1

ĐẦU TƯ VÀO BẢN THÂN LUÔN LÀ KHOẢN ĐẦU TƯ XỨNG ĐÁNG

ĐẦU TƯ VÀO BẢN THÂN LUÔN LÀ KHOẢN ĐẦU TƯ XỨNG ĐÁNG

Sau khoảng thời gian kết thúc 4 năm đại học và bước vào môi trường công sở, chị Nguyễn T.Lanh dần để ý đến những sự khác biệt ở nụ cười của mình và bắt đầu tìm hiểu về niềng răng.

Qua những tìm hiểu cùng sự động viên từ chồng, chị Lanh đã tới Win Smile để tham khảo phương án điều trị và quyết định lựa chọn đây chính là địa chỉ nha khoa chị có thể an tâm gửi gắm.

Sau tiến trình 25 tháng niềng răng, tình trạng răng hô, chì nhiều của chị đã được cải thiện rõ rệt. Nhìn từ khía cạnh thẩm mỹ, dù quá trình niềng chưa kết thúc nhưng chị Lanh đã trở nên tự tin hơn trong giao tiếp cho đến khía cạnh sức khỏe răng miệng cũng đã cải thiện hơn.

Với chị Lanh, dù công việc của chị không đòi hỏi giao tiếp quá nhiều nhưng niềng răng giúp chị tự tin hơn, từ đó trong công việc cũng có nhiều cơ hội hơn. Nếu được lựa chọn lại, chị nhất định sẽ chọn niềng sớm hơn.

Còn bạn thì sao? Niềng răng đã nằm trong kế hoạch của bạn bao lâu rồi? Inbox đặt lịch với Win Smile để bắt đầu hành trình niềng răng ngay bạn nhé!

🦷 HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

Tư vấn trực tiếp: m.me/nhakhoaquoctewinsmile

✦ Website: www.winsmile.vn

✦ Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00

✦ Địa chỉ:

-51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

- 88 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Vết sẹo sau cấy tóc tự thân – luôn to và xấu xí?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 1226

Tôi đã đọc rất nhiều trên các diễn đàn về cấy tóc tự thân thấy có đề cập đến những vết sẹo khủng khiếp và xấu xí sau khi phẫu thuật. Có phải nguy cơ sẹo xấu là có thật, chắc chắn xảy ra hay còn phụ thuộc vào phương pháp phẫu thuật cũng như bác sĩ thực hiện?

Điều trị bằng laser xung nhuộm màu trong khi đang dùng thuốc trị mụn Accutane có được không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1262

Chào bác sĩ, ngày càng có nhiều người dùng laser xung nhuộm màu Vbeam để trị tình trạng da đỏ do mụn trong khi bệnh nhân vẫn đang uống Accutane và kết quả cũng đầy hứa hẹn. Tuy nhiên tôi băn khoăn liệu điều trị như thế trong khi đang uống Accutane có ảnh hưởng gì không, tôi có nên làm theo như vậy không?

Căng da vùng thân dưới – Nên thực hiện luôn một lần hay chia làm hai?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 735

Tôi 39 tuổi và mới giảm thành công 30kg. Ban đầu tôi định là tạo hình thành bụng nhưng khi đến gặp bác sĩ thì được khuyên là nên căng da vùng thân dưới. Tôi sợ là nếu thế thì phải phẫu thuật nhiều quá nên bác sĩ nói là có thể tạo hình thành bụng trước rồi sau đó nếu cần thì phẫu thuật những chỗ khác sau. Vậy nên phẫu thuật luôn một lần hay chia ra làm hai thì sẽ an toàn hơn?

Tôi đã hút mỡ 5 ngày trước và bị hoại tử, liệu quầng da đỏ xung quanh vết hoại tử có bị chết luôn không? Tôi sợ lắm

 3 năm trước
 7
 Đã xem 767

Chào các bác sĩ, đến nay tôi đã tạo hình thành bụng kèm hút mỡ đùi và hông được 5 ngày! Hôm nay tôi rút ống dẫn lưu vì dịch chảy ra ít và tôi thấy mức độ đau bình thường! Tôi không phải người nghiện hút thuốc trước khi làm phẫu thuật, chỉ thi thoảng hút một điếu một tháng thôi! Bây giờ tôi bị hoại tử phạm vi nhỏ ở chỗ lỗ rốn cũ đã bị kéo xuống. Bác sĩ bảo tôi hãy dùng Bacitracin khắp vùng này và tôi vẫn làm theo. Tôi chỉ thấy sợ vùng da bị hồng hồng đỏ đỏ sẽ đóng vảy và chết, để lại một cái lỗ trên bụng tôi! Tôi chán lắm rồi.

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11754
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 7311
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6542
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5591
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 5048
Tin liên quan
Niềng invisalign có xứng đáng với chi phí bỏ ra không?
Niềng invisalign có xứng đáng với chi phí bỏ ra không?

Nếu bạn đang mơ về một hàm thẳng hơn nhưng vẫn còn e ngại về vấn đề chi phí điều trị thì bạn sẽ ngạc nhiên khi biết được chi phí của niềng trong suốt Invisalign.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bạn đang cần trị mụn? Bài viết này là dành cho bạn
Bạn đang cần trị mụn? Bài viết này là dành cho bạn

Phương pháp trị mụn đúng cách phải là phương pháp nhẹ nhàng với da. Không được chà xát, nặn hay đốt mụn.

Bạn đang bị loại mụn nào?
Bạn đang bị loại mụn nào?

Có rất nhiều loại mụn khác nhau và việc hiểu rõ được loại mụn mà bạn đang gặp phải là vô cùng cần thiết trong việc lựa chọn được phương pháp điều trị thích hợp. Mỗi loại mụn lại cần được điều trị bằng các sản phẩm khác nhau và nếu một sản phẩm có hiệu quả cho một số loại mụn nhất địnhthì vẫn có thể gây hại cho các loại mụn khác.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây