1

Dưỡng mọc dày và dài mi với serum Latisse- bs chiêm quốc thái

Nếu bạn mong muốn sở hữu hàng mi dày dặn, dài hơn và đẹp tự nhiên thì Latisse® có thể là một vị cứu tinh tuyệt vời.
Dưỡng mọc dày và dài mi với serum Latisse- bs chiêm quốc thái

Tìm hiểu chung về thuốc kích dài lông mi Latisse

Latisse đã được FDA Hoa Kỳ phê duyệt giúp khách hàng mọc lông mi dài hơn, rậm hơn và đen hơn. Theo chỉ định, bệnh nhân có thể bôi Latisse một lần vào buổi tối vào chân hàng mi trên. Việc bôi rất nhanh và dễ dàng, kết quả ban đầu sau đó có thể nhận thấy sau ít nhất 4 tuần và kết quả đầy đủ với tình trạng mi mọc rậm có thể nhận thấy sau 16 tuần.

Latisse khác với các sản phẩm khác vì nó có khả năng khiến lông mi mọc thực sự. Sau khi sử dụng, không phải lông mi trông có vẻ dài và dày hơn mà thực sự nó đã mọc dài và dày hơn. Mặc dù cơ chế hoạt động thực sự của sản phẩm này hiện vẫn chưa rõ, nhưng người ta tin rằng thành phần hoạt chất trong Latisse® là bimatoprost sẽ làm tăng khoảng thời gian trong giai đoạn phát triển của chu kỳ mọc lông mi cũng như số lượng lông mọc.

Latisse phù hợp cho hầu hết các cá nhân muốn sở hữu đôi hàng mi dày dặn và dài. Tuy nhiên sản phẩm này không nên sử dụng ở những bệnh nhân quá mẫn cảm với bimatoprost hoặc các thành phần khác. Tác dụng phụ tiềm ẩn có thể bao gồm tăng sắc tố nâu ở vùng mắt, làm tối màu lông mi, mọc lông ở vị trí Latisse® tiếp xúc nhiều với bề mặt da, ngứa mắt, đỏ mắt và khô mắt. Hãy liên hệ với các phòng khám, thẩm mỹ viện để tìm hiểu kỹ hơn về Latisse cũng như cách để có được hàng mi như bạn mong muốn.

Các câu hỏi thường gặp về Latisse

Latisse là gì?

Latisse là một sản phẩm bôi tại chỗ đã được FDA chấp thuận để điều trị tình trạng lông mi thưa, ít hoặc không đủ. Sản phẩm này sẽ giúp lông mi mọc lên dày dặn và dài hơn

Latisse hoạt động như nào?

Mặc dù chúng ta vẫn chưa biết được chính xác cách hoạt động của Latisse nhưng người ta tin rằng nó ảnh hưởng đến giai đoạn tăng trưởng trong chu kỳ phát triển của lông mi theo 2 cách: thứ nhất bằng cách tăng khoảng thời gian trong giai đoạn phát triển và thứ hai là bằng cách tăng lượng lông mi mọc trong giai đoạn phát triển.

Cách sử dụng Latisse như nào?

Các bệnh nhân nên bôi Latisse® vào mỗi buổi tối khi đã rửa mặt sạch sẽ bằng cách sử dụng đầu cọ vô trùng đi kèm. Nên tháo kính áp tròng trước khi bôi. Quét 1 giọt Latisse dọc theo chân mi ở mí mắt trên. Không nên bôi vào vùng lông mi dưới.

Liệu có ai không sử dụng được sản phẩm này không?

Latisse không nên sử dụng cho những người bị dị ứng cới các thành phần hoạt tính trong nó bimatoprost hoặc các thành phần khác.

Điều gì sẽ xảy ra khi ngưng bôi Latisse?

Bệnh nhân ngừng bôi Latisse sẽ nhận thấy lông mi của mình dần trở về trạng thái ban đầu sau khoảng vài tuần đến vài tháng.

Có rủi ro tiềm ẩn nào khi sử dụng Latisse hay không?

Nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng Latisse có thể bao gồm làm tối màu các sắc tố nâu ở vùng mắt, lông mi sậm màu, lông mọc ở vùng da liên tục tiếp xúc với Latisse, mắt khô, đỏ và ngứa.

Có thể dùng mascara khi dùng Latisse không?

Có, bạn hoàn toàn có thể sử dụng mascara khi dùng Latisse

Khi nào sẽ nhận thấy kết quả Latisse?

Kết quả tiêm Latisse sẽ xuất hiện dần dần, hầu hết bệnh nhân đều thấy cải thiện đáng kể sau 2 tháng. Sớm nhất sau 4 tuần có thể thấy được kết quả ban đầu, nhưng để có được kết quả đầy đủ cuối cùng thì cần 16 tuần.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nhổ răng tiền hàm có gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ) không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1887

Sau một số buổi tư vấn về phương pháp niềng răng thì tôi được khuyên là nên nhổ đi bốn răng tiền hàm để điều chỉnh khớp cắn, khắc phục vấn đề khớp cắn sâu, răng mọc chen chúc và vẩu hai hàm. Nhưng một số thông tin trên mạng nói rằng việc nhổ răng tiền hàm sẽ gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ). Điều này có đúng không?

Cách làm phẳng mịn hoặc loại bỏ u mỡ sau khi cấy mỡ vào vùng thái dương

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2112

Tôi đã thực hiện cấy mỡ tự thân tại vùng thái dương để che giấu tĩnh mạch nổi rõ. Kết quả là nhiều u cục khá lớn xuất hiện quanh mắt tôi. Bác sĩ bảo tôi xoa bóp vùng u cục, nhưng điều này cũng chẳng thể làm mịn chúng. Đã hai năm rồi. . . vậy có cách nào để làm mịn một cách an toàn và loại bỏ chúng thành công hay không? Thực sự trông chúng thật đáng ghét.

Tiêm Sculptra vào thái dương hay cần tiêm cho toàn mặt?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1094

Hai bên thái dương của tôi bị hóp nên tôi đang có ý định tiêm Sculptra nhưng tôi thắc mắc là chỉ cần tiêm vào hai bên thái dương thôi hay phải tiêm cho toàn mặt?

Đột nhiên nổi mạch máu ở thái dương thì có xử lý được không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 41622

Khoảng 8 tuần trước, tôi nhận thấy thái dương bên trái nổi lên một mạch máu và vẫn như vậy đến tận bây giờ. Tôi đã đi khám và có bác sĩ nói là có thể trị được bằng thuốc paracetamol và uống nhiều nước. Tôi đã làm theo cách này được 2 tuần nhưng không có kết quả. Tôi muốn biết nguyên nhân nào gây nên vấn đề này và có nào để điều trị không?

Cách xử lý tĩnh mạch lớn màu xanh trên mặt và thái dương?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 2032

Tôi có những tĩnh mạch lớn màu xanh bắt đầu ở phía bên phải của vùng thái dương và chạy xuống dưới mắt tôi, khiến cho mắt tôi có quầng thâm và ngoài ra, còn có một mạch máu màu xanh bên dưới mắt trái.

Tin liên quan
Rối loạn khớp thái dương hàm và vai trò của máng nhai
Rối loạn khớp thái dương hàm và vai trò của máng nhai

Khi bị rối loạn khớp thái dương hàm, các cơn đau sẽ liên tục làm phiền, khiến bạn phải không ngừng tìm kiếm các biện pháp khắc phục.

Nguyên nhân gây rối loạn khớp thái dương hàm

Tìm hiểu về một số nguyên nhân gây rối loạn khớp thái dương hàm

Cách giảm đau do rối loạn khớp thái dương hàm

Việc phải sống với tình trạng đau nhức do rối loạn khớp thái dương hàm là một điều vô cùng khó chịu.

Latisse: Thuốc dưỡng làm dài, dày, đen lông mi
Latisse: Thuốc dưỡng làm dài, dày, đen lông mi

Latiesse là thuốc được FDA phê duyệt giúp lông mi dài, dày, đen rậm hơn

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây