1

“Đâu chỉ hôm nay, ngày mai, dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp là câu chuyện của một quá trình dài” - Kalian

“Đâu chỉ hôm nay, ngày mai, dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp là câu chuyện của một quá trình dài” - Kalian

?Từ xưa đến nay, nhóm ngành dịch vụ đã và luôn được xem là nhóm ngành nghề “làm dâu trăm họ”. Bản thân người làm dịch vụ sẽ được trải nghiệm từ những điều thú vị đến những khó khăn nhất. Chúng tôi, những người “làm dâu” ấy, hiểu lựa chọn này là một khó khăn, đặc biệt khi làm việc trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Ở một số lĩnh vực khác, làm dịch vụ đơn thuần mang đến một sản phẩm hay đáp ứng một nhu cầu khách hàng tại một thời điểm nhất định. Mọi thứ kết thúc khi khách hàng sử dụng và hài lòng với dịch vụ đó, sau vài tiếng hoặc vài ngày. Ngược lại, dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ không đơn giản đến vậy!

Trong ngành thẩm mỹ làm đẹp, chế độ phục vụ khách hàng của chúng tôi là một quá trình dài, có thể vài tuần, vài tháng hoặc thậm chí cả đời, không đơn thuần gói gọn trong đôi ba ngày. Cả quá trình ấy bắt đầu từ những bước tiếp khách đến tư vấn và kéo dài vô hạn đến cả thời điểm khách hàng thực hiện tái khám định kỳ vài năm sau. Bản chất sản phẩm chúng tôi mang đến không phải hiện vật hiện hữu dùng ngắn hạn trong 1-2 ngày, nó là cả một phần cơ thể đi cùng khách hàng trong nhiều năm sau, thậm chí cả cuộc đời. Vì vậy, dịch vụ không chỉ đơn thuần là làm đẹp mà nó bao hàm cả trách nhiệm, sự chuẩn xác và sự đảm bảo cho khách hàng ở thì tương lai.

Đi đôi với điều này, Kalian quan niệm một quy trình dịch vụ cần được chuẩn hóa và làm tốt nhất từ những bước nhỏ lẻ, đơn giản. Tư vấn khách tốt nhất để lựa chọn được phương pháp tốt nhất, thực hiện phẫu thuật tốt nhất để an toàn nhất, chăm sóc hậu phẫu tốt nhất để kết quả thu được tốt nhất. Cuối cùng, chế độ tái khám, kiểm tra định kỳ phải được thực hiện nghiêm ngặt nhất để khách hàng yên tâm nhất. Chỉ khi đứng trên tâm lý khách hàng và giữ vững tâm thế người làm dịch vụ, chúng ta mới biết ngành nghề này không chỉ là nỗ lực mà còn là sự nhẫn nại và cái tâm với nghề. Chỉ những điều đó mới đủ khả năng “níu chân” chúng ta ở lại giữa những thị phi và khó khăn.

KALIAN
BSCKIHOQUOCVIET
---
✅GPHĐ Số 06942/HCM-GPHĐ
✅1005 khách hàng được tư vấn-phẫu thuật bởi BSCKI Hồ Quốc Việt- CCHN Số 571/QĐ-SYT
✅Các ca phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn của Bộ Y tế
---
?‍?Trung tâm thẩm mỹ KALIAN - BSCKI Hồ Quốc Việt
?Website: bacsiviet.com.vn
☎️Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818
?Địa chỉ: 95A đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sau nâng mũi: mũi càng ngày càng bị dịch chuyển, hếch lên phía trên

 3 năm trước
 3
 Đã xem 3903

1,5 tháng trước tôi nâng sống mũi đặt silicone và đặt sụn tự thân ở đầu mũi. 7 – 10 ngày sau phẫu thuật mũi trông rất đẹp, chỉ là còn sưng. Nhưng sau 1 tháng đầu mũi bắt đầu bị dịch chuyển và hếch ngược lên trên, hai bên lỗ mũi trông cũng không đều. Tôi có matxa liên tục nhưng mũi vẫn dịch chuyển lên trên như vậy. Tại sao lại thế? Tôi nói với bác sĩ nhưng cô ấy cũng không hiểu tại sao. Cô ấy nói phải chỉnh sửa trong tháng tới, tức là 2 tháng sau phẫu thuật, nếu không thấy cải thiện. Liệu chỉnh sửa như vậy có quá sớm không?

Điều trị trẻ hóa da Thermage 2 ngày sau tiêm botox có khiến botox bị dịch chuyển không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1172

Tôi đã thực hiện quy trình trẻ hóa da Thermage 2 ngày sau tiêm botox xóa nếp nhăn trán và nếp chân chim. Liệu quy trình này có khiến botox bị dịch chuyển hoặc gây bất kỳ biến chứng gì không? Liệu có ảnh hưởng gì đến hiệu quả của botox không? Da tôi cũng hơi bị đỏ và sưng nhẹ ở gần góc mắt trái ngay sau khi điều trị thermage. Trông giống như những nốt sần nhỏ nhưng không đau hay ngứa gì.

Hàm duy trì có thể dịch chuyển lại răng sau khi tháo niềng răng 6 tháng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 11589

Tôi đã tháo niềng 6 tháng trước. Kể từ đó tôi không dùng hàm duy trì nên răng bị xô lệch. Nếu như bây giờ tôi dùng hàm duy trì thì liệu răng tôi có thẳng trở lại không?

Máng chỉnh răng số 1 bị mất sau hai ngày. Tôi có thể chuyển sang máng số 2 luôn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1822

Tôi mới dùng niềng răng trong suốt invisalign được hai ngày nhưng đã làm mất máng chỉnh răng hàm trên của bộ số 1. Tôi cảm thấy bộ số 2 vừa với cả hai hàm, vậy tôi có thể chuyển sang dùng bộ số 2 luôn không.

Tôi đã phẫu thuật 40 ngày, hiện tượng tụ dịch sẽ kéo dài trong bao lâu sau Tạo hình thành bụng và Hút mỡ?

 3 năm trước
 9
 Đã xem 1410

40 ngày trước tôi đã trải qua phẫu thuật tạo hình thành bụng cộng thêm hút mỡ, mặc dù hài lòng với kết quả vì đã lấy lại vóc dáng ngày xưa, nhưng tôi lại bị tụ dịch. Một tuần sau phẫu thuật, bác sĩ xác định là tôi bị tụ dịch và trong hai tuần tiếp theo, hằng ngày bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm. Đến giờ đã ba tuần kể từ lần cuối bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm, bác sĩ nói cơ thể tôi sẽ tự loại bỏ lượng dịch nhỏ còn sót lại. Đã 6 tuần kể từ ca phẫu thuật, mặc dù tôi thấy ổn nhưng vẫn lo là còn sót lại dịch có thể gây hại cho cơ thể. Các bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên là trong bao lâu hiện tượng tụ dịch sẽ hết và tôi nên tự kiểm tra như thế nào để đảm bảo không còn dư dịch?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2380
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2134
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1259
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1162
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1126
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1117
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực
Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Cho dù là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thu gọn ngực hay loại bỏ, thay đổi túi độn hoặc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thì phẫu thuật ngực cũng là một trong số những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Mỹ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây