1

Dịch vụ hot nhất trong những ngày qua tại VQ

Dịch vụ hot nhất trong những ngày qua tại VQ

Hút mỡ Bắp Tay Body Jet Extra - Chỉ 45P - Tay thon gọn - Đón hè sang

? Ưu đãi Giảm tới 50% - Chỉ còn 12tr

- Body Jet Extra - hủy mỡ bằng tia nước không đau, không thâm tím.

- Vết hút siêu nhỏ, không để lại sẹo

- 1 lần duy nhất, hiệu quả duy trì dài lâu.

- Làm xong không cần nghỉ dưỡng

- An toàn tuyệt đối, không cần phẫu thuật.

? Duy nhất 30 suất - Chị em nhanh tay đăng ký nhé !

? THẨM MỸ QUỐC TẾ VQ

? Thực hiện bởi Dr Vũ Quang tại Bệnh viện Đa khoa Hà Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ngày thứ 43 kể từ khi làm combo ngực bụng và trông tôi như thế này đây, bác sĩ đã cố chọc hút nhưng không có dịch

 2 năm trước
 7
 Đã xem 357

Đã 43 ngày rồi mà vẫn có vẻ như tôi cần làm tạo hình thành bụng một lần nữa. Xem ảnh của các bệnh nhân khác thì bụng họ sao mà phẳng thế, còn bụng tôi lại không. Tôi đã giảm được một vài cm nhưng tôi vẫn phải mặc mộ bộ Spanx bó sát bên dưới lớp quần áo thường ngày của mình để che đi các cụ u lồi lên. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nghĩ là máu tụ và dần dần nó sẽ tự tan, cộng thêm tôi vẫn đang sưng nề nên tôi nên chờ thêm một thời gian. Tôi phải làm gì đây vì rõ ràng là bác sĩ của tôi không biết nên làm cái gì. Tôi đã phải trả thêm tiền để không phải mặc đồ bó nịt vậy mà giờ vẫn phải mặc. Ngày nào tôi cũng mặc gen định hình mà bụng trông chẳng nhỏ đi chút nào. Tôi bức bối lắm.

Tôi đã phẫu thuật 40 ngày, hiện tượng tụ dịch sẽ kéo dài trong bao lâu sau Tạo hình thành bụng và Hút mỡ?

 3 năm trước
 9
 Đã xem 1417

40 ngày trước tôi đã trải qua phẫu thuật tạo hình thành bụng cộng thêm hút mỡ, mặc dù hài lòng với kết quả vì đã lấy lại vóc dáng ngày xưa, nhưng tôi lại bị tụ dịch. Một tuần sau phẫu thuật, bác sĩ xác định là tôi bị tụ dịch và trong hai tuần tiếp theo, hằng ngày bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm. Đến giờ đã ba tuần kể từ lần cuối bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm, bác sĩ nói cơ thể tôi sẽ tự loại bỏ lượng dịch nhỏ còn sót lại. Đã 6 tuần kể từ ca phẫu thuật, mặc dù tôi thấy ổn nhưng vẫn lo là còn sót lại dịch có thể gây hại cho cơ thể. Các bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên là trong bao lâu hiện tượng tụ dịch sẽ hết và tôi nên tự kiểm tra như thế nào để đảm bảo không còn dư dịch?

Kết quả cuối cùng của hút mỡ có tương tự như kết quả trong những ngày đầu trước khi cơ thể bắt đầu sưng hay không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 798

Tôi đã làm hút mỡ ở bụng dưới, eo và hông 4 ngày trước, bác sĩ hút bỏ 2,3 lít mỡ. Ba ngày đầu tôi có thể thấy sự khác biệt ngay lập tức, lúc đẹp nhất là vào ngày thứ 3 sau hút mỡ (ảnh ba). Hôm nay, ngày thứ 4 khi tôi tỉnh dậy, tôi cảm thấy và nhìn thấy bụng sưng phồng, phình to (ảnh 4). Tôi biết sưng nề là một phần tất yếu trong quá trình hồi phục. Tuy nhiên tôi muốn hỏi các bác sĩ là liệu kết quả cuối cùng có sát với kết quả mà ta nhìn được ngay sau khi làm phẫu thuật không? Tôi thích sự thay đổi về đường nét trong ngày 1-3, nhưng giờ tôi thấy lo lắng.

Dịch nằm dưới da sau hút mỡ 360 gây cảm giác bỏng từ bên trong những lúc di chuyển thì có bình thường không? Đây là dịch sót lại sau hút mỡ hay có thể là ổ tụ dịch rò rỉ?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 676

Tôi làm hút mỡ 360 kèm theo nâng mông kiểu Brazil 4 ngày trước. Một ngày sau phẫu thuật, tôi có thể cảm nhận có dịch ở một bên bụng. Tôi cảm nhận được nó di chuyển và thường sẽ gây cảm giác bỏng thoáng qua từ bên trong (như thể dịch đang rò rỉ ra chỗ khác và gây kích ứng ở bên trong). Tôi đã trải qua một buổi mát-xa mạch bạch huyết và chuyên viên nói cô ấy cảm nhận được dịch, và có các “cục” đang cứng dần lại. Cô ấy khuyên uống nhiều nước, đi lại và tự mát-xa cho tới khi đến buổi hẹn tiếp theo. Tôi không nhìn thấy các cục u từ bên ngoài. Tôi có nên tới gặp bác sĩ để được đánh giá ngay bây giờ không? Hay nên tiếp tục mát-xa mạch bạch huyết và chờ xem liệu nó có giảm bớt hay không?

Đã làm tạo hình thành bụng với nâng ngực và treo ngực sa trễ được 9 ngày nhưng trông bụng còn to hơn trước khi làm phẫu thuật?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 436

Bụng tôi to hơn trước nhiều đến mức tôi không tin là sưng nề có thể làm bụng tăng kích thước đến mức này. Liệu có thể nào việc di chuyển cơ bụng đến những vị trí mới cuối cùng lại khiến bụng tôi trông to hơn hay không? Tôi không bị tụ dịch hay tụ máu, chỉ khâu thắt cơ vẫn nguyên vẹn. Một ngày sau phẫu thuật chân của tôi sưng vù, cộng thêm cả tay nữa. Nhưng đã trở lại bình thường. Trông tôi chẳng giống ảnh chụp ngang của những bệnh nhân khác một chút nào. Hai ụ hông to vật vã. Mà cũng chẳng phải do tăng cân đâu, tôi đảm bảo luôn.

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 12318
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7500
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4271
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587
Tin liên quan
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn

Nhóm các sản phẩm chống lão hóa cũng chiếm phần lớn trong số các loại sản phẩm dưỡng da và dường như mọi dòng sản phẩm chống lão hóa đều có chứa một thành phần nổi bật đóng vai trò duy trì sự trẻ trung cho làn da, ví dụ như peptide, yếu tố tăng trưởng, AHA, BHA,...

Hydroquinone – Một Trong Những Thành Phần Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất
Hydroquinone – Một Trong Những Thành Phần Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất

Hydroquinone là một chất ức chế tyrosinase được sử dụng để giảm sự sản xuất sắc tố melanin, từ đó làm sáng và làm đều màu da. Hydroquinone là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da điều trị thâm nám.

Chất Ức Chế Tyrosinase – Một Trong Những Hoạt Chất Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất
Chất Ức Chế Tyrosinase – Một Trong Những Hoạt Chất Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất

Chất ức chế tyrosinase là một nhóm hoạt chất làm sáng da. Chất ức chế tyrosinase làm sáng da bằng cách ngăn chặn hoạt động của chất ức chế tyrosinase – một enzyme mà da cần để tạo ra melanin, sắc tố khiến cho da bị thâm sạm.

Benzoyl peroxide – một trong những hoạt chất trị mụn chhiệu quả nhất
Benzoyl peroxide – một trong những hoạt chất trị mụn chhiệu quả nhất

Benzoyl peroxide là một trong những hoạt chất trị mụn trứng cá được sử dụng phổ biến nhất. Hoạt chất này được sử dụng trong cả các sản phẩm trị mụn không kê đơn và thuốc trị mụn kê đơn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây