1

GIẢI MÃ HIỆN TƯỢNG MULTILAYER 5D

GIẢI MÃ HIỆN TƯỢNG MULTILAYER 5D

Công thức trẻ hóa da đẳng cấp tại La Ratio

Phương pháp Multilayer 5D là sự kết hợp đỉnh cao giữa công thức điều trị đặc biệt và bộ đôi siêu công nghệ tại Viện thẩm mỹ La Ratio. Xem thêm chăm sóc da

✨ TÁC ĐỘNG ĐA TẦNG CHỈ TRONG 1 THAO TÁC

Trong khi các phương pháp trẻ hóa hiện nay trên thị trường cần nhiều công nghệ kết hợp để tác động sâu vào nhiều lớp da bên dưới thì Multilayer 5D gói gọn trong một thao tác. Bước sóng nhắm đúng mục đích, xuyên qua các tầng da giúp kích thích mạnh mẽ vào các sợi liên kết chéo và cấu trúc collagen.

✨ KHÔNG CẦN CHỊU ĐAU ĐỂ ĐÁNH ĐỔI LẤY SẮC ĐẸP

Nếu các phương pháp tương tự trên thị trường mang lại cảm giác đau đớn, khiến khách hàng phải chịu đựng những cơn đau ngắt quãng trong quá trình thực hiện thì Multilayer 5D tự tin dẫn đầu trong tính "thân thiện" với khách hàng. Multilayer 5D chính là khắc tinh của câu nói "Muốn đẹp phải đau".

✨ KHÔNG CẦN CHỜ ĐỢI ĐỂ THẤY KẾT QUẢ

Nếu các phương pháp thông thường cần 3-4 tháng để kết quả bắt đầu phát huy thì Multilayer 5D cho khách hàng câu trả lời ngay sau 15 ngày thực hiện. Tối ưu hóa thời gian tận hưởng kết quả mà không cần chờ đợi.

💎 Cùng là làm đẹp, nhưng nếu làm đẹp thông minh, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc. Multilayer 5D tự hào là người bạn đẳng cấp trong hành trình trẻ hóa của khách hàng.

📩 Trẻ hóa đa tầng >> INBOX nhận phác đồ điều trị MIỄN PHÍ ngay hôm nay!

MỌI THẮC MẮC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

Chi nhánh 1: 182 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Chi nhánh 2: 391E Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đông hủy mỡ Coolsculpting- hiện tượng đau, bầm tím và các vấn đề khác

 6 năm trước
 14
 Đã xem 1727

Phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting có gây đau không? Có những rủi ro nào? Số đầu điều trị và nhiệt độ mà bác sử dụng có ảnh hưởng gì đến hiện tượng đau hay bầm tím sau điều trị không? Phương pháp này có thể gây hại đến dây thần kinh không? Có vấn đề nào khác không? Bác sĩ có thể kiểm soát lực hút không? Đầu điều trị cỡ lớn có gây đau nhiều hơn là dùng 2 đầu điều trị nhỏ cho vùng bụng không? Trước và sau khi điều trị cần chăm sóc như thế nào? Có những biến chứng nào?

Tôi đã phẫu thuật 40 ngày, hiện tượng tụ dịch sẽ kéo dài trong bao lâu sau Tạo hình thành bụng và Hút mỡ?

 4 năm trước
 9
 Đã xem 1559

40 ngày trước tôi đã trải qua phẫu thuật tạo hình thành bụng cộng thêm hút mỡ, mặc dù hài lòng với kết quả vì đã lấy lại vóc dáng ngày xưa, nhưng tôi lại bị tụ dịch. Một tuần sau phẫu thuật, bác sĩ xác định là tôi bị tụ dịch và trong hai tuần tiếp theo, hằng ngày bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm. Đến giờ đã ba tuần kể từ lần cuối bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm, bác sĩ nói cơ thể tôi sẽ tự loại bỏ lượng dịch nhỏ còn sót lại. Đã 6 tuần kể từ ca phẫu thuật, mặc dù tôi thấy ổn nhưng vẫn lo là còn sót lại dịch có thể gây hại cho cơ thể. Các bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên là trong bao lâu hiện tượng tụ dịch sẽ hết và tôi nên tự kiểm tra như thế nào để đảm bảo không còn dư dịch?

Chọn túi nước muối Mentor có độ nhô ở mức nào để tránh hiện tượng gợn sóng?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1494

Tôi sắp tiến hành nâng ngực bằng túi nước muối và muốn tránh tối đa hiện tượng túi độn bị gợn sóng. Tôi muốn hỏi là liệu tôi nên chọn túi độn Mentor có độ nhô thấp hay trung bình? Tôi không muốn túi độn có độ nhô cao. Tôi nặng 51 cân, đang dùng áo ngực size 34b và muốn túi ngực có thể tích 400 – 450cc.

Liệu hiện tượng gò ngực kép có tự hết không?

 6 năm trước
 12
 Đã xem 2147

Tôi mới phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn được 6 tuần và nhận thấy có sự phân tách rõ rệt giữa vú tự nhiên và túi độn (gò ngực kép). Tôi được bác sĩ khuyên chưa nên mát-xa ngực vội và tôi muốn biết liệu hiện tượng này có tự hết khi túi độn ổn định không hay tôi cần phải phẫu thuật để chỉnh sửa? Túi độn của tôi có thể tích 650cc và được đặt dưới cơ.

Hiện tượng đỏ da sau khi điều trị bằng laser CO2 sẽ kéo dài bao lâu?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 16495

Tôi đã điều trị bằng laser CO2 cách đây một tháng và bị tăng sắc tố. Đến giờ tôi mới được biết là nên bắt đầu dùng kem làm trắng da vào tuần thứ hai sau điều trị vì lúc đó bác sĩ không hề nói với tôi. Tôi đang dùng Phaze 13, hydroquinone và tretinoin. Vùng nâu hiện đã mờ bớt nhưng da vẫn đỏ và còn bị khô, bong tróc. Tình trạng đỏ này sẽ kéo dài bao lâu?

Video có thể bạn quan tâm
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam 08:46
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam
? Hồi sinh làn da lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ? Da tươi sáng, mịn màng như tuổi đôi mươi? Hiệu quả ngay sau 3 lần? Inbox ngay nhận...
 4 năm trước
 2418
Bạn hiểu gì về nếp nhăn? Bạn hiểu gì về nếp nhăn? 05:11
Bạn hiểu gì về nếp nhăn?
Tại sao tôi dùng rất nhiều các loại kem chống nhăn mà mắt tôi vẫn nhăn thế?
 5 năm trước
 1807
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da 03:31
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da
Theo dõi quy trình thực hiện công nghệ Hifu và ngắm nhìn kết quả
 5 năm trước
 1688
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE 05:28
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE
Hiệu quả THẤY RÕ chỉ sau buổi đầu tiên!>> Theo dõi quá trình thực hiện của khách hàng ngay dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này!---------------Tình...
 5 năm trước
 1670
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid 04:51
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid
Vấn nạn về corrticoid ở Việt Nam có lẽ nhiều nhất trên thế giới.
 5 năm trước
 1599
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu 03:11
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu
Tìm hiểu về công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa
 5 năm trước
 1588
Tin liên quan
Sự thật về hiện tượng rụng tóc ở nữ giới
Sự thật về hiện tượng rụng tóc ở nữ giới

Nếu bạn bị rụng tóc, bạn nên đến khám bác sĩ da liễu sớm nhất để có thể được chẩn đoán đúng bệnh và tìm ra giải pháp giúp tóc mọc lại cũng như hạn chế tóc bị rụng thêm.

Giải đáp 7 lầm tưởng về bệnh suy giãn tĩnh mạch
Giải đáp 7 lầm tưởng về bệnh suy giãn tĩnh mạch

Mặc dù suy giãn tĩnh mạch xảy ra rất phổ biến nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về vấn đề này.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây