1

ĐỪNG CHẦN CHỪ VỚI SẮC ĐẸP VÀ SỨC KHỎE CỦA BẢN THÂN!

ĐỪNG CHẦN CHỪ VỚI SẮC ĐẸP VÀ SỨC KHỎE CỦA BẢN THÂN!

Đã rất nhiều lần bạn ao ước rằng mình cũng có nụ cười tự tin cùng hàm răng đều đẹp trắng sáng.

? Nhưng thực tế thật phũ phàng, hàm răng nhiều khuyết điểm đã khiến bạn tự ti trong giao tiếp, không thể hiện được cá tính của chính mình.Xem thêm bọc răng sứ

✅ Đã bao nhiêu lần chúng ta hứa hẹn với chính sắc đẹp và sức khỏe của mình? Để hôm nào tiện mình đến kiểm tra nhé, nào rảnh tôi sẽ đến làm lại răng...

? Nhưng thời gian thật nghiệt ngã và sẽ không bao giờ chờ ai cả!

Đừng để lỡ mất thời điểm vàng chăm sóc tốt nhất cho nụ cười và sức khoẻ răng miệng của mình.

Cũng Đừng mơ ước mà hãy hành động ngay và luôn để sở hữu nụ cười như ý!

Hãy để Nha khoa Thẩm mỹ Yteeth giúp bạn tân trang nụ cười, rạng ngời tươi trẻ!

Mọi khuyết điểm về răng: THƯA - SÂU HỎNG – GÃY – VỠ

?? SẼ BIẾN MẤT - CHỈ SAU 48H THẨM MỸ RĂNG SỨ TẠI NHA KHOA THẨM MỸ YTEETH

 CAM KẾT:

✅ Thiết kế form dáng chuẩn tỷ lệ vàng, sang trọng tinh tế

✅ Màu sắc trắng sáng tự nhiên – không trắng bạch giả tạo – tuyệt đối đúng ý khách hàng

✅ Mang lại hàm răng đẹp, nụ cười duyên dáng, tự tin và đầy cuốn hút

✅ Làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

✅ Cấp Thẻ bảo hành chính hãng

? Bạn sẽ không cần phải “ước gì” nữa - Chỉ cần chọn chúng tôi, bạn sẽ tha hồ tận hưởng nụ cười mà mình hằng mơ ước.

Hãy cùng kiểm chứng nụ cười tự tin cùng Khách hàng Nguyễn Thu Thủy (31 tuổi) tại Nha khoa Thẩm mỹ Yteeth dưới đây để tiếp thêm động lực làm đẹp nhé!

? NHA KHOA YTEETH - KIẾN TẠO NỤ CƯỜI VIỆT

? Địa chỉ: Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Căng da vùng thân dưới hay căng da đùi để trị rạn da ở bắp chân, hông và đùi?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 2367

Trước đây tôi có mang thai hai lần, lần thứ nhất tăng 15kg và lần thứ hai tăng gần 13kg. Năm nay tôi 30 tuổi nhưng phần dưới cơ thể đã bị nhăn nheo, chùng nhão và còn có nhiều vết rạn ở bắp chân, hông và đùi nữa. Trước tôi có điều trị bằng laser Fraxel ở chân được 6 buổi và có thấy cải thiện một chút nhưng vẫn còn khá nhiều vết rạn. Nếu căng da vùng thân dưới thì có loại bỏ được hết không hay sẽ cần căng da đùi?

Sau tạo hình thành bụng mà bị đau nhói mạnh ở chân như thể dây thần kinh bị ép thì có bình thường không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 637

Tôi vừa làm tạo hình thành bụng toàn phần 1 tuần trước và chân tôi bị đau nhói mạnh mỗi khi tôi đứng dậy khi đang ngồi hoặc mỗi khi đi bộ một quãng xa.

Làm thế nào để biết chân bị đau là do dây thần kinh hay là do huyết khối tĩnh mạch sâu sau tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 609

Tôi 28 tuổi, nam, nặng 79 kg. Vừa làm tạo hình thành bụng toàn phần không thắt cơ bụng được 1 tuần. Tôi đứng dậy và đi lại bình thường sau 4 ngày. Nhưng vào ngày thứ 6 lúc đang dắt tay con trai, con tôi đột ngột ngồi xổm xuống và toàn bộ trọng lực của cháu treo ở cánh tay tôi. Tôi cảm thấy một cơn đau điếng người chạy dọc chân, đến giờ vẫn còn khá đau. Tôi vẫn đi lại nhưng đau ở đùi phải, có cảm giác như một dây thần kinh nào đó bị chèn ép hoặc bị xé rách. Khả năng cao là dây thần kinh chứ không phải huyết khối tĩnh mạch sâu đúng không? Phải điều trị thế nào?

Vitamin B12 có giúp ngăn chặn tác dụng của botox bằng cách giúp sửa chữa các dây thần kinh không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1104

Tôi mới tiêm 22 unit botox vào trán để xóa nếp nhăn ngang trán, 12 unit vào vùng gian mày xóa nếp cau mày và 9 unit ở mỗi bên mắt để xóa nếp chân chim. Trán bây giờ trông cứng đơ và bị xệ một bên. Hôm nay đã ngày thứ 6 rồi, tôi lo trán còn xệ xuống nhiều hơn. Tôi 40 tuổi và đã tiêm botox tổng cộng 3 lần trong 2 năm qua.

Nâng mũi tự thân có ảnh hưởng sức khỏe không?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 618

Chào bác sĩ, gần đây tìm hiểu em được biết đến phương pháp nâng mũi tự thân ,trong đó sử dụng chất liệu độn là sụn tai và sụn sườn. Vậy lấy mất 1 phần sụn ở các bộ phận đó có làm ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng tai và xương sườn không ạ? Như hỏng tai hay xương yếu? Em xin cảm ơn.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7705
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5080
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2393
Tin liên quan
Chỉnh nha có vai trò như thế nào đối với sức khỏe toàn thân?
Chỉnh nha có vai trò như thế nào đối với sức khỏe toàn thân?

Trong những năm gần đây, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra vai trò của các phương pháp chỉnh nha đối với tình trạng sức khỏe của toàn thân.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Trị mụn như thế nào là đúng cách?
Trị mụn như thế nào là đúng cách?

Hiện nay các phương pháp trị mụn nhanh đang rất phổ biến, nhưng tốc độ trị mụn của những phương pháp này có đúng như quảng cáo không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây