1

Hiện nay trào lưu làm đẹp bằng phương pháp tiêm filler mũi được đông đảo chị em quan tâm và lựa chọn thực hiện.

Hiện nay trào lưu làm đẹp bằng phương pháp tiêm filler mũi được đông đảo chị em quan tâm và lựa chọn thực hiện.

 Bên cạnh những thắc mắc về phương pháp và kỹ thuật thực hiện, chị em còn quan tâm việc tiêm filler mũi có tự tan được không?

👉Hiệu quả của phương pháp này có thể duy trì được bao lâu? Hãy cùng đi tìm câu trả lời dưới đây nhé.⁉️

🏥 THẨM MỸ BÁC SĨ THUẬN

👉 14-16 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể hút mỡ lại bằng laser Smartlipotriplex ở cùng một vị trí không? Tôi đã thực hiện được 17 tháng

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1618

Tôi đã hút mỡ bằng laser 2 lần, lần đầu ở bụng, 10 tháng sau đó là ở hai bên hông. Nhưng mà, bên hông phải của tôi nhô ra nhiều hơn bên trái, tôi có thể cảm thấy mỡ ở bên phải nhưng bên trái thì không. Khám lại 3 tháng sau, tôi đã nói với bác sĩ rằng dường như nó có vẻ không đều. Bác sĩ đã đồng ý thực hiện một quy trình sửa đổi. Liệu có an toàn nếu có thêm chấn thương trong quy trình thứ hai này không? Bác sĩ đã nói rằng sẽ chỉnh sửa vùng bụng và làm cho vùng này mịn màng, phẳng hơn.

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có thể được thực hiện để chỉnh sửa tình trạng đùi bên tích mỡ cũng lúc với vùng bụng không?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1244

Tôi đã tham vấn với bác sĩ và đã lên lịch hẹn thăm khám trước phẫu thuật. Tôi sẽ thực hiện hút mỡ vùng bụng vào tuần sau. Ban đầu chúng tôi xem xét thực hiện hút mỡ cho vùng đùi trong và vùng đùi bên tích mỡ, nhưng chỉ riêng vùng đùi trong là 3500 USD. Nhưng mà tôi vẫn muốn xử lý vùng đùi bên tích mỡ. Câu hỏi 1: Có thể thực hiện đồng thời quy trình này với hút mỡ ở bụng không? Câu hỏi 2: liệu chỉ hút mỡ VASER ở đùi bên trong khi không hút mỡ ở đùi trong thì có dẫn đến vẻ ngoài không cân đối không?

Bao lâu lại có thể thực hiện tiêm thon gọn hàm bằng botox?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 841

Tôi mới tiêm botox vào cơ cắn để làm thon gọn hàm cách đây 2 ngày. Liệu gần 3 tháng nữa tôi có thể tiêm tiếp được không vì thời gian sau đó tôi không thể đến tiêm được. Tôi biết tác dụng từ mũi tiêm đầu không thể giữ lâu đến lúc có thể trở lại tiêm. Liệu tiêm botox lần 2 vào cơ cắn sau khoảng 11 tuần có an toàn không?

Phương pháp đông hủy mỡ có nguy cơ khiến cho mỡ xuất hiện trở lại ở các vùng khác trên cơ thể không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 630

Có một nghiên cứu gần đây đã chứng minh rằng mỡ có quay trở lại sau khi đã hút mỡ, nhưng không phải ở các vùng đã được điều trị. Thay vào đó, mỡ phân phối ở những vùng khác trên cơ thể. Nếu tôi làm đông hủy mỡ thì mỡ của tôi có nguy cơ quay trở lại tại các vùng khác của cơ thể không? Tôi biết là cần phải cẩn thận với chế độ ăn kiêng và tiếp tục tập thể dục, tuy nhiên nếu đã duy trì chế độ ăn kiêng và tập thể dục cẩn thận, thì mỡ có thể quay trở lại sau khi làm đông hủy mỡ giống như sau hút mỡ không?

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1304

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

Video có thể bạn quan tâm
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT 00:40
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT
Bạn Thanh Lan vốn sở hữu gương mặt khá xinh xắn, tuy nhiên dáng mũi thấp võng và đầu mũi ngắn khiến tổng thể kém thu hút. Vì vậy, bạn đã từng tìm đến...
 1 năm trước
 4933
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT 04:08
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT
Sử dụng kỹ thuật tiêm MD Dynamic codes, là một sự tiến bộ vượt bậc trong việc trẻ hoá không phẫu thuật. Mang lại kết quả nhanh chóng, tức thì, và hầu...
 4 năm trước
 4023
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? 06:00
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết?
Dấu hiệu nhận biết tiêm filler bị lỗi
 5 năm trước
 3761
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam 10:07
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam
 ▶Bình luận/Nhắn tin để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ tiêm filler!!
 4 năm trước
 3536
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? 09:20
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler?
Bạn đang cân nhắc giữa filler và mỡ tự thân để làm đầy khuôn mặt. Bs Thảo sẽ chỉ ra cho bạn ưu nhược điểm của mỗi phương pháp và bạn có thể tìm được...
 5 năm trước
 3463
Tin liên quan
Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?
Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?

Có nhiều loại thảo dược tự nhiên thực sự có công dụng rất tốt cho sức khỏe nhưng không phải loại thảo dược nào cũng có tác dụng với mụn trứng cá.

Trị sẹo mụn bằng phương pháp mài da Dermabration có thực sự hiệu quả?
Trị sẹo mụn bằng phương pháp mài da Dermabration có thực sự hiệu quả?

Mài da là một phương pháp lấy đi lớp da ngoài cùng của sẹo hay mụn để thay thế bằng một lớp da mới, mịn màng hơn. Tuy nhiên, mỗi kĩ thuật mài da khác nhau lại có giá thành khác nhau và mang lại hiệu quả khác nhau trong việc điều trị cho da.

Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm
Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm

Chẳng ai muốn mình trông già đi, nhưng theo thời gian các nếp nhăn sẽ xuất hiện. Hiện nay, cách hiệu quả và nhanh nhất để lấy lại vẻ trẻ trung cho làn da là các phương pháp tiêm trẻ hóa da.

Các phương pháp giảm mỡ hiệu quả hiện nay
Các phương pháp giảm mỡ hiệu quả hiện nay

Một trong những bước đột phá về làm đẹp lớn nhất trong 10 năm trở lại đây này là các phương pháp giảm mỡ mới, đem lại sự thay đổi hoàn toàn trong việc làm thon gọn là tạo nét cho cơ thể.

Cấy râu, ria mép và tóc mai được thực hiện như thế nào?
Cấy râu, ria mép và tóc mai được thực hiện như thế nào?

Những điều cần biết về cấy râu, ria mép và cấy tóc mai

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây