1

Đang đi du lịch hay công tác xa nhưng lại đến ngày bạn phải tái khám, hoặc bạn lại gặp sự cố như bị bung mắc cài, phải làm sao đây?

Đang đi du lịch hay công tác xa nhưng lại đến ngày bạn phải tái khám, hoặc bạn lại gặp sự cố như bị bung mắc cài, phải làm sao đây?

Lựa chọn sử dụng các dịch vụ phải điều trị lâu dài như niềng răng, trồng răng implant,... đâu đó sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn nếu như bạn phải đi công tác xa, du lịch,... mà không thể định kỳ qua nha khoa tái khám được. Chính sách bảo hành toàn quốc tại nha khoa Smile One không chỉ tại Hà Nội, TP HCM, Bắc Giang mà còn hơn 50 địa chỉ bảo hành khác trên toàn quốc. Khách hàng sẽ không còn lo lắng nếu như đến ngày tái khám mà lại ở quá xa nha khoa nữa.

📌Tại Smile One, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối. Với chúng tôi, việc bảo hành và tái khám không chỉ là cam kết, mà còn là sự chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện mà chúng tôi mang lại cho khách hàng.

👉Dù bạn đang ở bất kỳ nơi nào khác, chúng tôi sẵn lòng phục vụ bạn với mạng lưới hơn 50 địa chỉ bảo hành trên cả nước, bạn có thể yên tâm du lịch hay công tác mà không cần lo lắng bất cứ vấn đề gì có thể xảy răng đối với hàm răng của bạn.

Thông tin chi tiết 50 địa chỉ bảo hành của Smile One trên toàn quốc: https://nhakhoasmileone.vn/.../chinh-sach-bao-hanh-tai-50...

NHA KHOA SMILE ONE – HỆ THỐNG 6 CƠ SỞ TOÀN QUỐC

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có phải tôi đã bị nhiễm trùng-hoại tử vết mổ sau hút mỡ? Tôi đã làm phẫu thuật được 5 ngày – mai là tái khám nhưng tôi vẫn rất lo lắng

 3 năm trước
 5
 Đã xem 706

Tôi vẫn đang làm sạch chỗ này bằng xà phòng nhưng trông vẫn cứ như thế. Tôi cũng đang dùng thuốc kháng sinh đường uống. Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên với.

Phát hiện những vệt đen trên bụng ngay hôm đầu sau hút mỡ – có phải là hoại tử không?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 914

Tôi đã làm hút mỡ từ 8 ngày trước, ca phẫu thuật diễn ra thành công. Nhưng ngay vào ngày hôm sau hút mỡ, khi khám lại với bác sĩ thì tôi thấy có những vết đen trên bụng. Bác sĩ khuyên nên tránh dùng gen nịt. Tôi cứ nghĩ rồi nó sẽ lành, nhưng bây giờ tôi bắt đầu cảm thấy thực sự lo lắng vì trên mạng người ta bảo đây là hoại tử da, ảnh mà họ đăng lên nhìn thật kinh khủng. Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên với. Tôi nên làm gì đây? Phải điều trị như thế nào? Tôi hoảng quá. Bụng tôi sẽ bị hoại tử thành hố lớn sao? Phải mất bao lâu mới lành, liệu tôi có mặc bikini được không?

Sửa sẹo sau treo ngực sa trễ nhưng vết khâu bị hở sau 5 ngày, có phải là nhiễm trùng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 2607

Tôi mới treo ngực sa trễ và do chỉ khâu ở bên trên hai núm vú bị trồi lên nên 5 hôm trước tôi mới phải phẫu thuật sửa sẹo. Hôm nay tôi phát hiện dọc theo vết khâu ở quanh quầng vú bên phải có những vết thương hở hình tròn, còn có máu và mủ nữa. Như thế là bị làm sao? Có phải do lỗi của bác sĩ không? Tôi nên làm thế nào bây giờ?

Bác sĩ nào cũng yêu cầu bệnh nhân phải tắm ngay sau phẫu thuật tạo hình thành bụng một ngày sao?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 889

Lúc tôi tới khám 1 ngày sau tạo hình thành bụng, bác sĩ khăng khăng bắt tôi phải tắm ngay hôm đó và tắm mỗi ngày sau đó. Tôi rất sợ. Khi họ tháo băng ép của tôi tại phòng khám, suýt nữa tôi ngất luôn ra dấy! Họ còn nói hãy mặc áo phông bên dưới băng ép, chyện đó có bình thường không hay là tôi nên bảo họ chèn băng gạc lên vết mổ?

Đã làm tạo hình thành bụng/hút mỡ được 3 tuần. Có phải tôi đang tự làm hỏng kết quả phẫu thuật? Nếu là thật, thì làm thế nào để dừng làm như thế vì tôi vô thức làm trong lúc ngủ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1052

Một sáng tôi thức dậy và vô tình giãn người trong lúc đang mơ màng. Tôi không cố ý, nhưng chuyện đó xảy ra trong vài ngày liền. Không đau, thực ra tôi thấy khá thích, nhưng tôi sẽ hơi ê ẩm một chút trong một lúc sau.

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11185
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6924
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6026
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5220
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4533
Tin liên quan
Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng
Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng

Các biến chứng tại chỗ như tụ dịch, tụ máu, hoại tử... dễ xảy ra hơn các biến chứng toàn thân nguy hiểm, ngoài ra còn có biến chứng về mặt thẩm mỹ mà bệnh nhân nên biết.

Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá

Một trong những vấn đề về da nghiêm trọng và khó chữa trị nhất là chứng dày sừng tiết bã. Vấn đề này gây ra những nốt mụn giống như mụn trứng cá và thường xuất hiện vào độ tuổi 60 và kéo dài trong nhiều năm.

Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa
Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa

Nhiều chuyên gia da liễu trên thế giới đều thống nhất một điều rằng các chất chống oxy hóa có tầm quan trọng ngang với kem chống nắng trong việc bảo vệ da.

5 lỗi chăm sóc da cơ bản có thể bạn đang mắc phải
5 lỗi chăm sóc da cơ bản có thể bạn đang mắc phải

Những lỗi cơ bản về chăm sóc da có thể bạn đang mắc phải.

Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?
Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?

Mụn nước ở trên môi có phải là rộp miệng do herpes không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây