
? [Trực tiếp] Đo vẽ + Chiếu sáng hút tuyến mồ hôi1️⃣ lần trị - Trọn đời hết hôi️? TRỊ HÔI NÁCH ENDO DRY:➖ Nặng, nhẹ, lâu năm đều...
 4 năm trước
 1850
Tin liên quan
5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết
5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết

Chắc hẳn ai cũng biết không nên đi ngủ với lớp trang điểm trên mặt và nên sử dụng một chất chống oxy hóa vào mỗi sáng, nhưng có một số quy tắc chăm sóc da mà không phải ai cũng để ý.

Cách Trị Vết Thâm Sau Mụn Không Phải Ai Cũng Biết
Cách Trị Vết Thâm Sau Mụn Không Phải Ai Cũng Biết

Vết thâm sau mụn còn được gọi là tăng sắc tố sau viêm da PIH

Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết
Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết

Mặt nạ dưỡng da đang thu hút sự chú ý trên các mạng xã hội, được quảng cáo với những hứa hẹn như trẻ hóa da và mang lại sự tươi sáng cho làn da. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự của các loại mặt nạ này không phải ai cũng hiểu rõ.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Có cần phải gặp bác sĩ khi bị mụn không?
Có cần phải gặp bác sĩ khi bị mụn không?

Đa số chúng ta đều từng bị mụn trong giai đoạn từ 8 đến 18 tuổi. Khi đến khám da liễu, bác sĩ sẽ cho bạn những lời khuyên và đơn thuốc để giúp bạn kiếm soát mụn đến mức tối đa nhưng cũng đừng hi vọng có thuốc thần kì nào có thể trị mụn chỉ sau một đêm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây