1

 Hình ảnh ca điều trị trám mòn cổ chân răng tại Nha khoa Lan Anh - 61 Nguyễn Cơ Thạch - Khu Sala - Thành phố Thủ Đức

 Hình ảnh ca điều trị trám mòn cổ chân răng tại Nha khoa Lan Anh - 61 Nguyễn Cơ Thạch - Khu Sala - Thành phố Thủ Đức

Trám răng là một trong những giải pháp phục hình bảo vệ răng đơn giản được rất nhiều người lựa chọn và mang lại hiệu quả rất tích cực trong việc khắc phục tình trạng mòn cổ răng ở mức độ nhẹ, chưa ảnh hưởng đến tủy.

🌹 Bác sĩ sẽ dùng vật liệu Composite để trám bít vào cổ chân răng, phục hình răng như ban đầu. Ngay sau khi trám răng, Khách hàng sẽ không còn cảm thấy ê buốt như trước, có thể ăn nhai và sinh hoạt lại bình thường.

Ưu điểm khi trám mòn cổ chân răng:

👍 Phương pháp phục hình răng đơn giản và hiệu quả nhất

👍 Chi phí tiết kiệm

👍 Bảo vệ được các mô răng cũng như tủy răng và ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập sâu vào buồng tủy

👍 An toàn, tiện lợi, không xâm lấn vào răng thật

🌹 Mòn cổ chân răng là bệnh lý thường dễ bỏ qua nhưng điều trị không khó nếu được phát hiện sớm. Vì thế, bạn nên đến Nha khoa khám định kỳ 3-6 tháng/lần để có được hàm răng đẹp và khỏe mạnh nhé!

Liên hệ với Nha khoa để được đặt lịch hẹn khám tư vấn sớm và nhanh nhất:

📍 Địa chỉ: 61 và 11 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh tạo hình thành bụng với laser trong điều trị da chùng nhão sau sinh

 7 năm trước
 24
 Đã xem 3220

Tôi đã có 3 đứa con, mổ đẻ và đã cắt bỏ tử cung. Tôi cao 1m57 và nặng 51 kg và thường tập thể dục vài lần một tuần. Mặc dù bụng tôi trông có vẻ phẳng khi tôi đứng, nhưng khi cúi xuống thì da bị chùng nhão chảy xệ, và các vết rạn da cũng khiến bụng tôi trông thô ráp. Liệu việc làm săn chắc da bằng laser có hiệu quả không hay là tôi cần phẫu thuật tạo hình bụng để khắc phục vấn đề này?

Dán bonding cho răng cửa hàm dưới, cao răng hình thành rất nhanh ở đằng sau mặt dán – tôi nên làm thế nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1232

Tôi có hai mặt dán composite được gắn lên hai răng cửa hàm dưới. Tôi luôn giữ vệ sinh vùng có mặt dán bằng cách đánh răng, dùng chỉ nha khoa và làm theo hướng dẫn là không dùng kem đánh răng có tác dụng kiểm soát cao răng vì có chứa thành phần có thể làm hỏng mặt dán composite. Nhưng ngay sau khi đánh răng, mảng bám lại bắt đầu hình thành ở mặt sau của răng và mặt dán. Tôi nên làm thế nào để ngăn ngừa/loại bỏ mảng bám?

Da đổi màu và hình thành mô sẹo sau hút mỡ VASER Hi Def mạnh – 13 tuần sau điều trị, tôi nên làm gì tiếp theo?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1459

Xin chào, tôi bị thâm tím nặng từ quy trình hút mỡ. Bác sĩ của tôi đã thực hiện khá mạnh tay vì ban đầu tôi có rất ít mỡ thừa. Bây giờ đã là 13 tuần, da của tôi bị đổi màu, xuất hiện các bất thường/hiện tượng sần vỏ cam, mô sẹo gây cảm giác như có những cái que cứng ở những vị trí mà ông ấy đã can thiệp sâu hơn. Bác sĩ nói rằng chỉ cần tiếp tục xoa bóp và những vấn đề này sẽ biến mất nhưng tôi không thấy bất kỳ cải thiện gì trong 6 tuần qua. Các bác sĩ có đề xuất nào khác để cải thiện tình trạng da đổi màu và qua cứng như các đường sẹo thẳng đứng không?

Tê và ngứa ran bàn chân trước khi phẫu thuật nâng ngực liệu có làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1134

Chào bác sĩ, liệu tình trạng lưu thông kém trong quá trình phẫu thuật có làm tăng nguy cơ mắc các biến chứng không? 1 tuần nữa tôi thực hiện ca phẫu thuật nhưng mấy ngày vừa rồi tôi lại bị tê và ngứa ran bàn chân. Có cần quá lo lắng đến vấn đề này không? Tôi sợ như vậy nếu phẫu thuật sẽ dễ bị hình thành cục máu đông.

Không có mông, cần đặt túi độn. Liệu có thể thực hiện quy trình này kết hợp với căng da bụng để điêu khắc tạo hình thành bụng không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1478

Chào bác sĩ, mông tôi xẹp lép không có một tí nào cả. Tôi cao 1m78, nặng 60kg, điều đó đồng nghĩ với việc không chút mỡ thừa nào trên người. Cũng có chút thịt nhưng không có chút mỡ thừa nào dành cho mông.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH HÀN RĂNG SÂU BĂNG COMPOSITE MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH HÀN RĂNG SÂU BĂNG COMPOSITE 00:45
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH HÀN RĂNG SÂU BĂNG COMPOSITE
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 3284
QUY TRÌNH TRÁM RĂNG CỬA SỨT MẺ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? QUY TRÌNH TRÁM RĂNG CỬA SỨT MẺ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 03:01
QUY TRÌNH TRÁM RĂNG CỬA SỨT MẺ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
? Hãy cùng Nevada theo dõi ngay video dưới đây để có câu trả lời nhé!!------------? Trám răng là giải pháp được nhiều người lựa chọn khi...
 3 năm trước
 1721
Hàn trám răng công nghệ cao Hàn trám răng công nghệ cao 03:22
Hàn trám răng công nghệ cao
Phương pháp phục hình răng thẩm mỹ, đơn giản, chi phí thấpGiải pháp cho:☑Răng thưa nhẹ☑Răng bị sứt, mẻ☑Răng mòn cạnh☑Răng...
 4 năm trước
 1296
TRÁM RĂNG THẨM MỸ CÔNG NGHỆ HALOGEN TRÁM RĂNG THẨM MỸ CÔNG NGHỆ HALOGEN 01:31
TRÁM RĂNG THẨM MỸ CÔNG NGHỆ HALOGEN
Dành cho răng thưa, gãy, mẻ, vỡ, sâu răng- Sử dụng vật liệu trám composite nha khoa có màu như răng thật sau đó dùng ánh sáng đèn Halogen đông cứng...
 4 năm trước
 1133
TRÁM RĂNG VỚI CÔNG NGHỆ HALOGEN QUANG TRÙNG HỢP & COMPOSITE CHUYÊN DỤNG (MADE IN USA) TRÁM RĂNG VỚI CÔNG NGHỆ HALOGEN QUANG TRÙNG HỢP & COMPOSITE CHUYÊN DỤNG (MADE IN USA) 01:50
TRÁM RĂNG VỚI CÔNG NGHỆ HALOGEN QUANG TRÙNG HỢP & COMPOSITE CHUYÊN DỤNG (MADE IN USA)
Chỉ định chính: Răng gãy, mẻ, vỡ, lỗ sâu, khuyết cổ chân răng, răng thưa,…Hiệu quả: Khôi phục hình thể răng với tính thẩm mỹ tự nhiên, răng đồng màu...
 3 năm trước
 955
TRÁM MÒN CỔ CHÂN RĂNG THẨM MỸ VỚI VẬT LIỆU TRÁM COMPOSITE TRÁM MÒN CỔ CHÂN RĂNG THẨM MỸ VỚI VẬT LIỆU TRÁM COMPOSITE 00:48
TRÁM MÒN CỔ CHÂN RĂNG THẨM MỸ VỚI VẬT LIỆU TRÁM COMPOSITE
Mòn cổ răng ngoài gây ê buốt khi vệ sinh, ăn, uống thực phẩm chua, nóng, lạnh,... còn làm mất đi tính thẩm mỹ. Lâu dần sẽ ăn sâu vào tủy, gây chết...
 2 năm trước
 810
Tin liên quan
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Những điều cần biết về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ loại bỏ mỡ thừa và da thừa và thường kết hợp phục hồi cơ bụng đã suy yếu hoặc bị tách đôi để tạo thành bụng săn chắc, mượt mà.

Ngăn ngừa hình thành cục máu đông ở chân
Ngăn ngừa hình thành cục máu đông ở chân

Cục máu đông là một vấn đề không thể xem nhẹ. Mặc dù không phải lúc nào cũng đe dọa đến tính mạng nhưng cục máu đông có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm.

9 nguyên nhân gây sưng mắt cá chân và cách điều trị
9 nguyên nhân gây sưng mắt cá chân và cách điều trị

Chắc hẳn hầu hết mọi người đều đã từng bị sưng mắt cá chân ít nhất một lần do nguyên nhân nào đó. Hiện tượng này xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau, ví dụ như trẹo mắt cá chân, tích nước, đứng trong thời gian dài hoặc đây cũng có thể là dấu hiệu của một vấn đề nghiêm trọng hơn.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây