1

ĐIỀU GÌ GIÚP TẾ BÀO CHẬM TEO, CHẬM LÃO HÓA, CHẢY XỆ ?

ĐIỀU GÌ GIÚP TẾ BÀO CHẬM TEO, CHẬM LÃO HÓA, CHẢY XỆ ?

Lão hóa là vấn đề mọi phụ nữ từ U30 đều lo lắng. Và việc chống già nhanh cũng giống như phòng bệnh và chữa bệnh. Đòi hỏi chúng ta cần hạn chế nguyên nhân, chăm sóc duy trì, tăng cường nuôi dưỡng để tiến trình lão hoá tự nhiên không huỷ hoại chúng ta quá nhanh. Bên cạnh đó thì việc ngủ tốt, ngủ đủ giấc và giảm stress tinh thần cũng là yếu tố then chốt. Xem thêm tiêm filler

💦 Một số phương pháp để điều trị, ngăn chặn lão hóa hiệu quả:

- Dùng Botox để hạn chế nguyên nhân của sự hoạt động cơ nhiều trên mặt sẽ gây nếp nhăn và sự lỏng lẻo da nhanh.

- Filler Md Codes hỗ trợ sự săn chắc và nâng vùng mặt giữa.

- Dùng thuốc thực phẩm chức năng để giúp giảm gốc tự do – là yếu tố kẻ thù gây lão hoá bệnh tật. Gốc tự do (free radical), nó làm “rỉ sét” mọi tế bào trong cơ thể chúng ta. Tích cực tập thể dục, kiểm soát stress.

Dù vậy, khi tuổi càng lớn, tình trạng lão hóa sẽ càng diễn ra nhanh hơn, tóc bạc nhanh hơn, và khu vực xung quanh miệng, cằm có vẻ xẹp xuống rõ.

💥 VẬY CÁI GÌ SẼ GIÚP TẾ BÀO CHẬM TEO ĐI TA?

Lúc này, phương pháp tiêm Profhilo xuất hiện.

BS Thảo của DIVA đã ứng dụng, điều trị ngay trên vùng cổ để xem tự tái tạo mô của nó như thế nào. Và sau 10 ngày 2 dãy da chùng dọc cổ đã săn chắc hoàn toàn.

Sau đó, BS đã nghiên cứu ngày đêm, áp dụng kỹ thuật tiêm lâm sàng để làm sao bảo vệ lại sự teo mô gây ra chảy xệ. Và mỗi người, mỗi khuôn mặt lại có 1 kiểu teo mô và lão hoá khác nhau.

Vậy là với một mong muốn chính mình trẻ lâu, BS Thảo đã dành thời gian và trải nghiệm của chính khuôn mặt và cơ thể mình để tạo ra một tiến trình chống lão hoá, và phục hồi tổng thể cho các cô gái chàng trai tìm đến DIVA.

Một phương pháp làm đẹp, trẻ hóa toàn diện bao quát quá trình lão hoá của con người, từ đó sẽ giúp bạn lựa chọn những giải pháp làm đẹp không bị rời rạc, vô nghĩa, mang lại hiệu quả cao.

📍 Chờ đón Workshop: VAI TRÒ CỦA HYALURONIC ACID – PROFHILO – JUVEDERM TRONG CUỘC CHIẾN CHỐNG LÃO HÓA

📍 COMING SOON: THÁNG 6.2024

THẨM MỸ DIVA – THẨM MỸ CỦA SỰ CÂN ĐỐI

💥 DIVA chỉ có duy nhất 1 cơ sở chính:

🏠 107E Trương Định, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách chăm sóc sau khi điều trị đốm nâu trên mặt bằng laser Yag?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 2747

Chào bác sĩ, tôi đã điều trị bằng laser Yag để xóa một đốm nâu lớn trên mặt cùng với một số đốm nhỏ khác. Nhưng bác sĩ lại không cung cấp bất kỳ hướng dẫn chăm sóc nào sau khi điều trị. Tôi có nên rửa mặt không, và rửa bằng gì? Tôi có nên băng vùng điều trị lại không, hoặc có nên bôi thuốc mỡ không và bôi loại gì? Khi nào lớp vảy màu nâu sẫm sẽ bong ra và lúc đó tôi nên chăm sóc như nào. Họ chỉ bảo tôi bôi kem chống nắng có độ SPF cao hàng ngày thôi.

Cần chăm sóc thế nào sau điêu khắc chân mày?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 746

Sau khi điêu khắc chân mày thì tôi cần chăm sóc như thế nào?

Cách điều trị và chăm sóc da bị mụn viêm?

 4 năm trước
 0
 Đã xem 695

Bác sĩ ơi, E hay dễ nổi mụn viêm như ảnh này mà trị hoài kh dứt điểm Bác sĩ tư vấn giúp e vài tên sp trị mụn viêm hiệu quả với ạ. E dùng đủ thứ thương hiệu từ Nhật đến Hàn, Đức đều kh ăn thua. Sẳn tiện bác sĩ tư vấn luôn giúp em nên chăm da mụn viêm ntn ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Hậu phẫu thuật tạo hình thành bụng, tôi bị đau khi đi bộ chậm trên máy tập chạy

 3 năm trước
 6
 Đã xem 572

Tôi đã làm phẫu thuật được 5 tuần và tuần trước tôi tập đi bộ rất chậm trên máy đi bộ. Bình thường tôi tập thể dục 5 ngày/tuần trên máy eliptical. Tôi bắt đầu với tốc độ 0,5 m/s trong 20 phút vào tuần trước. Tuần này tôi nâng dần lên 1m/s và hôm nay, sau khi đi được 25 phút tôi cảm thấy có cái gì đó đứt phựt. Đây không phải lần đầu tiên tôi có cảm giác này, ngoại trừ việc nó ở phía đối diện. Hình như sau khi đi bộ tôi bị đau. Nó thường hết đau vào buổi sáng, nhưng tiếp tục đi bộ trên máy có an toàn không?

Da bị đỏ và châm chích sau điều trị lazer kết hợp peel da

 3 năm trước
 0
 Đã xem 1716

Tôi năm nay 39t, tôi nới vừa diều trị nám bằng laser kết hợp với peel da được 16 ngày, hiện da đang bong tuy nhiên tại chỗ bong da rất đỏ và châm chích! Cho tôi hỏi tình trạng này là như thế nào? Và có phải tôi bị tăng sắc tố sau laser ko?

Video có thể bạn quan tâm
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT 00:40
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT
Bạn Thanh Lan vốn sở hữu gương mặt khá xinh xắn, tuy nhiên dáng mũi thấp võng và đầu mũi ngắn khiến tổng thể kém thu hút. Vì vậy, bạn đã từng tìm đến...
 1 năm trước
 4821
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT 04:08
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT
Sử dụng kỹ thuật tiêm MD Dynamic codes, là một sự tiến bộ vượt bậc trong việc trẻ hoá không phẫu thuật. Mang lại kết quả nhanh chóng, tức thì, và hầu...
 4 năm trước
 3872
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? 06:00
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết?
Dấu hiệu nhận biết tiêm filler bị lỗi
 5 năm trước
 3704
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam 10:07
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam
 ▶Bình luận/Nhắn tin để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ tiêm filler!!
 4 năm trước
 3434
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? 09:20
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler?
Bạn đang cân nhắc giữa filler và mỡ tự thân để làm đầy khuôn mặt. Bs Thảo sẽ chỉ ra cho bạn ưu nhược điểm của mỗi phương pháp và bạn có thể tìm được...
 5 năm trước
 3416
Tin liên quan
Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực
Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực

Nâng ngực là quy trình phẫu thuật phổ biến thứ hai được thực hiện tại Mỹ vào năm ngoái. 80% túi độn nâng ngực được sử dụng là gel silicon và 20% còn lại là túi nước muối ( túi nước biển).

Lợi Ích Của Exosome Trong Chăm Sóc Da Và Điều Trị Vấn Đề Về Da
Lợi Ích Của Exosome Trong Chăm Sóc Da Và Điều Trị Vấn Đề Về Da

Exosome là một thành phần chăm sóc da mới với tác dụng chống lão hóa và trẻ hóa da. Exosome được cho là có nhiều ưu điểm vượt trội so với nhiều thành phần chăm sóc da hiện có nhưng lợi ích cụ thể của exosome là gì, có an toàn không và sản phẩm nào là tốt nhất?

Chăm sóc da trong quá trình điều trị ung thư vú
Chăm sóc da trong quá trình điều trị ung thư vú

Có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da có thể làm giảm những vấn đề khó chịu mà bệnh nhân phải trải qua trong quá trình hóa trị và xạ trị điều trị ung thư.

Có gì mới trong lĩnh vực chăm sóc da?
Có gì mới trong lĩnh vực chăm sóc da?

Nếu bạn nghĩ rằng mình đã biết mọi thứ về chăm sóc da mụn thì có lẽ bạn đã nhầm. Mỗi ngày đều có vô số những sự thật được khoa học tiết lộ và các phương pháp điều trị mới được đưa ra.

Những kem chấm mụn hàng đầu hiện nay
Những kem chấm mụn hàng đầu hiện nay

Chấm mụn là phương pháp dùng sản phẩm chấm trực tiếp lên nốt mụn chứ không bôi rộng ra toàn mặt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây