1

Đánh tan cằm đôi với phương pháp tiêm Kybella - Đỗ Thành Trí

Kybella là một chế phẩm dạng tiêm có thể làm giảm thiểu một cách an toàn và hiệu quả lượng mỡ thừa dưới cằm đôi ở mức vừa phải. Quy trình tiêm Kybella thường được thực hiện theo một liệu trình gồm nhiều buổi để cho kết quả tốt nhất.
Đánh tan cằm đôi với phương pháp tiêm Kybella - Đỗ Thành Trí

Khi nào nên tiêm Kybella?

Kybella được thực hiện nhằm giảm thiểu diện mạo cằm đôi, hay đánh tan các mô mỡ dưới cằm.

Điều gì sẽ xảy ra trong quá trình tham vấn ban đầu?

Trong buổi tham vấn, bạn sẽ được gặp gỡ các kỹ thuật viên có đầy đủ trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Họ sẽ tiến hành kiểm tra vùng cằm cổ của bạn và thảo luận về những mục tiêu cụ thể của bạn để xác định xem có phù hợp với quy trình này hay không. Họ sẽ thảo luận về những vị trí mà Kybella có thể giúp cải thiện cũng như các nguy cơ, biến chứng tiềm ẩn hay các biện pháp thay thế tiêm Kyeblla. Bạn có thể đặt câu hỏi nếu có bất kỳ vấn đề gì thắc mắc, và đưa ra một quyết định sáng suốt xem liệu quy trình này có phù hợp với mình hay không và có đáp ứng đúng mong muốn thẩm mỹ của mình hay không. Nếu chọn thực hiện, bạn có thể tiến hành tiêm luôn hoặc hẹn một ngày nào đó rồi quay lại.

Tôi cần chuẩn bị gì trước khi thực hiện?

Không cần chuẩn bị nhiều trước khi tiêm KYBELLA. Các bác sĩ, kỹ thuật viên thường khuyên bạn ngưng sử dụng aspirin trong một tuần trước khi tiêm để giảm thiểu tình trạng bầm tím tại các điểm tiêm. Có thể dễ dàng thực hiện những mũi tiêm vào giờ ăn trưa, với ít hoặc thậm chí không cần thời gian nghỉ ngơi chờ hồi phục.

Quy trình tiêm được thực hiện như nào?

Quy trình tiêm được thực hiện bởi một trong những kỹ thuật viên tiêm giàu kinh nghiệm và được đào tạo đẩy đủ trình độ chuyên môn. Một tấm lưới sẽ được đặt tạm thời lên vùng cổ của bạn để xác định chính xác các điểm tiêm cần thiết. Kỹ thuật viên sử dụng mũi tiêm rất nhỏ để tiêm một lượng Kybella nhất định vào vùng cằm. Trước đó, có thể họ sẽ bôi thuốc tê hoặc chườm đá để bạn thoải mái nhất có thể.

Điều gì sẽ xảy ra sau khi thực hiện?

Có thể bạn thấy các điểm tiêm bị tấy đỏ và hơi bầm tím. Tuy nhiên những tình trạng này thường khá nhẹ và có thể trang điểm để che đi. Tình trạng sưng ở mức vừa phải cũng có thể xảy ra và kéo dài vài ngày đến 2 tuần. Tuy nhiên, nhìn chung bạn sẽ nhanh chóng trở lại với lịch trình bình thường của mình.

Lợi ích đạt được sau khi tiêm?

Tiêm Kybella giúp làm giảm hiệu quả và an toàn tình trạng cằm đôi hoặc mỡ thừa ở vùng cằm. Quy trình không xâm lấn này có thể được thực hiện vào giờ ăn trưa và cần rất ít hoặc không cần thời gian hồi phục.

Nguy cơ tiềm ẩn từ quy trình này là gì?

Tiêm Kybella tiềm ẩn cả rủi ro về sức khỏe và thẩm mỹ, chính bạn sẽ là người quyết định xem liệu lợi ích đạt được có nhiều hơn mức quy cơ tiềm ẩn hay không. Các rủi ro phổ biến bao gồm bầm tím, tấy đỏ hoặc cứng điểm tiêm và khó chịu. Tình trạng sưng tấy nặng cũng có thể xảy ra nhưng thường sẽ biến mất nhanh chóng mà không cần can thiệp gì. Đôi khi bệnh nhân có thể cảm nhận thấy những u cục lổn nhổn nhưng thường thì có thể dễ dàng matxa để loại bỏ. Mặc dù rất hiếm gặp nhưng cũng có thể xảy ra tình trạng nhiễm trùng, tổn thương dây thần kinh, suy yếu vùng mặt hoặc khó nuốt.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tìm kiếm lời khuyên về hút mỡ hay tạo hình thành bụng. Phương pháp nào sẽ phù hợp với tôi? Tôi thích hút mỡ Vaser hơn

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1410

Xin chào các bác sĩ, tôi đang tìm kiếm phương pháp có thể mang lại kết quả tốt nhất. Tôi 43 tuổi, có 2 con và từng sinh mổ. Tôi đã giảm 30 kg. Trước đây, tôi có tập thể dục nhưng không thể tập vào thời điểm này. Liệu hút mỡ Vaser hay hút mỡ truyền thống hay phẫu thuật tạo hình thành bụng là lựa chọn tốt nhất đối với tôi. Tôi đã từng tham vấn với bác sĩ. Cơ bụng của tôi khá ổn. Hai đứa con tôi khá nhỏ khi được sinh ra và tôi đã được cố gắng trong nhiều năm để giảm mỡ bụng nhưng không thể. Tôi sẽ rất cảm ơn bất cứ lời khuyên nào của các bác sĩ.

Phương pháp tiêm Sculptra có giới hạn tuổi không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 892

Tôi 68 tuổi thì còn có thể tiêm Sculptra không?

Phương pháp gây tê/gây mê của tạo hình thành bụng mini và toàn phần?

 4 năm trước
 8
 Đã xem 1669

Phương pháp gây tê/gây mê của tạo hình thành bụng mini và toàn phần có khác nhau không? Có thể tạo hình bụng mini mà không cần gây mê toàn thân không?

Có phương pháp nào khác chữa da bụng lỏng lẻo ngoài tạo hình thành bụng mini không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 844

Năm nay tôi 23 tuổi và có 2 con, tôi mới sinh bé thứ hai 3 tháng trước và không có ý định sinh thêm nữa. Tôi vẫn cần phải giảm thêm chút cân thừa, năm tới tôi sẽ giảm được hết chỗ cân đó để làm phẫu thuật. Da bụng tôi hơi lỏng lẻo một chút thôi, không quá nhiều, chỉ là giờ nó không được căng như ngày xưa. Khi tôi thử kéo da bụng xuống như cách bác sĩ làm trong tạo hình thành bụng mini thì kết quả trông không được đẹp. Ngoài thu gọn bụng mini ra thì còn cách nào khác không? Các bác sĩ cho tôi lời khuyên với.

Tạo hình thành bụng cải biến có phải là phương pháp dành cho tôi?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 827

Tôi đã gặp 3 bác sĩ PTTM và họ đều khuyên chọn tạo hình thành bụng tiêu chuẩn. Tôi nặng 65 kg, cao 1m67 và khá hay vận động. Tôi đã đẻ mổ 3 lần và mặc dù bụng dưới có khá nhiều vết rạn mờ, nhưng tôi không quan tâm vụ đó lắm. Tôi chủ yếu ghét phần da chùng ở mép bụng dưới và vùng rốn. Tôi bị tách cơ bụng, giãn rộng tầm 2 ngón tay và bị thoát vị rốn. Tôi không thích vết sẹo nối hai hông của tạo hình thành bụng tiêu chuẩn chút nào. Xin cho tôi lời khuyên với, cảm ơn các bác sĩ.

Tin liên quan
Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm
Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm

Chẳng ai muốn mình trông già đi, nhưng theo thời gian các nếp nhăn sẽ xuất hiện. Hiện nay, cách hiệu quả và nhanh nhất để lấy lại vẻ trẻ trung cho làn da là các phương pháp tiêm trẻ hóa da.

Phương Pháp Tiêm Botox Gọn Hàm
Phương Pháp Tiêm Botox Gọn Hàm

Quy trình tiêm Botox gọn hàm nhanh chóng. Phương pháp này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Trong đó có thẩm mỹ, làm đẹp.Hãy tìm hiểu phương pháp này nhé!

Phương pháp tiêm xơ tĩnh mạch có hiệu quả như thế nào?
Phương pháp tiêm xơ tĩnh mạch có hiệu quả như thế nào?

Tiêm xơ tĩnh mạch là một phương pháp hiệu quả để loại bỏ tĩnh mạch mạng nhện và chứng suy giãn tĩnh mạch. Phương pháp này đã được ứng dụng từ những năm 1930 và tính hiệu quả đã được nhiều nghiên cứu chứng minh.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây