1

Delia chúc chị Lệ - chủ shop quần áo Cadie sẽ mang đến những điều xinh đẹp cho khách hàng không chỉ bằng những bộ váy xinh mà còn bằng nụ cười tỏa nắng của cô chủ shop.

Delia chúc chị Lệ - chủ shop quần áo Cadie sẽ mang đến những điều xinh đẹp cho khách hàng không chỉ bằng những bộ váy xinh mà còn bằng nụ cười tỏa nắng của cô chủ shop.

"Trong kinh doanh, nụ cười chính là điều giúp tôi gây ấn tượng với khách hàng, từ đó tạo được sự tin yêu và ủng hộ, giúp tôi có thêm động lực phát triển sự nghiệp của mình" Xem thêm bọc răng sứ

- Số 265 Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Q. Đống Đa, Hà Nội

- PG2-01 Vincom, đường Nguyễn Du, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa

- Số 15 đường 6, Khu đô thị Hà Đô, Cổng 118 đường 3/2, P12, Q10, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Điều trị sẹo mụn bằng laser Fraxel nhưng không có tác dụng

 4 năm trước
 11
 Đã xem 1041

Tôi đã trải qua 6 lần điều trị bằng công nghệ laser Fraxel Refine nhưng các vết sẹo do mụn trứng cá để lại vẫn không biến mất. Bác sĩ đề nghị tôi nên chuyển sang công nghệ Fraxel Repair, vậy tôi muốn hỏi là công nghệ này có thể điều trị vấn đề sẹo mụn không? Liệu có thể tạo nên thay đổi rõ rệt hơn không?

Tôi đã điều trị bằng MiraDry hai lần nhưng không có kết quả, tại sao lại thế?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 574

Lần đầu tiên tôi được điều trị ở cấp độ 2. Lần đó không thay đổi bất cứ điều gì, có thể nó hơi có tác dụng một chút, nhưng nách tôi vẫn còn ẩm/ướt, có khi còn giống y như trước khi làm thủ thuật. Lần điều trị thứ hai được thực hiện ở cấp độ 3, bảy tuần trôi qua mà nó vẫn không thay đổi bất cứ điều gì. Lần này nó đau hơn rất nhiều, tôi đã mong đợi nó ít nhất phải có tác dụng hoàn toàn, có khi còn là cải thiện rất lớn, nhưng kết quả vẫn là không. Vào ngày hôm đó, nách của tôi rất khô nhưng ngày hôm sau, nó lại trở nên ẩm ướt ?

Những điều nên làm giữa những lần triệt lông vĩnh viễn bằng laser ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 4081

Bác sĩ nói thời gian giãn cách giữa những lần triệt lông bằng laser từ 4-8 tuần. Vậy giữa khoảng thời gian đó tôi nên làm gì và không nên làm gì ?

Liệu những vết bỏng do băng ép sau hút mỡ có bình thường không

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1645

Gần đây tôi mới hút mỡ ở bụng và hông. Tôi đang bị các vết bỏng do quấn băng ép, bây giờ chúng đang lột da và bị lộ cả mảng thịt hồng. Bác sĩ khuyên tôi tiếp tục quấn băng ép. Đây dường như không phải là cách tốt nhất vì những vùng này đang bị bỏng. Mong nhận được sự gợi ý của các bạn.

Sắp nâng ngực bằng túi Mentor nhưng lo ngại về túi nước muối

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2198

Tôi sắp phẫu thuật nâng ngực bằng túi nước muối vỏ trơn của hãng Mentor nhưng tôi vừa mới đọc được một thông tin rằng túi nước muối thường bị gợn sóng, chỉ có độ bền 10 năm và còn không tự nhiên. Tôi rất lo. Không biết túi nước muối có được bảo hành trọn đời không hay chỉ có túi gel silicone thôi?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7687
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5071
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2373
Tin liên quan
Triệt lông bằng laser, những điều căn bản
Triệt lông bằng laser, những điều căn bản

Tổng quan về phương pháp triệt lông bằng laser

Tổng hợp những biến chứng có thể gặp phải sau nâng mông bằng túi độn
Tổng hợp những biến chứng có thể gặp phải sau nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là một quy trình phẫu thuật lớn, do đó nguy cơ biến chứng là điều hoàn toàn có thể.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây