1

Đăng quang ngôi hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt – Hàn 2017, đồng thời là nữ doanh nhân “Tài sắc vẹn toàn”

Đăng quang ngôi hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt – Hàn 2017, đồng thời là nữ doanh nhân “Tài sắc vẹn toàn”

 Nhà sáng lập – Giám đốc điều hành Trần Minh Group, Hoa hậu Tuyết Nhung là một cái tên sáng giá trong kinh doanh lẫn showbiz. Chị chia sẻ trải nghiệm thẩm mỹ răng sứ Ceramill tại Jun Dental và mối quan hệ giữa nụ cười và sắc đẹp:

"Trước đây mình không quan tâm nhiều lắm đến chăm sóc răng miệng bởi vì đặc thù của mình là ngành Spa (chăm sóc da) nên quan tâm nhiều đến chăm sóc da hơn. Hàng năm chỉ lấy cao răng và khám định kỳ.

Tháng 5/2019, mình có tổ chức một cuộc thi Hoa Hậu Việt-Hàn 2019, từ đó mình có đươc nhân duyên quen chị Phạm Thu - CEO Jun Dental. Lần đầu gặp đơn giản là trao đổi về cuộc thi nhưng lại thấy chị Thu có nụ cười rất đẹp, từ đó mình mới quan tâm đến nụ cười của mình.

Mình hài lòng về mọi thứ trong quá trình chăm sóc răng tại Jun Dental, từ bác sĩ cho đến các bạn nhân viên, mình được tư vấn và chăm sóc rất kỹ càng. Mới đầu rất sợ nên hai năm tìm hiểu về chăm sóc răng mà mình vẫn không làm. Sau khi thẩm mỹ răng tại Jun Dental thì mình mới biết là làm tại đây không đau một chút nào, nếu biết thế mình đã làm từ làm từ lâu rồi.

Trước đây mình rất hay chụp hình cho các bìa tạp chí, quay phim, nhưng mình không dám cười vì răng cũ của mình không đẹp lắm. Sau khi làm răng xong, mình tự tin hơn; cười, chụp hình, nói chuyện, gặp khách hàng đều hay cười hơn; mọi người cũng thấy mình cởi mở hơn. Mình nghĩ tất cả các bạn gái nên tập trung vào chăm sóc răng của mình nhiều hơn thì bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều."

✨Từ 1/6/2022 -> 31/7/2022, Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Jun Dental có ưu đãi từ 30-50% một số bọc răng sứ. Nếu không tự tin về nụ cười của mình, bạn có thể nhắn cho admin để được đặt lịch tư vấn miễn phí từ các bác sĩ chuyên môn cao về răng thẩm mỹ tại Jun Dental nha.

Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Jun Dental - Nha khoa số 1 tạo hình răng thẩm mỹ tại miền Bắc

? Địa chỉ: 156 Vũ Phạm Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tháo băng ép trong thời gian ngắn có an toàn không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 542

Tôi có thể tháo băng ép đủ lâu để giặt nó sau phẫu thuật không? Tôi không tính trước nên không mua cái nữa để thay.

Có thể đồng thời hút mỡ cả lưng và bụng không, hay như thế là quá nhiều trong cùng một lúc?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 707

Đa phần mỡ toàn thân của tôi dồn vào phần thân trên, hai chân tôi thon thả hơn. Trông rất mất cân đối, vậy nên không biết tôi có thể hút mỡ thu gọn nửa thân trên chỉ trong một lần hay không?

Tôi đã tiêm dysport trong khi đang cho con bú. Khi nào an toàn để cho con bú lại?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 516

Hôm nay tôi mới tiêm dysport mà không hề biết là không nên tiêm nếu đang cho con bú. Từ lúc tiêm đến giờ được 1 tiếng rồi tôi vẫn chưa cho con bú, chỉ cho uống sữa công thức. Khi nào có thể cho bé bú lại vì tôi không muốn bé bỏ bú hoặc mất sữa. Tôi chỉ tiêm trán, nếp cau mày và 20 unit mỗi bên nếp chân chim đuôi mắt.

Tiêm botox điều trị các nếp nhăn dưới mắt có an toàn và hiệu quả không?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 7531

Xin chào. Tôi năm nay 27 tuổi, nữ và hiện có nhiều nếp nhăn dưới mắt. Tôi chăm sóc da cẩn thận. Tuy nhiên, dường như tôi không thể làm gì để ngăn cản sự xuất hiện của các nếp nhăn dưới mắt. Lớp trang điểm của tôi khiến chúng rõ hơn, chúng thực sự đang khiến tôi trông già đi. Liệu tiêm botox có điều trị hiệu quả và an toàn không? và nếu không được, thì phương pháp nào giúp xóa các nếp nhăn này?

Bị đau sau khi bọc răng sứ vĩnh viễn trong khi không hề đau khi dùng răng giả tạm thời?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2336

Bác sĩ mới thay thế hai miếng trám ở răng hàm của tôi bằng bọc răng sứ. Tôi hoàn toàn không thấy đau trong thời gian dùng răng giả tạm thời nhưng ngay sau khi bác sĩ lắp mão răng vĩnh viễn thì tôi lại thấy đau buốt, không thể ăn ở vị trí răng đó. Tôi còn cảm thấy đau cả khi không ăn uống. Tôi đã chụp X-quang và bác sĩ nói rằng tủy răng nằm cách xa mão răng nên không cần thiết phải rút tủy. Đến nay đã được 5 tuần và cơn đau ngày càng nặng hơn. Tôi nên làm gì?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7683
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5069
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2370
Tin liên quan
Tác động của Google trong việc lựa chọn mỹ phẩm trị mụn
Tác động của Google trong việc lựa chọn mỹ phẩm trị mụn

Ngày nay, Google giúp ích rất nhiều trong các lĩnh vực của cuộc sống và cả việc trị mụn cũng vậy. Khi bạn cần tìm một sản phẩm trị mun nào đó, bạn chỉ cần lên Google và tìm kiếm.

Bạn đang cần trị mụn? Bài viết này là dành cho bạn
Bạn đang cần trị mụn? Bài viết này là dành cho bạn

Phương pháp trị mụn đúng cách phải là phương pháp nhẹ nhàng với da. Không được chà xát, nặn hay đốt mụn.

Trị mụn bằng liệu pháp quang động
Trị mụn bằng liệu pháp quang động

Liệu pháp quang động là một phương pháp điều trị mụn dựa trên sự tương tác giữa các bước sóng ánh sáng với vi khuẩn gây mụn p.acnes và với da.

Liệu pháp quang học trong điều trị mụn trứng cá
Liệu pháp quang học trong điều trị mụn trứng cá

Các nhà khoa học Hàn Quốc đã công bố kết quả nghiên cứu cho thấy rằng một phương pháp trị mụn mới có tên Isolaz – có khả năng mang lợi ích vượt trội cho da mụn.

Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn

Nhóm các sản phẩm chống lão hóa cũng chiếm phần lớn trong số các loại sản phẩm dưỡng da và dường như mọi dòng sản phẩm chống lão hóa đều có chứa một thành phần nổi bật đóng vai trò duy trì sự trẻ trung cho làn da, ví dụ như peptide, yếu tố tăng trưởng, AHA, BHA,...

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây