1

ĐIỀU GÌ KHIẾN “VÙNG CÁNH” CÓ MÙI?

ĐIỀU GÌ KHIẾN “VÙNG CÁNH” CÓ MÙI?

Tình trạng “vùng cánh” có mùi đôi khi khiến chúng ta rơi vào những tình huống khó xử, ảnh hưởng đến sinh hoạt, e dè trong giao tiếp,...

Vậy đâu là nguyên nhân gây ra vấn đề này? Cùng tìm hiểu dưới đây nhé:

▪️ Ở nách các tuyến mồ hôi lớn khi tiết ra hỗn hợp nhầy và khi bị vi khuẩn cư trú tại nách (đây là những vi khuẩn có lợi cho cơ thể chỉ có nhiệm vụ phân hủy chất cặn bã trên cơ thể chứ không gây bệnh) phân hủy sẽ tạo ra 1 loại acid béo không bão hòa có mùi khó chịu.

▪️ Như vậy bản chất mùi hôi là do sự phân hủy dịch mồ hôi do tuyến mồ hôi lớn tiết ra của vi khuẩn tại vùng nách. Để có thể giải quyết vấn đề này, chúng ta cần giảm sự tiết mồ hôi và ức chế tiêu diệt vi khuẩn tại chỗ.

Có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng này, tuy nhiên, muốn điều trị triệt để thì bạn cần phải can thiệp bằng phương pháp phức tạp.

✔️ Dr.Hải Lê với đội ngũ giàu kinh nghiệm chắc chắn có thể giải quyết vấn đề này cho bạn. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết trên Dr.Hải Lê hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ ràng hơn về dịch vụ nhé!

? Ưu điểm của Công nghệ Trị hôi nách MIRADRY

- An toàn, không biến chứng, không tái phát

- Mang lại hiệu quả cao, rõ rệt

- Công nghệ vi sóng đầu tiên không phẫu thuật

- Hiệu quả được khẳng định ở nhiều quốc gia trên thế giới

- 90 triệu bệnh nhân trên khắp thế giới và Việt Nam đã sử dụng và 92% đã KHỎI HOÀN TOÀN.

- Không cần thời gian nghỉ dưỡng

Tuyệt vời hơn MiraDry còn:

- Kích thích tăng sinh collagen làm trắng vùng nách điều trị

➡️ Theo dõi/ Liên hệ trang cá nhân Ths.Bác sĩ Hải Lê tại đây: https://www.facebook.com/BacSi.HaiLe/

➡️ Đừng quên tham gia Group để tham khảo kết quả làm đẹp của chị em tại Dr.Hải Lê: fb.com/groups/KhachHangVTMDr.HaiLe

? Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪ Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu điều trị bằng laser Picosure có khiến cho vùng sắc tố da sậm màu hơn trong giai đoạn đầu không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1980

Chào bác sĩ, tôi mới điều trị lần 3 với Picosure để loại bỏ sắc tố và nám. Bây giờ tổng thể làn da của tôi trông đã sáng hơn ngoại trừ nám và vùng sắc tố trông lại rõ hơn (sậm màu hơn). Liệu điều này có bình thường không?

Liệu tiêm PRP có khiến vùng điều trị trông đầy đặn quá mức không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1354

Chào bác sĩ, tôi muốn tiêm PRP vào một số vùng trũng sâu trên mặt, tôi đã từng trẻ hóa da mặt với PRP nhưng chưa bao giờ tiêm. Không biết khi tiêm thì thể tích mô tăng lên sẽ nhiều thế nào, liệu sau khi PRP được tiêm vào vùng điều trị trông có bị đầy đặn quá mức không? Làm sao để biết khi nào cần dừng lại, không tiêm nữa. Tôi không muốn tiêm filler nữa nhưng tôi cũng sợ PRP sẽ tiếp tục tăng thể tích mô lên nhiều hơn mức mình mong muốn.

So sánh hút mỡ bằng laser và hút mỡ truyền thống ở vùng cánh tay và eo

 6 năm trước
 9
 Đã xem 1695

Tôi cao 1m58 và nặng 50kg, người Châu Á. Tôi đã thực hiện hút mỡ bằng phương pháp thông thường ở cánh tay cách đây vài năm và vẫn chưa thực sự nhận thấy kết quả. Liệu hút mỡ bằng phương pháp Smartlipo ở vị trí này và vùng eo có tốt hơn không, kết quả và thời gian hồi phục sẽ như nào? Tôi nhớ thời gian hồi phục trước đó rất khủng khiếp và không bao giờ muốn lặp lại.

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1236

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

VASER hay Smartlipo hút mỡ cho vùng cánh tay- cái nào tốt hơn?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1153

Năm nay tôi 33 tuổi, luôn không tự tin với cánh tay của mình. Tôi đã tham vấn ý kiến bác sĩ và họ cung cấp quy trình hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER cho tôi. Trước đó tôi chưa bao giờ nghĩ đến kỹ thuật này, vẫn nghĩ nó mới và không bao giờ nghĩ mình sẽ thực hiện. Ngày kiểm tra trước phẫu thuật và ngày phẫu thuật của tôi đã được lên lịch hết cả rồi. Sau khi đọc các thông tin ở đây tôi lại băn khoăn không biết liệu VASER có phải là phương pháp tốt nhất cho tôi không. Bây giờ tôi lại nghĩ đến hút mỡ bằng laser Smartlipo. Tôi có gửi kèm theo một số ảnh để các bác sĩ dễ dàng giải đáp hơn. Làm ơn tư vấn cho tôi.

Video có thể bạn quan tâm
Hút tuyến mồ hôi nách - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 05 Hút tuyến mồ hôi nách - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 05 02:54
Hút tuyến mồ hôi nách - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 05
Tìm hiểu thêm về phương pháp điều trị mồ hôi nách hiệu quảNguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 3183
Loại bỏ tuyến mồ hôi nách chỉ ngay sau 30 phút cùng Kangnam Loại bỏ tuyến mồ hôi nách chỉ ngay sau 30 phút cùng Kangnam 06:40
Loại bỏ tuyến mồ hôi nách chỉ ngay sau 30 phút cùng Kangnam
Khách hàng HÔI NÁCH 20 NĂM - Trị khỏi sau 20 Phút► Ca thứ 14 trong ngày - Cận cảnh quy trình hút tuyến nội soiCông nghệ Endo Dry✦ Làm 1 lần duy nhất:...
 3 năm trước
 2520
Full quy trình hút tuyến mồ hôi nách với công nghệ Vaser Lipo tại Dr Hoàng Tuấn Full quy trình hút tuyến mồ hôi nách với công nghệ Vaser Lipo tại Dr Hoàng Tuấn 05:06
Full quy trình hút tuyến mồ hôi nách với công nghệ Vaser Lipo tại Dr Hoàng Tuấn
Mùa hè đã đến rồi, đừng để mồ hôi nách khiến bạn tự ti. Với công nghệ Vaser Lipo, không chỉ "giải quyết" mỡ thừa một cách hiệu quả và an toàn mà còn...
 3 năm trước
 2014
Khách hàng cắt tuyến mồ hôi nách cách đây 10 năm, tuy nhiên vẫn tiết nhiều mồ hôi, ảnh hưởng tâm lý nhiều. Khách hàng cắt tuyến mồ hôi nách cách đây 10 năm, tuy nhiên vẫn tiết nhiều mồ hôi, ảnh hưởng tâm lý nhiều. 07:19
Khách hàng cắt tuyến mồ hôi nách cách đây 10 năm, tuy nhiên vẫn tiết nhiều mồ hôi, ảnh hưởng tâm lý nhiều.
Hôm nay bác sĩ thực hiện hút mồ hôi nách với công nghệ Vaser Lipo.Cùng theo dõi quá trình bác sĩ thực hiện nhé!
 4 năm trước
 1892
Endo Dry - Bái bai HÔI NÁCH  Chỉ 1 lần duy nhất! Endo Dry - Bái bai HÔI NÁCH  Chỉ 1 lần duy nhất! 05:25
Endo Dry - Bái bai HÔI NÁCH  Chỉ 1 lần duy nhất!
? [Trực tiếp] Đo vẽ + Chiếu sáng hút tuyến mồ hôi1️⃣ lần trị - Trọn đời hết hôi️? TRỊ HÔI NÁCH ENDO DRY:➖ Nặng, nhẹ, lâu năm đều...
 4 năm trước
 1718
Tin liên quan
Những điều bạn cần biết khi tẩy lông vùng mặt
Những điều bạn cần biết khi tẩy lông vùng mặt

Trước khi tẩy lông cho vùng da mặt, bạn cần biết rõ mức độ nhạy cảm của làn da mình đối với sự thay đổi sắc tố.

Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay
Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay

Tìm hiểu chung về hút mỡ truyền thống, hút mỡ trợ lực rung, hút mỡ bằng siêu âm, hút mỡ bằng laser. Những quá trình này thực hiện như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu

5 điều khiến bạn có nguy cơ bị suy giãn tĩnh mạch
5 điều khiến bạn có nguy cơ bị suy giãn tĩnh mạch

Suy giãn tĩnh mạch không chỉ đơn thuần là một vấn đề về thẩm mỹ mà còn có thể dẫn đến những vấn đề khác nếu không được can thiệp điều trị.

Hói đầu: Nguyên nhân, dấu hiệu cảnh báo và cách điều trị
Hói đầu: Nguyên nhân, dấu hiệu cảnh báo và cách điều trị

Hói đầu là một vấn đề thường gặp ở người lớn tuổi. Mặc dù đây là một vấn đề rất phổ biến nhưng có ảnh hưởng lớn đến vẻ ngoài và sự tự tin. Nếu nhận thấy tóc rụng nhiều hơn bình thường thì phải cẩn thận vì đó có thể là dấu hiệu sớm của hói đầu. Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc về hói đầu, bao gồm nguyên nhân, cách điều trị và ngăn ngừa.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây