1

FEEDBACK của khách hàng siêu lòng với tạo hình mũi Sline tại Thiện Mỹ

FEEDBACK của khách hàng siêu lòng với tạo hình mũi Sline tại Thiện Mỹ

Đặc trưng với dáng mũi thon gọn, có độ cong mềm mại giống hình chữ S, mũi S-Line là lựa chọn được ưa chuộng của các chị em phụ nữ vì tạo hình dáng mũi hài hòa với khuôn mặt và phù hợp với đặc trưng nét đẹp Châu Á.

? ???̂?? ??̀? ???́ ???́ đ?̂̉ ??̛̉ ??̛̃? đ?̛?̛̣? ??̃? ?-???? đ?̣? ????? ??́, ??̛̣ ????̂? ??̆̀?? ??̂?? ????̣̂ ??̂?? ??̃? ??̣? ??́?? ?-???? ??̣? ????̣̂? ??̃, ??̉? ????̣̂? ???̀? ???̣̂? ??́? ?????̂́? đ??̂̉? ??̉? ??́?? ??̃? ??̂̉? ???? ??̉? ??̣?:

⚡️ Tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, phù hợp với tỷ lệ gương mặt

⚡️ Khắc phục được hầu hết các khuyết điểm về mũi như: thấp, to, bè, gãy, mũi hếch, đầu mũi thô,..

⚡️ Tạo hình sóng mũi cao, đầu mũi nhỏ gọn, chóp mũi đầy đặn còn được xem như nét tướng tốt mang đến tài lộc

⚡️ Sử dụng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo có độ tương thích cao với cơ thể, hạn chế các biến chứng thường gặp như bóng đỏ, lộ sóng mũi,..

⚡️ An toàn tuyệt đối, không đau đớn và không để lại sẹo sau khi phẫu thuật

⚡️ Tính thẩm mỹ cao, đảm bảo dáng mũi sẽ có sự khác biệt ngay chỉ sau 60 phút thực hiện phẫu thuật

⚡️ Hiệu quả ổn định, dáng mũi được duy trì lâu dài với thời gian

‼ Tại Thiện Mỹ, phẫu thuật nâng mũi S-line sẽ được thực hiện bởi chính bác sĩ Thiện, người đã có hơn 16 năm thâm niên trong ngành, Bác sẽ “hô biến” cho dáng mũi bạn trở nên thanh tú, cân đối với gương mặt nhất bằng đôi tay khéo léo, tỉ mỉ tài hoa của mình.

???̣ ?? ??̀? ???̂̀? ???̛̀ ??̀ ??̛̃? ??̀ ???̂?? ????? ??? ???̂? ??̣̂ đ?̂̉ đ?̛?̛̣? ??̛ ??̂́? ???̂̃? ???́, đ?̣̆? ??̣?? ???̆? ???́? ??̀ ??̛̉ ??̛̃? đ?̛?̛̣? ????̂́? ??̃? ????̣̂? ??̛̀? ??̀? ???? ??̂? ???!

---------------------------

?ℎ?̂̉? ??̃ ???̣̂? ?ℎ??̣̂? ??̃

Đ??̣̂? ?ℎ??̣?: (028) 7300 0222

???????(24/7)/????: 0383993377

Đ?̣? ?ℎ?̉: 88 ?????̂̃? ?ℎ?́? ??̣?, ? ??̂̀? ?̂?? ??̃?ℎ, ???̣̂? 1, ?????

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser với phẫu thuật tạo hình thành bụng: có nên thực hiện VASER trước không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1741

Tôi là một người thừa cân, mặc dù hài lòng với hình dáng tổng thể nhưng tôi không thích vùng eo của mình và không thể có được hình dáng cơ săn chắc, sắc nét. Một bác sĩ phẫu thuật nói với tôi rằng tôi sẽ chẳng nhận được lợi ích gì từ hút mỡ Vaser này và các mô sẹo từ VASER sẽ ngăn cản tôi nhận được kết quả tối ưu từ phẫu thuật tạo hình thành bụng. Vị bác sĩ thứ hai lại nói chỉ cần hút mỡ tôi cũng có thể đạt được một chút cải thiện. Tất nhiên là tôi không muốn có một vết sẹo dài của tạo hình thành bụng, nhưng phương pháp nào tốt nhất với tôi. Tôi muốn có dáng người chữ “V”. Tôi 35 tuổi, cao 1m55 và nặng 63 kg.

Tôi có phù hợp với hút mỡ siêu âm Vaser không? Tôi lo mình phải phẫu thuật tạo hình bụng

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1310

Tôi sắp có kế hoạch thực hiện hút mỡ VASER ở bụng, tuy nhiên tôi sợ là mình cần một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng. Tôi không có nhiều da lỏng lẻo nhìn thấy ở bụng nhưng khi véo vào vị trí này, chỗ có các vết rạn da thì thấy có vẻ lỏng lẻo và nhăn. Liệu VASER có phù hợp với trường hợp của tôi không?

Hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER hay phẫu thuật tạo hình bụng tốt cho tôi

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1188

Hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER hay phẫu thuật tạo hình thành bụng tốt cho tôi? Liệu tôi có quá béo để đạt được kết quả tốt hoặc vóc dáng thon gọn không?

Tăng cân sau khi hút mỡ truyền thống và tạo hình thành bụng - Liệu bây giờ tôi có thể tiếp tục hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1455

Tôi đã thực hiện một quy trình hút mỡ truyền thống và phẫu thuật tạo hình thành toàn phần cách đây 3 năm. Không may là tôi lại tăng cân trở lại (chủ yếu là ở vùng hông) sau khi phẫu thuật. Bây giờ trông tôi như có hai cái lốp xe lủng lẳng ở hai bên hông. Tôi đang xem xét thực hiện hút mỡ nổi cơ hoặc hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER; vừa muốn xử lý vùng hông vừa muốn xử lý vùng đùi trong/ngoài, vùng mu và mông. Tuy nhiên tôi dự định sẽ giảm cân trước khi thực hiện bất kỳ quy trình phẫu thuật nào. Đây có phải lựa chọn đúng đắn dựa trên những gì tôi đã làm không?

Bao lâu thì bụng mới hoàn thiện sau khi hút mỡ và tạo hình thành bụng mini?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 4224

Hơn một năm trước tôi có đi tạo hình bụng mini và hút mỡ bụng. Từ đấy đến nay tôi vẫn tập luyện đều đặn hàng ngày nhưng bây giờ tự nhiên lại thấy có một chỗ phình lên ở ngay bên trên vết mổ và còn hơi xệ xuống nữa. Các bác sĩ cho tôi hỏi như thế có bình thường không? Bây giờ kết quả đã hoàn thiện chưa? Liệu một thời gian nữa có hết không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9477
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8842
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8077
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7061
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6076
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5713
Tin liên quan
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện tình trạng mụn bao gồm ngủ đủ giấc, thay đổi chế độ ăn, rửa mặt 2 lần mỗi ngày...

Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Cảnh báo của FDA chống lại tiêm silicone lỏng cho mục đích thẩm mỹ và tạo hình cơ thể 11/2017
Cảnh báo của FDA chống lại tiêm silicone lỏng cho mục đích thẩm mỹ và tạo hình cơ thể 11/2017

FDA cảnh báo cộng đồng và các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe rằng FDA không phê duyệt silicone dạng tiêm cho mục đích thẩm mỹ. Việc sử dụng silicone dạng tiêm như thế có thể dẫn đến đau dai dẳng, nhiễm trùng và chấn thương nghiêm trọng, như sẹo và biến dạng vĩnh viễn, tắc nghẽn mạch máu, đột quỵ và tử vong.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây