1

HẠNH PHÚC KHI THAY ĐỔI NỤ CƯỜI VỚI CHUYÊN GIA NGUYỄN VIỆT TUYẾN

HẠNH PHÚC KHI THAY ĐỔI NỤ CƯỜI VỚI CHUYÊN GIA NGUYỄN VIỆT TUYẾN

Bác sĩ Nguyễn Việt Tuyến - Giám đốc Hệ thống Nha khoa Gia Đình đã có 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Bác sĩ Tuyến có chuyên môn cao và được yêu mến bởi sự tân tâm với từng khách hàng.

?Khách hàng Nguyễn Thị Huyền đã nhận xét rằng: "Khi thăm khám và trực tiếp được thực hiện bởi bác sĩ Tuyến khiến mình rất an tâm. Bác sĩ Tuyến có kiến thức chuyên môn rất tốt, khi tư vấn rất chuyên sâu, đúng bệnh và đua ra những giải pháp hiệu quả và tốt nhất đến cho mình. Trong quá trình làm, bác sĩ luôn quan tâm, hỏi han khiến mình cảm thấy không còn sợ hãi chút nào. Kết quả nụ cười mới này khiến mình rất hài hơn cả mong đợi".

?Nếu bạn có nhu thay đổi lại hàm răng khuyết điểm như chị Huyên, hãy liên hệ ngay bác sĩ Nha khoa Gia Đình để được tư vân sớm nhất! Xem thêm dán sứ veneer

Bác sĩ – NGUYỄN VIỆT TUYẾN

✅Chuyên khoa: Làm răng sứ thẩm mỹ và Niềng răng chỉnh nha, cấy ghép Implant

✅Học vấn:Tốt nghiệp tại Đại học Y (chuyên khoa Răng – hàm – mặt)

✅Kinh nghiệm: 5.000 ca răng sứ và niềng răng

✅Là thành viên nhiều Hiệp hội Nha khoa và thường xuyên tham gia đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật: làm răng sứ, niềng răng…

? NHA KHOA GIA ĐÌNH – KIẾN TẠO NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mặt dán composite bị chuyển màu, có thể khắc phục mà không cần mài răng không?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 1708

Tôi rất sợ việc gây tê khi điều trị nha khoa. Mặt dán composite của tôi vẫn còn dính khá chắc và tôi chỉ muốn mặt dán sáng màu hơn. Liệu việc này có cần đến bước mài răng và làm lại từ đầu không? Tôi có thể dùng các sản phẩm làm trắng răng cho mặt dán composite không?

Phẫu thuật tạo hình mũi có thể khắc phục cười hở lợi không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1542

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm xong. Lúc đầu cứ hi vọng là phẫu thuật xong thì sẽ hết cười hở lợi nhưng lại không thấy thay đổi gì cả. Vậy nếu bây giờ tôi phẫu thuật mũi thì có khắc phục được vấn đề này không?

Làm thế nào để khắc phục răng nhỏ và cười hở lợi?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1004

Gần đây tôi mới đi dán 6 mặt dán Veneer để làm dài răng do trước đây răng tôi rất nhỏ và bị cười hở lợi. Tuy nhiên, lúc dán xong thì tôi thấy vẫn chẳng thay đổi gì cả. Tôi thấy răng mình thậm chí bây giờ còn nhỏ đi. Liệu tôi có nên phẫu thuật lợi bằng laser không hay nên làm dài thân răng. Tôi rất không hài lòng với các mặt dán Veneer hiện tại và định là sau khi khắc phục cười hở lợi xong thì sẽ đi dán lại.

Thời gian phục hồi sau phẫu thuật cười hở lợi

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1705

Mấy hôm nữa tôi sẽ phẫu thuật để điều trị cười hở lợi và sau đó một thời gian ngắn sẽ đi du lịch nên muốn hỏi là thời gian tối thiểu để hồi phục sau ca phẫu thuật này là bao lâu? Và liệu có biến chứng nào có thể phát sinh sau đó không?

Nên phẫu thuật lợi bằng laser hay tiêm Botox để khắc phục cười hở lợi?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1530

Tôi bị cười hở lợi và có hàm răng khấp khểnh thì nên phẫu thuật lợi bằng laser, tiêm Botox hay chọn một phương pháp nào khác?

Video có thể bạn quan tâm
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng 05:51
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 5057
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI 02:55
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI
Đàm Linh chia sẻ: Trước livestream chỉ dám cười mỉm, thậm chí không dám cười hở răng. Nhưng từ khi sở hữu bộ răng trắng đẹp đến từ thương hiệu Nha...
 4 năm trước
 4114
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC 01:17
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC
Chị Lưu Quỳnh Hoa dán sứ veneer Emax IPS cách đây hơn 2 năm.Với tình trạng răng nhiễm tetracyline nặng, màu răng xỉn, veneer Emax chỉ đáp ứng được 80%...
 4 năm trước
 3713
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka 03:33
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
 4 năm trước
 3592
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG 00:30
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG
 ? [-50%] chỉ từ 1.8TR >> Inbox/Cmt nhận ngay ưu đãi✔️ Mặt dán sứ siêu mỏng 0.03 - 0.05mm (chỉ bằng Lens - kính áp tròng)✔️ Không...
 4 năm trước
 2170
Tin liên quan
Mắt 3 mí: nguyên nhân và cách khắc phục?
Mắt 3 mí: nguyên nhân và cách khắc phục?

Chúng ta hẳn đã quá quen với các trường hợp mắt một mí hay hai mí, nhưng có lẽ vẫn còn cảm thấy lạ lẫm trước những đôi mắt 3 mí hay nhiều mí.

Nguyên nhân bung mắc cài và cách khắc phục
Nguyên nhân bung mắc cài và cách khắc phục

Bung mắc cài là một hiện tượng phổ biến khi niềng răng. Điều quan trọng là bạn cần tìm hiểu nguyên nhân và tìm ra cách khắc phục.

Cách Khắc Phục Đầu Mũi To, Mũi Củ Hành
Cách Khắc Phục Đầu Mũi To, Mũi Củ Hành

Cách khắc phục đầu mũi to, mũi củ hành như thế nào?. Thuật ngữ mũi củ hành gần như miêu tả chính xác hình dạng của loại mũi này với đầu/chóp mũi tròn, to...

Rụng tóc sau tiêm vắc xin phòng Covid-19: Nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục
Rụng tóc sau tiêm vắc xin phòng Covid-19: Nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục

Một trong những lý do mà nhiều người không tiêm vắc xin phòng Covid-19 là vì lo sợ bị rụng tóc. Trên thực tế, không phải ai cũng bị rụng tóc sau khi tiêm vắc xin và cho dù có xảy ra thì tình trạng rụng tóc cũng không nghiêm trọng và hoàn toàn có thể điều trị được. Trong nhiều trường hợp, tình trạng rụng tóc tự hết sau một thời gian. Tại sao tóc lại bị rụng sau khi tiêm vắc xin Covid-19? Có biểu hiện ra sao? Và điều trị bằng cách nào?

Nguyên nhân và cách khắc phục mùi cơ thể khi mang thai
Nguyên nhân và cách khắc phục mùi cơ thể khi mang thai

Nhiều người nhận thấy rằng mùi cơ thể của mình tăng lên hoặc thay đổi khi mang thai. Điều này một phần có thể là do khi mang thai, khứu giác trở nên nhạy hơn và khiến cho mẹ bầu cảm nhận mùi của cơ thể rõ hơn. Tuy nhiên cũng có nhiều nguyên nhân khiến mùi cơ thể thực sự thay đổi trong khảng thời gian này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây