1

Liệu hiện tượng gò ngực kép có tự hết không?

Tôi mới phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn được 6 tuần và nhận thấy có sự phân tách rõ rệt giữa vú tự nhiên và túi độn (gò ngực kép). Tôi được bác sĩ khuyên chưa nên mát-xa ngực vội và tôi muốn biết liệu hiện tượng này có tự hết khi túi độn ổn định không hay tôi cần phải phẫu thuật để chỉnh sửa? Túi độn của tôi có thể tích 650cc và được đặt dưới cơ.

12 Bác sĩ đã trả lời

Biến dạng gò ngực kép cần phải phẫu thuật chỉnh sửa

Cách khắc phục gò vú kép

Biến dạng gò ngực kép (double bubble) có tự hết không?

Làm thế nào để khắc phục gò vú kép?

Hiện tượng gò vú kép có tự hết không?

Biến dạng gò vú kép sau khi phẫu thuật nâng ngực

Vị trí đặt túi độn

Nâng ngực bằng túi độn

Nâng ngực chảy xệ và biến chứng gò vú kép

Hiện tượng gò vú kép

Biến dạng gò vú kép sau khi phẫu thuật

Gò vú kép

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chọn túi nước muối Mentor có độ nhô ở mức nào để tránh hiện tượng gợn sóng?

Tôi sắp tiến hành nâng ngực bằng túi nước muối và muốn tránh tối đa hiện tượng túi độn bị gợn sóng. Tôi muốn hỏi là liệu tôi nên chọn túi độn Mentor có độ nhô thấp hay trung bình? Tôi không muốn túi độn có độ nhô cao. Tôi nặng 51 cân, đang dùng áo ngực size 34b và muốn túi ngực có thể tích 400 – 450cc.

  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1415 lượt xem

Bị đau nhói vài tháng sau nâng ngực có phải là hiện tượng bình thường không?

Chào bác sĩ, tôi đã nâng ngực được gần 6 tháng rồi, đặt túi độn trên cơ và đường mổ ở nếp gấp dưới vú nhưng vẫn có cảm giác tê tê, đôi khi lại hơi châm chích rất lạ ở xung quanh và bên dưới hai bên núm vú. Ngoài ra thi thoảng tôi còn bị các đơn đau nhói, không kéo dài nhưng khá đau. Hiện tượng này có phải là bình thường sau một thời gian dài như vậy không?

  •  5 năm trước
  •  1 trả lời
  •  23719 lượt xem

Túi độn mentor 375cc liệu có quá to so với cơ thể tôi không?

Tôi nặng 47kg cao 1m55 và đang mặc áo ngực cup A. Tôi đã có một con nên ngực của tôi bị xẹp. Tôi muốn nâng ngực bằng túi gel silicone và muốn ngực tăng lên cup C nhưng vẫn phải tự nhiên. Bác sĩ của tôi đề xuất nên dùng túi độn Mentor 375 – 400 cc. Liệu kích cỡ này có quá to và khiến ngực tôi tăng lên cup D không?

  •  5 năm trước
  •  7 trả lời
  •  2039 lượt xem

Đặt túi độn dưới lớp cơ ngực cứng như thế liệu có cho cảm giác mềm mại tự nhiên không?

Chào bác sĩ, sắp tới cháu dự định nâng ngực đặt túi gel silicon ở dưới cơ. Tuy nhiên cháu băn khoăn không biết liệu túi độn khi được đặt dưới một lớp cơ cứng như thế thì liệu có cho cảm giác mềm mại tự nhiên như thật được không ạ?

  •  5 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1003 lượt xem

Có thể thực hiện kỹ thuật đặt túi độn Dual Plane qua đường mổ quanh quầng vú không?

  • Có thể thực hiện kỹ thuật đặt túi độn Dual Plane qua đường mổ quanh quầng vú không?

Chào bác sĩ, cách đây vài tháng tôi đã nâng ngực đặt túi độn nước muối, nhưng bây giờ lại cảm nhận được phần gờ dưới túi độn ở một bên ngực, ngoài ra trông hai bên ngực cũng không đều lắm. Tuy nhiên hiện tại tôi khá hài lòng với kết quả đạt được. Tôi nói với bác sĩ gia đình rằng túi độn được đặt theo kỹ thuật Dual plane qua đường mổ quanh quầng vú nhưng ông ấy bảo đường mổ quầng vú không thể đặt túi độn ở vị trí đó được. Liệu tôi có nghe nhầm không? Liệu sau này tôi có dễ dàng sờ thấy gờ túi độn nữa không, có nên chỉnh sửa không. Ngoài ra tôi cũng có cảm giác như sủi tăm, bong bóng ở dưới một bên núm vú

  •  5 năm trước
  •  6 trả lời
  •  1307 lượt xem
Tin liên quan
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

573 phụ nữ bị phát hiện ung thư liên quan đặt túi độn ngực, 33 bệnh nhân đã tử vong tính đến 24/07/2019 và câu chuyện của Sharon Rovira
573 phụ nữ bị phát hiện ung thư liên quan đặt túi độn ngực, 33 bệnh nhân đã tử vong tính đến 24/07/2019 và câu chuyện của Sharon Rovira

FDA đã gửi thông báo đến hãng sản xuất túi độn Allergan yêu cầu thu hồi các túi vỏ nhám Natrelle Biocell do liên quan đến ung thư.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây