1

GIỎI CHUYÊN MÔN, THẠO NGOẠI NGỮ - YẾU TỐ GIÚP BÁC SĨ WIN SMILE CHINH PHỤC NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG NGOẠI QUỐC

GIỎI CHUYÊN MÔN, THẠO NGOẠI NGỮ - YẾU TỐ GIÚP BÁC SĨ WIN SMILE CHINH PHỤC NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG NGOẠI QUỐC

Win Smile hiểu rằng, đối với các khách hàng ngoại quốc khi lựa chọn điều trị một dịch vụ phức tạp như cấy ghép Implant tại Việt Nam hẳn sẽ có nhiều tâm lý lo lắng gây ra từ rào cản ngôn ngữ. Bởi trong hành trình dài đi tìm lại nụ cười khỏe đẹp ấy, sẽ có nhiều thông tin, sự băn khoăn trong lòng khiến họ mong muốn được trao đổi và nhờ bác sĩ giải đáp.

Ở Win Smile, bác sĩ Đức - chuyên gia trồng răng Implant luôn là người trực tiếp hỗ trợ khách hàng nước ngoài trong suốt thời gian điều trị. Trình độ giao tiếp Tiếng Anh thành thạo cùng sự nhiệt tình, tâm huyết với nghề đã trở thành “sức mạnh mềm” làm nên uy tín giúp vị bác sĩ trẻ tài năng của Win Smile chiếm được cảm tình lớn trong lòng mỗi khách hàng từ các nước ghé thăm.

Hy vọng rằng, với nỗ lực trong ngừng trong việc trau dồi kinh nghiệm làm việc cùng tinh thần sẵn sàng học hỏi những điều mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái, thuận tiện nhất. Đội ngũ bác sĩ Win Smile sẽ trở thành một trong những cầu nối hữu nghị để bất kỳ khách hàng ngoại quốc nào khi sử dụng dịch vụ nha khoa tại Việt Nam đều ghi nhớ về chúng tôi với một ấn tượng: giỏi giang, chân thành và hiếu khách.

🦷 HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

- 88 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phục hồi sau cấy tóc tự thân- bao lâu sau có thể ra ngoài thoải mái?

 6 năm trước
 14
 Đã xem 4624

Rõ ràng là bất cứ ai xem xét phẫu thuật cấy tóc đều hi vọng có thể cải thiện được ngoại hình của mình, nhưng nhiều người trong chúng ta làm mà không cần để ý tới nhiều vấn đề khác. Riêng tôi, tôi đang tự hỏi không biết bao lâu sau đó có thể thoải mái ra ngoài khu vực công cộng mà không cần phải che giấu tình trạng phẫu thuật của mình (như đội mũ) hoặc không còn dấu vết bị lộ rõ.

Tôi đã sinh 4 con và không có khả năng ra nước ngoài để phẫu thuật tạo hình bụng. Liệu hút mỡ VASER có giúp ích không?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1428

Tôi có thể chấp nhận được nếu quy trình này để lại da thừa lỏng lẻo, thà như thế còn hơn trông tôi lúc nào cũng như mang bầu. Người ta nói với tôi rằng cơ bụng của tôi không bị tách chút nào và tôi có thể túm được những cuộn mỡ ở bụng. Tôi cao 1m77, nặng 57kg.

Sau mở góc mắt ngoài: có thể chỉnh sửa để mắt về lại như cũ không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1927

Chào bác sĩ, cách đây 9 năm tôi phẫu thuật mở góc mắt ngoài, nhưng sau đó thấy góc ngoài mắt trái của mình quá thấp, dài và lộ nhiều kết mạc màu hồng. Nên sau đó 1 năm tôi đã phẫu thuật lại nhưng vẫn thấy góc mắt ngoài chưa nâng lên đủ và vẫn còn hơi dài. Liệu có cách nào để mắt tôi về lại như cũ không? Phẫu thuật một lần nữa để chỉnh sửa thì có ảnh hưởng về lâu dài không?

Ngoài cơ cắn thì tiêm botox có thể giúp thu nhỏ tuyến nước bọt mang tai và tuyến nước bọt dưới lưỡi không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1362

Mặt tôi trông sưng húp lên và không cân đối với cơ thể vì dáng người khá gầy. Tôi nhận ra nguyên nhân không phải là do cơ cắn mà là do tuyến nước bọt mang tai (parotid gland) và tuyến nước bọt dưới lưỡi (sublingual gland). Liệu tiêm botox vào những tuyến nước bọt này có an toàn không?

Cắt mí dưới qua đường rạch ngoài da: liệu có khiến nhãn cầu di chuyển?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 655

Khoảng 8 tuần trước tôi đã phẫu thuật cắt mí dưới qua đường rạch ngoài da. Bác sĩ nói rằng sau khi loại bỏ một ít mỡ, ông ấy đã cắt da và cơ, sau đó kéo cơ lên. Vấn đề là liệu thủ thuật này có khiến nhãn cầu di chuyển lên trên, về phía trước hay bị xếch lên không? Nếu có thì theo thời gian có tự hết không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2390
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2283
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2209
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1857
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1649
Tin liên quan
Những kiểu tóc giúp phụ nữ ngoài 60 tuổi trông trẻ trung hơn
Những kiểu tóc giúp phụ nữ ngoài 60 tuổi trông trẻ trung hơn

Kiểu tóc có ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo và đối với phụ nữ lớn tuổi, chọn được kiểu tóc phù hợp có thể giúp gương mặt trông trẻ hơn đáng kể và góp phần tăng sự tự tin. Đừng nghĩ rằng phụ nữ có tuổi chỉ có thể để được một vài kiểu tóc nhất định. Cho dù ngoài 60 tuổi thì phụ nữ vẫn có rất nhiều kiểu tóc để lựa chọn.

Các cách khắc phục đôi mắt mệt mỏi và khôi phục vẻ ngoài tươi tắn
Các cách khắc phục đôi mắt mệt mỏi và khôi phục vẻ ngoài tươi tắn

Khi chúng ta có tuổi, một trong những dấu hiệu lão hóa xuất hiện đầu tiên là đôi mắt mệt mỏi. Điều này là kết quả của những thay đổi do lão hóa ở vùng quanh mắt, gồm có nếp nhăn, quầng thâm, sụp mí…. Những thay đổi này là một phần tự nhiên trong quá trình lão hóa nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải chấp nhận sống chung với chúng. Có nhiều cách để khắc phục các dấu hiệu lão hóa quanh mắt, giúp cải thiện tình trạng mắt mệt mỏi và khôi phục lại vẻ tươi tắn, trẻ trung cho khuôn mặt. Để có thể khắc phục đôi mắt già nua, mệt mỏi, bạn cần kết hợp sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, thay đổi lối sống và có thể cả các phương pháp điều trị chuyên sâu.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Kem trị mụn bôi ngoài da
Kem trị mụn bôi ngoài da

Tìm hiểu về những loại kem trị mụn hiệu quả.

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện tình trạng mụn bao gồm ngủ đủ giấc, thay đổi chế độ ăn, rửa mặt 2 lần mỗi ngày...

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây