1

HỐI HẬN VÌ NÂNG MŨI Ở ĐÀI LOAN, TỐN TIỀN TRĂM CỦ MÀ SỤN XUYÊN TRÁN

HỐI HẬN VÌ NÂNG MŨI Ở ĐÀI LOAN, TỐN TIỀN TRĂM CỦ MÀ SỤN XUYÊN TRÁN

Xin chào mọi người, mình tên là Pan Shin Yun ( đến từ Việt Nam, sống tại Đài Loan) có lẽ hôm nay mình mới hoàn hồn lại để có thể kể cho mọi người nghe về câu chuyện của chỉnh bản thân mình đã phải đối mặt.

Cách đây 2 năm, mình đã từng thực hiện nâng mũi tại một bác sĩ ở Đài Loan. Mình nghĩ sẽ nhận lại một kết quả vô cùng happy nhưng thật thực tế, mũi lộ sóng nghiêm trọng và một điều ở đây chính là mình đã quay lại bệnh viện đó để tìm bác sĩ đã thực hiện nâng mũi cho mình. Kết quả mình nhận lại được chính là “ mới nữa năm, mũi nó chưa có lành về đi 1 năm sau nữa hả quay lại”. Một điều đáng nói ở đây, chính là dáng mũi của mình đã lộ sóng rõ rệt như vậy chỉ cần người đối diện nhìn vào sẽ thấy.

Sau cuộc gặp mặt đấy, mình cảm thấy không còn tin tưởng vào họ nữa nên quyết định dành dụm một số tiền, rồi về quê hương Việt Nam mình để sửa lại mũi. Dù gì mình cũng là người Việt Nam, chỉ sinh sống và làm việc tại Đài Loan cho nên mình không thể nào cãi lại với họ được.

Thật sự, đây là một chuyện quá khủng khiếp với bản thân mình. Mình cảm thấy vô cũng tự ti, kiểu tuổi thân ấy, ngày đêm cứ khóc hoài cứ hỏi vì sao chiếc mũi của mình lại bị như vậy. Còn không được như của người khác, nâng mũi là họ thay đổi đẹp liền, cái mình suy nghĩ có khi nào do mình ăn ở không 😥Mình chả dám ra đường, còn bị đồng nghiệp trêu chọc “ bỏ tiền đi nâng mũi, mà cái mũi thấy ghê quá vậy…..) Thật sự những câu nói này khiến mình rất rất đau lòng, không biết diễn tả thế nào cho mọi người hiểu được cảm giác đấy.

Sau khi về Việt Nam, mình đã tìm rất nhiều nơi để điều trị nhưng ai cũng đều từ chối mình. May mắn làm sao, mình được người chị giới thiệu đến Bác sĩ Tú Dung. Mình bắt đầu tìm hiểu nhiều thông tin, quyết định đến gặp bác sĩ một lần xem sao. Đúng là ông trời không phụ lòng người tốt, cuối cùng sau bao nhiêu năm Bác sĩ Tú Dung đã tiếp nhận trường hợp của mình và tiến hành phẫu thuật.

Vậy là sau chuỗi ngày dài mặc cảm, tự ti không dám bước ra khỏi nhà. Đêm nào mình cũng khóc, tuổi thân thì ánh sáng hy vọng cuối cùng cũng đã xuất hiện đối với mình. Sau 7 ngày tái phẫu thuật mũi, mũi của mình đã không còn lộ sóng, bóng đỏ nữa và mình đã rất tự tin tin với diện mạo mới của mình. Thật lòng biết ơn bác sĩ Tú Dung rất nhiều đã giúp mình.

Vậy nên chị em hãy làm đẹp an toàn, lựa chọn đúng cơ sở uy tín, đừng như mình để rồi ảnh hưởng đến sức khỏe như vậy. Mọi người ai gặp vấn đề như mình, hãy mạnh dạng liên hệ đến Bệnh viện JW nhé: https://m.me/benhvienjw.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Trầm cảm, rối loạn cảm xúc sau nâng ngực?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1473

Chào bác sĩ, tôi đã phẫu thuật được gần 3 tuần, quy trình phẫu thuật diễn ra rất suôn sẻ, thi thoảng tôi có bị đau một chút nhưng về mặt thể chất không có gì đáng ngại. Vấn đề tôi gặp phải là về mặt thần. Tôi thực sự rơi vào trạng thái trầm cảm mỗi ngày, tôi chưa thể quen với dáng vẻ của mình lúc này, cảm giác như kiểu mình bị biến dạng. Liệu tình trạng này có bình thường sau phẫu thuật không, và làm sao để thoát khỏi nó?

Nhổ răng tiền hàm có gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ) không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 1964

Sau một số buổi tư vấn về phương pháp niềng răng thì tôi được khuyên là nên nhổ đi bốn răng tiền hàm để điều chỉnh khớp cắn, khắc phục vấn đề khớp cắn sâu, răng mọc chen chúc và vẩu hai hàm. Nhưng một số thông tin trên mạng nói rằng việc nhổ răng tiền hàm sẽ gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ). Điều này có đúng không?

Tê trán sau khi nâng chân mày?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2351

Khoảng 10 tháng trước tôi đã đi treo chân mày nội soi và cắt mí (cả trên và dưới). Đến giờ mà vùng trán bên phải của tôi vẫn bị tê và một bên chân mày cũng hơi cao. Vùng dưới lông mày hình còn bị dày và sưng. Tôi còn có cảm giác châm chích ở trán và vùng quanh lông mày nữa. Những hiện tượng này có bình thường không và bao lâu thì sẽ hết?

Nâng chân mày có loại bỏ được các nếp nhăn trên trán không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1784

Tôi đang muốn nâng chân mày lên cao hơn và loại bỏ các nếp nhăn ngang trên trán. Không biết phương pháp nâng chân mày có giải quyết được cả hai vấn đề không? Tôi đã đi tư vấn rồi và bác sĩ nói là nâng chân mày chỉ sửa được chân mày thôi chứ không loại bỏ được các nếp nhăn.

Có tiền sử co thắt bao xơ với túi độn ngực thì nâng mũi bằng silicone có sợ mũi co rút không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1212

Chào bác sĩ, tôi muốn nâng sống mũi và làm cho đầu mũi thon gọn hơn. Nhưng tôi đã 2 lần bị co thắt bao xơ với túi độn ngực, nên rất sợ mũi cũng sẽ không hợp với silicone hay goretex. Các bức ảnh hiện tại là chụp khi tôi đã tiêm restylane được 6 tháng nhưng vẫn chưa tan hết, vì vậy thực tế sống mũi của tôi thấp hơn. Liệu sụn sườn có phải là lựa chọn tốt nhất để nâng sống mũi cho tôi không. Ngoài ra tôi có cần thu gọn cánh mũi, và đục xương để mũi thon gọn hơn không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 4 năm trước
 10169
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 5 năm trước
 9663
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 9471
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 8279
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 7033
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? 01:09
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?
Thắc mắc trên sẽ được bác sĩ Hoạt giải đáp trong clip dưới đây!. Xem thêm nâng mũi Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy comment bên dưới hoặc để lại SĐT,...
 3 năm trước
 6452
Tin liên quan
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Tuyến mồ hôi: cấu tạo, chức năng và các rối loạn tiết mồ hôi
Tuyến mồ hôi: cấu tạo, chức năng và các rối loạn tiết mồ hôi

Tìm hiểu về tuyến mồ hôi ở cơ thể người

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây