1

HÀN RĂNG SÂU KẼ BẰNG COMPOSITE

HÀN RĂNG SÂU KẼ BẰNG COMPOSITE

Sâu kẽ răng là hiện tượng thường gặp. Nó xuất hiện từ răng sau cho đến răng trước. Đặc biệt là sâu kẽ vùng răng trước. Làm ảnh hưởng chức năng ăn nhai, mà còn ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ.

🙎🏻‍♂️Khách hàng: Nguyễn Duy Linh đến với nha khoa trong tình trạng sâu kẽ. Xem thêm dán composite

🔜 Nguyên nhân: do vệ sinh sai cách và ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều đường gây cô đọng mảng bám thức ăn ở những kẽ răng, từ đó tạo cơ hội cho yếu tố vi khuẩn phát triển, dẫn đến tình trạng sâu nghiêm trọng.

🔜 bác sĩ tiến hành làm sạch lỗ sâu răng bằng dụng cụ nha khoa, sau khi mô răng được loại bỏ lấy composite trám răng giống như màu răng thật

🔜 Hình ảnh sau của bạn Duy Linh trước và sau khi hàn răng 👇

👑 Nha Khoa Hải Đăng 👑

🏥 209 Trương Định – Hoàng Mai – Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cần gây tê khi bọc răng sứ bằng hệ thống Cerec không?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 2165

Bác sĩ thường dùng loại thuốc gây tê nào khi tiến hành bọc răng sứ? Sau điều trị thì khách hàng có cần dùng loại thuốc nào khác ngoài thuốc giảm đau không kê đơn không?

Răng thưa có xử lý bằng niềng răng trong suốt Invisalign được không?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 2329

Giữa hai răng cửa của tôi có một khe hở có độ rộng khoảng 6mm. Niềng răng trong suốt invisalign liệu có hiệu quả không?

Mặt dán composite bị chuyển màu, có thể khắc phục mà không cần mài răng không?

 6 năm trước
 16
 Đã xem 1777

Tôi rất sợ việc gây tê khi điều trị nha khoa. Mặt dán composite của tôi vẫn còn dính khá chắc và tôi chỉ muốn mặt dán sáng màu hơn. Liệu việc này có cần đến bước mài răng và làm lại từ đầu không? Tôi có thể dùng các sản phẩm làm trắng răng cho mặt dán composite không?

Sau dán composite, khi nào răng cảm thấy bình thường trở lại?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 1364

Gần đây, tôi bị vỡ mất hai răng cửa (khoảng ½ răng cửa giữa và răng cửa bên). Bác sĩ đã tiến hành dán composite (dán bonding) và cho đến bây giờ đã được hai tuần nhưng tôi vẫn có cảm giác không tự nhiên ở hai chiếc răng đó, tôi muốn biết là cảm giác này sẽ kéo dài bao lâu?

Răng thưa hàm dưới và dán composite

 6 năm trước
 8
 Đã xem 1361

Hàm răng của tôi có hai vấn đề chính: Khoảng trống thưa giữa các răng hàm dưới và răng cửa bên của tôi nằm hơi thụt về phía sau so với hai răng cửa trước (Bình thường, chiếc răng này có cùng màu với các răng khác nhưng lại có màu xám trong ảnh chụp dưới ánh sáng yếu). Vậy phương pháp dán răng Bonding có phù hợp với tôi không? Hiện tại tôi đã hài lòng với hàm răng của mình và không muốn phải niềng răng.

Video có thể bạn quan tâm
Vật liệu composite có khá nhiều ưu điểm như Vật liệu composite có khá nhiều ưu điểm như 00:31
Vật liệu composite có khá nhiều ưu điểm như
MÀU_SẮC_GIỐNG_RĂNG_THẬT nên khi thực hiện hàn trám cho những vị trí lộ ra ngoài như RĂNG CỬA sẽ đạt tính thẩm mỹ cao.➡️➡️➡️ Các bác sĩ có...
 4 năm trước
 727
HOA HẬU DOANH NHÂN HOÀN VŨ 2024 TRANG NGUYỄN (KOCHAN) VÀ HY VỌNG NỤ CƯỜI MỚI MANG TÊN VIP DENTIST HOA HẬU DOANH NHÂN HOÀN VŨ 2024 TRANG NGUYỄN (KOCHAN) VÀ HY VỌNG NỤ CƯỜI MỚI MANG TÊN VIP DENTIST 02:34
HOA HẬU DOANH NHÂN HOÀN VŨ 2024 TRANG NGUYỄN (KOCHAN) VÀ HY VỌNG NỤ CƯỜI MỚI MANG TÊN VIP DENTIST
Một ngày đặc biệt của VIP Dentist khi được tiếp đón HHDNHV Trang Nguyễn tới thăm khám và nâng tầm nụ cười. Bộ răng composite mà chị đang có hiện tại...
 3 tháng trước
 73
“Giải cứu” hàm răng trám composite cho chị gái Bắc Giang chỉ sau 2 buổi hẹn “Giải cứu” hàm răng trám composite cho chị gái Bắc Giang chỉ sau 2 buổi hẹn 00:51
“Giải cứu” hàm răng trám composite cho chị gái Bắc Giang chỉ sau 2 buổi hẹn
Chị Minh Hạnh (Bắc Giang) đã từng trám composite tuy nhiên chỉ sau một vài năm thì tính thẩm mỹ của răng đã “xuống cấp”: Sứt mẻ, vỡ loang lổ nhiều chỗ...
 4 tháng trước
 62
Tin liên quan
Ngăn ngừa răng xấu bằng cách can thiệp sớm
Ngăn ngừa răng xấu bằng cách can thiệp sớm

Nếu bạn nghĩ rằng con mình có thể gặp vấn đề về răng sau này thì hoàn toàn có thể ngăn ngừa trước bằng cách can thiệp sớm.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây