1

Độ nhô của túi độn - Bs Lê Hành

Độ nhô của một túi độn chính là chiều cao của túi và số đo này sẽ quyết định ngực nhô về phía trước bao nhiêu khi ở tư thế đứng thẳng.
Độ nhô của túi độn - Bs Lê Hành

Các túi độn có cùng một thể tích (được tính bằng cc) nhưng khác nhau về đường kính đáy sẽ tạo độ nhô khác nhau từ thành ngực. Với cùng một mức thể tích, đường kính đáy càng hẹp thì độ nhô càng cao và ngược lại. Cụ thể:

  • Túi độn có độ nhô thấp: đường kính đáy rộng, độ nhô thấp nhất từ thành ngực. Túi độn có độ nhô thấp thường phù hợp với những phụ nữ có thành ngực rộng.
  • Túi độn có độ nhô trung bình: Nhô ra từ thành ngực nhiều hơn so với túi độn độ nhô thấp, nhưng không được như túi độn độ nhô cao. Túi độn độ nhô trung bình thường thích hợp cho những phụ nữ có thành ngực nhỏ hẹp hơn.
  • Túi độn độ nhô cao: có đường kính đáy hẹp và độ nhô tối đa. Loại túi độn này tạo sự tròn đầy cho nửa trên của bầu ngực và còn có thể cho hiệu quả nâng ngực chảy xệ. Ngoài ra, túi độn độ nhô cao còn tạo được khe ngực rõ rệt nhất và phù hợp cho người phụ nữ có thân hình nhỏ nhắn, thành ngực hẹp.

Trong buổi tư vấn trước khi phẫu thuật nâng ngực, bác sĩ sẽ tiến hành đo ngực và cơ thể của bạn để xác định đường kính đáy và độ nhô tối đa của túi độn có thể sử dụng. Ở nhiều người, ngay cả túi độn hình tròn có độ nhô trung bình cũng có thể tạo được hình dạng tự nhiên giống như túi độn hình giọt nước. Mặc khác, không phải ai muốn có bộ ngực tròn đầy cũng có thể chọn túi độn có độ nhô cao để đạt được kết quả như mong muốn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Các rủi ro khi tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé

 6 năm trước
 27
 Đã xem 9961

Các rủi ro khi tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé (cắt môi bé) là gì?

Tạo hình môi bé và tạo hình âm đạo có thể được tiến hành cùng nhau không và giá bao nhiêu?

 6 năm trước
 22
 Đã xem 6649

Tôi muốn cắt bỏ bớt phần thịt thừa môi bé và chỉnh sửa cả âm đạo nữa. Sau khi cắt tầng sinh môn để sinh con, âm đạo của tôi còn giống như trước kia nữa. Hai phương pháp này tốn kém bao nhiêu và thời gian phục hồi là bao lâu?

Quy trình trồng răng Implant được tiến hành như thế nào?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1576

Tôi cần thay thế một răng bằng phương pháp trồng răng Implant và tôi muốn biết quá trình lắp một răng Implant gồm có những bước nào? Kéo dài bao lâu?

Mới Sculpsure lần đầu được 3 tuần thì đã có thể tiến hành lần 2 chưa?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 929

Tôi mới tiến hành giảm mỡ bằng công nghệ SculpSure khoảng 3 tuần trước. Tôi hoàn toàn khỏe mạnh và chỉ có một số vùng mỡ nhỏ ở bụng và eo/hông. Tôi được biết là phải mất 12 tuần thì mới có kết quả tối đa nhưng tôi vẫn muốn tiếp tục điều trị lần hai. Tôi có thể tiến hành luôn bây giờ không?

Có cách nào để thay đổi hình dạng của mắt, tạo đôi mắt hình hạnh nhân được không?

 4 năm trước
 9
 Đã xem 3377

Tôi được biết là phương pháp tạo hình mí mắt có thể thay đổi hình dạng của mắt nhưng chỉ được một mức độ nhất định (ví dụ như làm cho mắt tròn hơn và to hơn) nhưng tôi muốn có đôi mắt hình hạnh nhân thì cần lựa chọn phương pháp nào?

Tin liên quan
Thực hành chăm sóc da cho người bị mụn
Thực hành chăm sóc da cho người bị mụn

Nếu bạn vẫn đang chật vật trong cuộc chiến chống mụn, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 7 mẹo quan trọng nhất để có được làn da sạch mụn mà không gây ra những rủi ro không mong muốn.

Cách Khắc Phục Đầu Mũi To, Mũi Củ Hành
Cách Khắc Phục Đầu Mũi To, Mũi Củ Hành

Cách khắc phục đầu mũi to, mũi củ hành như thế nào?. Thuật ngữ mũi củ hành gần như miêu tả chính xác hình dạng của loại mũi này với đầu/chóp mũi tròn, to...

Các Lợi Ích Của Dầu Hạnh Nhân Đối Với Da
Các Lợi Ích Của Dầu Hạnh Nhân Đối Với Da

Dầu hạnh nhân không chỉ được dùng trong nấu ăn mà còn là một thành phần có trong rất nhiều loại kem dưỡng ẩm, serum và dầu dưỡng da nhờ sở hữu hàm lượng lớn axit béo.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây