1

Điều trị thu gọn vùng sần vỏ cam- bs thảo trang

Sần vỏ cam xuất hiện ở các vị trí như vùng thân giữa hoặc thân dưới có thể khiến bạn không thể tận hưởng tất cả các kiểu dáng quần áo hay tham gia các hoạt động yêu thích của mình, thậm chí khiến bạn tự ti ngay cả khi thân mật với bạn tình.
Điều trị thu gọn vùng sần vỏ cam- bs thảo trang

Để sở hữu được một vóc dáng, ngoại hình tuyệt vời có thể nói là một nỗ lực thực sự khó khăn. Trên thực tế, có tới 85 đến 98% phụ nữ thực hiện các chế độ ăn uống, tập luyện và các phương pháp điều trị “tại nhà” không đủ hiệu quả để có thể khắc phục các vùng sần vỏ cam cứng đầu. Vùng da sần sùi, lồi lõm thiếu độ săn chắc và những đường nét không đồng đều có thể khiến bạn mất tự tin về ngoại hình của mình. Sần vỏ cam xuất hiện ở các vị trí như vùng thân giữa hoặc thân dưới có thể khiến bạn không thể tận hưởng tất cả các kiểu dáng quần áo hay tham gia các hoạt động yêu thích của mình, thậm chí khiến bạn tự ti ngay cả khi thân mật với bạn tình.

Những biện pháp điều trị chứng sần vỏ cam

Mọi bệnh nhân đều hiểu rằng đây là một tình trạng thật xấu xí. Chứng sần vỏ cam hình thành khi các sợi xơ hỗ trợ của mô bị mất đi tính linh hoạt của nó, làm cô lập các túi mỡ và đẩy chúng về phía da. Tất cả các phương pháp điều trị sần vỏ cam đều tập trung làm nới lỏng những sợi xơ này và thu giảm các tế bào mỡ, giảm diện mạo sần vỏ cam, “da phô mai” trên người và kích thích da để có được bề mặt săn chắc, mịn mượt hơn.

  • Công nghệ Thermage: FDA Hoa kỳ đã cấp phép cho sử dụng nhằm tạm thời xử lý bề mặt sần vỏ cam, Thermage có thể cung cấp kết quả tuyệt vời chỉ từ một phiên điều trị. Các quy trình điều trị bằng công nghệ Thermage sẽ sử dụng năng lượng tần số vô tuyến để thúc đẩy sản sinh collagen nhằm lấy lại sự linh hoạt cho các mô sợi. Thermage có thể làm mịn mượt và cải thiện ngay cả làn da tối màu và trong quá trình này, nó có thể phục hồi độ bền dèo của mô liên kết, đồng thời kích thích mô tiếp tục duy trì trạng thái mịn mượt trong 6 tháng tiếp theo.
  • truSculpt: bằng cách sử dụng năng lượng tần số vô tuyến, truSculpt sẽ làm nóng mô sâu, thu giảm các tế bào mỡ có vấn đề và giảm bớt tình trạng sần vỏ cam. Kỹ thuật điều trị không xâm lấn này đòi hỏi bệnh nhân phải thực hiện từ 1 đến 2 lần trước khi nhận thấy kết quả.

Ưu điểm của phương pháp điều trị chứng sần vỏ cam

Thu giảm vùng da sần vỏ cam là một trong những quy trình điều trị phổ biến nhất. Các quy trình này:

  • Không có vết rạch, không cần gây tê
  • Không cần thời gian nghỉ ngơi chờ hồi phục. Bạn thường chỉ cần rời khỏi phòng làm việc chưa đến 1 giờ và không có chấn thương mô nào cần phải chờ hồi phục
  • Mức độ khó chịu tối thiểu hoặc không hề khó chịu. Tác dụng phụ sau điều trị cũng hạn chế, chỉ tạm thời hơi ấm da, và hiếm hơn là bầm tím nhẹ ở những bệnh nhân dễ bầm
  • Thúc đẩy mô khỏe mạnh hơn nhờ các quá trình thúc đẩy độ đàn hồi, săn chắc của da.

Mỗi cơ thể bệnh nhân sẽ phản ứng với quy trình điều trị theo cách khác nhau, và một số có thể đạt được kết quả ấn tượng hơn người khác, nhưng bạn có thể có cơ hội tận hưởng làn da mịn mượt hơn trong thời gian dài nếu duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, bổ dưỡng và tập luyện đều đặn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đông hủy mỡ CoolSculpting và điều trị tình trạng da sần sùi

 6 năm trước
 29
 Đã xem 1395

Phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting có hiệu quả đối với tình trạng da sần sùi mức độ nhẹ không? Tôi tập luyện hàng ngày, cao 1m63 và nặng 50kg nhưng vùng sau đùi của tôi vẫn bị sần sùi.

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2208

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Tôi vẫn có thể túm lấy mỡ xung quanh vùng bụng sau hút mỡ Vaser có phải là điều bình thường hay không? Tôi đã hút mỡ được 3 tuần

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1947

Tôi đang tự hỏi liệu đây là mỡ hay sưng nề. Mỡ có thể trở lại vùng đã được điều trị ngay sau khi hút mỡ hay không? 21 ngày sau khi hút mỡ bằng siêu âm Vaser tôi không có quá nhiều mỡ nhưng đã loại bỏ mỡ cứng đầu ở vùng bụng dưới và vùng sườn. Eo của tôi sẽ trông nhỏ hơn một chút nhưng tôi lo lắng vì tôi vẫn túm lấy mỡ ở quanh bụng và sườn, nơi mỡ đã được loại bỏ, tôi đang vật lộn để chờ xem kết quả! Có ai có thể giúp tôi không?

Tình trạng sưng tấy sau hút mỡ Vase của tôi bao lâu mới biến mất, tôi sưng nhiều ở vùng bụng dưới mu

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1427

Tôi đã hút mỡ VASER 3 tuần trước ở hai bên sườn, và vùng bụng với các vết rạch mở ở bên trái. Tôi cao 1m7, nặng 51kg trước khi phẫu thuật. Tôi đã tăng lên 1 kg kể từ khi phẫu thuật. Vùng bụng trên của tôi trông khá ổn, nhưng vùng bụng dưới và vùng mu trông to hơn trước kia. Hông tôi cũng bị sưng húp lên và mặc quần rất chật. Có phải tôi vẫn bị sưng không? Khi nào tình trạng sưng phù mới hết?

Tôi có nên hút mỡ điêu khắc bằng kỹ thuật Vaser High Def 4D cho vùng eo và hai bên sườn không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1446

Tôi đã thực hiện hút mỡ VASER High Def 4D ở vùng bụng trên và bụng dưới. Tôi là một vận động viên điền kinh. Tôi tập luyện 6 ngày một tuần, đôi khi 7 ngày. Tôi đã giảm 35 kg và đang dần có vóc dáng vừa vặn, nhưng tôi luôn cảm thấy thân hình mình không được săn chắc khỏe khoắn. Tôi tin tưởng vào bác sĩ thẩm mỹ của mình, nhưng đang tự hỏi không biết có nên làm thêm vùng eo và hai bên sườn không. Tôi muốn có được kết quả tốt nhất có thể.

Tin liên quan
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da

Tình trạng ngứa và sưng đỏ là triệu chứng điển hình của mụn trứng cá viêm, nhưng mụn viêm chưa chắc đã do vi khuẩn p. acnes gây ra. Và những nốt mụn không ngứa, sưng đỏ, đau vẫn có thể bị viêm.

Những điều bạn cần biết khi tẩy lông vùng mặt
Những điều bạn cần biết khi tẩy lông vùng mặt

Trước khi tẩy lông cho vùng da mặt, bạn cần biết rõ mức độ nhạy cảm của làn da mình đối với sự thay đổi sắc tố.

Điều trị tình trạng phì đại tuyến vú ( vú to) để lấy lại sự tự tin cho quý ông
Điều trị tình trạng phì đại tuyến vú ( vú to) để lấy lại sự tự tin cho quý ông

Phẫu thuật ngực không phải chỉ dành cho phụ nữ. Trong khi nhiều phụ nữ lại muốn bộ ngực to hơn, đầy hơn thì nhiều nam giới lại đang khổ sở với chứng nữ hóa tuyến vú (vú to ở nam) và không hề thích thú với bộ ngực của mình một chút nào.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây