1

Đôi môi căng đầy với tiêm Filler Volbella- bs chiêm quốc thái

Làm đầy môi bằng tiêm filler Juvederm Volbella
Đôi môi căng đầy với tiêm Filler Volbella- bs chiêm quốc thái

Tìm hiểu chung về bơm môi bằng tiêm filler

Bờ môi căng mọng, sắc nét là những đặc điểm không thể thiếu ở một khuôn mặt nữ tính trẻ trung. Tuy nhiên không phải ai trong số chúng ta cũng may mắn được sinh ra với bờ môi căng đầy gợi cảm, hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt. Thậm chí ngay cả đối với những người tửng rất hài lòng với đôi môi của mình cũng có thể thấy chúng dần dần trở nên mỏng hơn, và mất đi nét căng mọng theo thời gian. Khi tuổi tác ngày càng lớn, đường viền môi có thể trở nên kém sắc nét hơn, nhưng do nhiều ảnh hưởng về lâu dài nên không phải ai cũng sẵn sàng thực hiện một quy trình phẫu thuật để thay đổi, cải thiện tình trạng này của mình. Gần đây, nhiều phương pháp tiêm môi đã lần lượt ra đời, mặc dù đa số đều được thực hiện thành công nhưng không phải lúc nào cũng mang đến kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

Là một lựa chọn mới dành cho những phụ nữ có đôi môi mỏng, thâm, xỉn màu, Juvederm Volbella là một filler dạng tiêm được thiết kế đặc biệt dùng cho vùng môi và quanh miệng. Chỉ trong vài phút thực hiện, quy trình điều trị không xâm lấn này có thể định hình lại dáng môi căng mọng, ngọt ngào và đầy gợi cảm cho bệnh nhân. Khả năng làm đầy của Volbella cũng có thể xóa mờ các nếp gấp dọc xấu xí quanh môi, mang lại vẻ ngoài trẻ trung hơn, đồng thời giúp nâng góc môi lên giúp giảm tình trạng đọng son môi ở hai bên khóe miệng lão hóa chùng xuống.

Juvederm Volbella có thể:

  • Làm căng mọng và tạo đường viền môi sắc nét
  • Loại bỏ các nếp nhăn quanh môi (nếp nhăn do hút thuốc)
  • Tạo dáng và đường viền môi
  • Tạo hình phần đỉnh chữ V của đôi môi hoặc cải thiện tình trạng lõm không sắc nét ở đỉnh môi trên

Volbella là một chất làm đầy da thế hệ mới được tạo ra bởi công nghệ tiên tiến Vycross® của Juvederm. Chất làm đầy siêu mịn này có thể tiêm vào dễ dàng và mang lại kết quả vượt trội. Volbella được làm từ axit hyaluronic (HA), một chất tự nhiên giúp tạo nên cấu trúc trong mô bằng cách ngậm nước, tăng độ ẩm cho mô. Theo thời gian, chế phẩm HA này sẽ kích thích cơ thể sản sinh collagen, có nghĩa là duy trì kết quả lâu dài. Juvederm Volbella có thể mang đến một đôi môi đẹp duy trì lên đến 12 tháng.

Được công nhận bởi FDA Hoa Kỳ về tính hiệu quả và mức độ an toàn, Juvederm Volbella là sự lựa chọn hoàn hảo cho hầu hết mọi người. Sản phẩm này an toàn cho cả nam và nữ giới trên 21 tuổi ở mọi loại da và sắc tộc. Tuy nhiên bất cứ ai bị dị ứng với lidocaine hoặc vi khuẩn gram dương (vi khuẩn cho kết quả dương tính), có lịch sử để lại sẹo xấu cũng như phụ nữ mang thai hoặc cho con bú nên tránh sử dụng sản phẩm này. Các tác dụng phụ sau khi điều trị nhìn chung khá nhẹ, có thể bao gồm sưng, tấy đỏ và kích ứng da tạm thời.

Volbella có hàm lượng HA thấp hơn các filler khác, điều này có nghĩa là sẽ ít sưng tấy hơn sau khi tiêm. Các biến chứng nghiêm trọng hơn như chảy máu quá nhiều, nhiễm trùng, tổn thương dây thần kinh, nhìn chung rất hiếm gặp.

Các câu hỏi thường gặp về tiêm filler Volbella

Volbella là gì?

Volbella là một filler axit hyaluronic, được tạo ra để làm đầy môi, cải thiện đường viền môi cũng như làm mịn mượt các nếp nhăn môi.

Ai phù hợp với quy trình này?

Bệnh nhân lý tưởng là người trên 21 tuổi, có sức khỏe tốt và đang không hài lòng với đôi môi mỏng thiếu nữ tính của mình. Bệnh nhân tiềm năng cần phải hiểu rõ về quy trình điều trị và có những kỳ vọng hợp lý về kết quả cuối cùng.

Quy trình tiêm thường được thực hiện ở đâu?

Bác sĩ, các kỹ thuật viên thường tiến hành các quy trình tiêm làm đẹp với Volbella ở ngay tại phòng khám, các trung thâm phẫu thuật hay bệnh viện có đủ chứng nhận về chất lượng và độ an toàn.

Tiêm Volbella có đau không?

Tiêm Volbella không phải là quy trình đau đớn mặc dù bệnh nhân sẽ có cảm giác hơi nhói trong quá trình thực hiện. Chế phẩm này đã được pha trộn với chất gây tê tại chỗ lidocaine, do đó môi sẽ hơi tê trong mỗi lần tiêm.

Có áp dụng hình thức gây tê nào khi thực hiện không?

Không cần gây tê khi tiêm Volbella, loại filler làm đầy môi này đã được bào chế trộn sẵn với Lidocaine để duy trì cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bệnh nhân trong suốt quá trình tiêm.

Quá trình tiêm diễn ra trong bao lâu?

Thời gian tiêm Volbella chỉ diễn ra trong khoảng 15 đến 30 phút.

Khi nào có thể nhận thấy kết quả?

Bệnh nhân có thể nhận thấy kết quả ngay lập tức sau khi tiêm. Trong vài tuần đến vài tháng sau đó, khi chế phẩm HA dạng gel này ngậm nước và kích thích cơ thể sản sinh collagen, đôi môi sẽ ngày càng mịn mượt và căng mọng hơn.

Kết quả tiêm kéo dài bao lâu?

Volbella là một filler cho kết quả lâu dài. Bệnh nhân có thể nhận thấy thay đổi ngay lập tức và kết quả kéo dài lên đến 1 năm.

Khi nào có thể đi làm hoặc đi học sau khi tiêm?

Không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi tiêm, do đó bệnh nhân có thể thoải mái trở lại các hoạt động bình thường ngay trong ngay tiêm, bao gồm đi làm, đi học và tập luyện thể thao.

Các rủi ro tiềm ẩn có thể xảy ra?

Volbella đã được FDA công nhận là một phương pháp làm đầy và tạo đường viền môi an toàn, hiệu quả. Tình trạng rỉ máu, bầm tím và đau thường xảy ra nhưng sẽ qua nhanh. Các biến chứng nghiêm trọng khác như tổn thương dây thần kinh, nhiễm trùng hoặc bất đối xứng rất hiếm khi xảy ra.

Chi phí tiêm Volbella là bao nhiêu?

Chi phí thực sự cho mỗi lần tiêm Volbella sẽ khác nhau tùy vào mức độ điều trị của từng bệnh nhân. Một ống sẽ có giá khởi điểm là $500. Trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ báo giá chính xác quy trình điều trị của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm filler Juvederm làm căng mọng môi có được không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 2771

Juvederm được quảng cáo dùng cho vùng quanh miệng vì vậy sẽ như nào khi tiêm Juvederm vào vùng môi để bơm môi căng mọng hơn?

Có thể tiêm filler Juvederm để căng da mặt không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 955

Juvederm có thể nâng cao gò má, nếu vậy thì loại filler này có thể làm căng da mặt và điều trị các nếp nhăn, da chảy xệ dưới má và vùng trũng dưới mắt không? Tôi không muốn tiêm filler Radiesse vì tôi đọc thấy chất này gây ra một số vấn đề.

Nên tiêm filler hay căng da mặt?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 4038

Tôi đã giảm được 13kg vài năm trước và da tôi bị chảy xệ. Tôi đã tập luyện rất nhiều và cố phát triển cơ nhưng tình trạng chảy xệ ở trên mặt vẫn không có sự cải thiện. Tôi nên tiêm filler hay căng da mặt?

Có thể tiêm filler/Botox vào đầu thai kỳ không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 9826

Tôi mới mang thai được 2 tháng thì có thể tiêm filler vào má không?

Có phải càng tiêm nhiều filler cằm thì filler càng tan nhanh không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1393

Tôi bắt đầu tiêm filler cằm từ 2 năm trước và giờ cằm tôi đã có sự cải thiện đáng kể về độ dài và cả góc cạnh của khuôn mặt. Tuy nhiên, tôi nhận thấy là sau khi tiêm 3 - 4 ống gần đây thì filler tan rất nhanh. Từ trước đến nay tôi vẫn tiêm Voluma và Restylane. Sắp tới tôi định là sẽ thử sang Radiesse để xem liệu có bền lâu hơn không. Có phải là chỉ được tiêm một lượng filler giới hạn vào cằm, nếu tiêm quá thì filler sẽ tan nhanh hơn không?

Tin liên quan
Tiêm filler Volbella làm đầy môi và các nếp nhăn dọc quanh miệng
Tiêm filler Volbella làm đầy môi và các nếp nhăn dọc quanh miệng

Vobella là sản phẩm của Juvederm được thiết kế chuyên biệt làm đầy vùng môi và các nếp nhăn dọc quanh miệng

Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Tiêm filler nào tốt nhất cho môi?
Tiêm filler nào tốt nhất cho môi?

Chất làm đầy môi (hay còn gọi là filler) giúp làm cho môi đầy đặn hơn và tạo hình lại đường viền ngoài của môi. Nếu bạn đang tìm hiểu về phương pháp bôi môi thì chắc hẳn bạn đã biết có một số chất khác nhau được sử dụng trong phương pháp bơm môi và có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn chất bơm môi phù hợp.

Tiêm filler Juvederm
Tiêm filler Juvederm

Tiêm filler Juvederm làm đầy các rãnh sâu, nếp gấp, nếp nhăn trên mặt

Tiêm Filler Restylane
Tiêm Filler Restylane

Tiêm Filler Restylane Đây là phương pháp hỗ trợ khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt như: Các nếp nhăn, rãnh cười, hốc mắt sâu hay da nhăn nheo

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây