1

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thế nhưng tuổi tác và sự lão hóa sẽ khiến vùng da này xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn, da sụp sệ, che lấp vẻ trẻ trung vốn có.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thế nhưng tuổi tác và sự lão hóa sẽ khiến vùng da này xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn, da sụp sệ, che lấp vẻ trẻ trung vốn có.

 Để khắc phục tình trạng này, phương pháp NÂNG CUNG MÀY đã được giới thiệu và trở thành “cứu cánh” cho không ít chị em có đôi mắt buồn, ủ dột. Vậy cụ thể thì tiểu phẫu này “lợi hại” ra sao?

⁉ ??̂?? ???? ??̀? ??̀ ??̀?

Nâng cung chân mày (hay còn gọi tắt là nâng cung mày) là một tiểu phẫu được thực hiện dưới gây tê cục bộ; theo đó bác sĩ sẽ rạch một đường chính xác ngay dưới phần chân mày. Rồi dựa theo sự đo đạc ban đầu để loại bỏ da trùng cùng mỡ thừa và treo cơ chân mày để cải thiện tối đa tình trạng da chảy xệ, sụp mí phần đuôi mắt mà hoàn toàn không làm thay đổi nếp mí hiện tại. Phương pháp này cực kỳ phù hợp với những khách hàng vốn đã có đôi mắt 2 mí, rõ và đẹp, chỉ là phần mí trên nhiều da dư và mỡ thừa, kéo chân mày xuống, khiến tầm nhìn hạn chế do tuổi tác.

Tùy vào độ tuổi của khách hàng mà mức độ da trùng, thừa sẽ khác nhau. Chị em 40 tuổi c.h.ắ.c c.h.ắ.n sẽ khác với các cô 50-60 tuổi phải không nào? Từ việc thăm khám kĩ lưỡng mà bác sĩ sẽ điều chỉnh vạt cắt cho phù hợp, để khắc phục được tối đa mức độ sụp mí.

✅ ?̛? Đ??̂̉? ??̉? ??̂?? ???? ??̀?

1. ???̣? ??̉ ???̂? ??̀? ?? ???̂̃, ???̉ ??̣? ???̂̀? ???́? ??? đ?̂? ??̆́?

Chân mày sa trễ không chỉ khiến tổng thể khuôn mặt trở nên già nua, ủ dột mà lâu dần còn có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn do hiện tượng sụp mí mắt. Tiểu phẫu nâng cung mày sẽ loại bỏ được hết những tình trạng đó, trả lại “sinh khí” cho đôi mắt, giúp các chị em ngoài 40 trông trẻ và tươi tắn hơn nhiều.

Hơn nữa, dáng chân mày được cố định tại vị trí trên bờ ổ mắt, tạo nên tỉ lệ vàng giữa các phần trên gương mặt.

2. ??̣? ???̂́ ??̛?? ??̂̀?, đ?? đ?̛́? ?? ???̂̉? ???̂̃? ?́? ??̂? ??̂́?

Tiểu phẫu nâng cung mày chỉ tác động đến một phần nhỏ trên bầu mắt, hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực hay tuyến lệ.

Nếu các bạn có theo dõi các livestream trên trang Facebook của bác sĩ thì có thể thấy, những khách hàng nâng cung mày chỉ sau vài giờ nghỉ dưỡng là đã hồi phục được khá nhiều, thậm chí tham gia trò chuyện cùng bác sĩ luôn. Và điểm hay là vết mổ ít có hiện tượng sưng bầm, khó chịu.

3. ???̛̀? ???? ????̉ ??̛?̛̃?? ???̆́?

So với phương pháp cắt mí trên thông thường, thời gian nghỉ dưỡng của phương pháp này được rút ngắn đáng kể vì phần da dưới chân mày không phải hoạt động liên tục như vùng da mí nên tình trạng sưng, bầm tím sẽ nhanh hết hơn. Chỉ mất khoảng 3-5 ngày là vết thương đã ổn định, đẹp tự nhiên sau khoảng 3-4 tuần.

4. ???̉ ??̆?? ???̂́? ?.?̣.? ???̀? ??̉?

Cứ liên quan đến phẫu thuật thì đều có một tỉ lệ % nhất định sẽ để lại s,ẹ,o. Tuy nhiên, với từng loại hình thẩm mỹ mà s,ẹ,o sẽ được giấu hay không. Và nâng cung mày là một trong những loại hình có tỉ lệ giấu s,ẹ,o tối ưu nhất – giấu triệt để vào đường chân mày. Vì đường s,ẹ,o mảnh, nhỏ nên phải ai nhìn kĩ lắm mới phát hiện ra. Các chị em nào muốn loại bỏ hoàn toàn s,ẹ.o thì sau phẫu thuật 2-3 tháng đã có thể thêu chân mày để che s.ẹ,o tối đa rồi.

5. ???̣̂? ???̉ ??̂? ??̀?

Khác với phương pháp nhấn mí, nâng cung mày sẽ là cắt hẳn 1 vạt da kèm loại bỏ mỡ thừa nên sẽ có h.i.ệ.u q.u.ả lâu dài hơn, giúp các chị em có thời gian chăm sóc cho bản thân, gia đình và tận hưởng cuộc sống. Chứ không phải lo nghĩ rằng tháng này, năm kia đã phải chuẩn bị đi làm lại cung mày.

☞ Vậy tổng kết lại, nâng cung mày là một tiểu phẫu đem lại k.ế.t q.u.ả cao nhất cho các chị em gặp phải tình trạng sụp mí bẩm sinh hoặc sụp mí do tuổi tác. Đa phần các khách hàng đến với bác sĩ nằm trong độ tuổi ngoài 40, cả nam lẫn nữ; mong muốn cải thiện đôi mắt buồn nhưng lại có thời gian nghỉ dưỡng ngắn và h.i.ệ.u q.u.ả dài lâu.

Chúc chị em có một trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời cùng Thẩm Mỹ Tuấn Anh nhé!

??Ẩ? ?Ỹ ??Ấ? ??? - ??Ạ? ?À? ?À ĐẸ?

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Xuất hiện nhiều rãnh cười hơn sau khi tiêm botox xóa nếp nhăn đuôi mắt

 3 năm trước
 4
 Đã xem 2298

Tôi đã tiêm botox xóa nếp chân chim, nhưng kết quả trông tôi bây giờ rất khủng khiếp. Trước khi tiêm tôi chỉ có 1 – 2 rãnh cười quanh miệng, nhưng bây giờ có đến 4 “dấu ngoặc đơn” quanh miệng. Điều gì đã xảy ra, làm gì để khắc phục bây giờ?

Bình thường hay bất thường: xuất hiện những vùng bị cứng và đau khi di chuyển sau hút mỡ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 724

3 tuần trước tôi đã làm tạo hình thành bụng và hút mỡ ở ụ hông, hông, bụng và má trong đùi. Hiện tại xuất hiện những mảng cứng ở các vùng này và mỗi khi thử di chuyển thì bị đau, đặc biệt là nếu ngồi lâu một chỗ. Như thể có mô sẹo hình thành và mọc dính xuống với cơ. Tôi được dặn là hãy mát-xa những vùng này nhưng tôi không biết cần mát-xa mạnh và thường xuyên đến mức nào, tôi cũng không biết liệu mọi chuyện có khá lên theo thời gian không. Nó đang tạo ra một vùng lõm ở má trong đùi của tôi. Xin các bác sĩ hãy cho tôi lời khuyên ạ.

Phương pháp đông hủy mỡ có nguy cơ khiến cho mỡ xuất hiện trở lại ở các vùng khác trên cơ thể không?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 585

Có một nghiên cứu gần đây đã chứng minh rằng mỡ có quay trở lại sau khi đã hút mỡ, nhưng không phải ở các vùng đã được điều trị. Thay vào đó, mỡ phân phối ở những vùng khác trên cơ thể. Nếu tôi làm đông hủy mỡ thì mỡ của tôi có nguy cơ quay trở lại tại các vùng khác của cơ thể không? Tôi biết là cần phải cẩn thận với chế độ ăn kiêng và tiếp tục tập thể dục, tuy nhiên nếu đã duy trì chế độ ăn kiêng và tập thể dục cẩn thận, thì mỡ có thể quay trở lại sau khi làm đông hủy mỡ giống như sau hút mỡ không?

Bao nhiêu tuổi thì có thể phẫu thuật cắt môi bé vùng kín?

 6 năm trước
 21
 Đã xem 10579

Kể từ hồi trung học (giờ tôi đã lên đại học) tôi đã thấy khó chịu do môi bé bị to. Hai bên môi luôn cọ xát vào nhau khi tôi mặc đồ, đôi khi còn bị đau. Phương pháp thu gọn môi bé phù hợp nhất cho độ tuổi nào?

Tuổi thọ trung bình của túi độn ngực được bao nhiêu năm?

 5 năm trước
 28
 Đã xem 11912

Tôi đã nâng ngực bằng túi nước muối được 15 năm. Bao lâu thì tôi sẽ cần phải thay túi độn mới? Quá trình thay túi độn có đau và có khó hơn lần đặt túi độn ban đầu không? Giờ ngực tôi bị gợn sóng dù túi độn được đặt dưới cơ và là loại vỏ nhám. Tôi nghĩ túi độn của tôi đã bị rò rỉ mà mất một phần thể tích. Tôi muốn biết là túi độn có tuổi thọ trung bình là bao lâu, quy trình thay túi độn được tiến hành như thế nào?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4625
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4489
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 4025
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4015
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2634
Tin liên quan
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Những dấu hiệu nhận biết bệnh trứng cá đỏ
Những dấu hiệu nhận biết bệnh trứng cá đỏ

Bệnh trứng cá đỏ là một tình trạng viêm da khá phổ biến ảnh hưởng đến hàng triệu người. Khuôn mặt trở nên ửng đỏ sau khi tập luyện cường độ cao hoặc sau khi uống rượu mà không giảm đi theo thời gian có thể là dấu hiệu của bệnh trứng cá đỏ.

Những kiểu tóc giúp phụ nữ ngoài 60 tuổi trông trẻ trung hơn
Những kiểu tóc giúp phụ nữ ngoài 60 tuổi trông trẻ trung hơn

Kiểu tóc có ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo và đối với phụ nữ lớn tuổi, chọn được kiểu tóc phù hợp có thể giúp gương mặt trông trẻ hơn đáng kể và góp phần tăng sự tự tin. Đừng nghĩ rằng phụ nữ có tuổi chỉ có thể để được một vài kiểu tóc nhất định. Cho dù ngoài 60 tuổi thì phụ nữ vẫn có rất nhiều kiểu tóc để lựa chọn.

Mụn trứng cá ở tuổi dậy thì
Mụn trứng cá ở tuổi dậy thì

Tuổi dậy thì và thanh niên là nhóm tuổi bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi mụn trứng cá. Có khoảng tám phần mười (80%) người từ 11 đến 30 tuổi có mụn trứng cá.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây