1

Dán sứ Veneer: Cải thiện hình dáng nhỏ và có khe hở giữa các răng hàm dưới

Dán sứ Veneer: Cải thiện hình dáng nhỏ và có khe hở giữa các răng hàm dưới

Cô M, Việt Kiều Mỹ. Răng của cô M khá tốt, tuy nhiên vùng răng cửa hàm dưới có hình dáng nhỏ, hơi thưa, có khe hở và bị xỉn màu nên cô mong muốn cải thiện được tình trạng này . Qua tìm hiểu thông tin trên mạng cũng như có người nhà đã từng điều trị tại Elite Dental, nên trong chuyến đi chơi về Việt Nam, cô M. đã quyết định đến đây để tìm giải pháp cho hàm răng của mình.

✔️Qua chụp phim và thăm khám, BS xác định rằng trường hợp của cô có thể cải thiện bằng phương pháp dán sứ Veneer 6 răng hàm dưới. Với phương pháp này, BS chỉ mài nhỏ một lớp mỏng bề mặt răng nên giúp bảo tồn tối đa mô răng thật, sau đó sẽ dán miếng sứ veneer lên để che đi những khuyết điểm của răng. Qua 2 buổi hẹn với BS tại Elite Dental, cô đã hoàn tất quá trình dán sứ Veneer của mình.

✨Thay đổi nhỏ khác biệt lớn, chỉ thay đổi 6 răng hàm dưới thôi nhưng kết quả là nụ cười của cô đã trở nên thật tự nhiên và rạng rỡ, từ đây cô M. đã có thể tự tin và thoải mái hơn trong giao tiếp hằng ngày.

🦷Phương pháp dán sứ Veneer là phương pháp phục hình thẩm mỹ hiện đại, cho phép khắc phục được những khuyết điểm của răng như răng nhiễm màu, răng thưa nhẹ, răng mẻ,... mà chỉ can thiệp rất nhỏ vào bề mặt ngoài của răng nên giúp giữ được răng thật tối đa mà vẫn có được tính thẩm mỹ cao.

📞Liên hệ ngay với Elite để được giải đáp các thắc mắc và đặt hẹn cùng chuyên gia kiến tạo nụ cười bạn!

ELITE DENTAL GROUP

📌Trung tâm Implant và Phục hình Kĩ thuật số

51A Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM 

📌Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ và Chỉnh nha

75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2205

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Dán bonding cho răng cửa hàm dưới, cao răng hình thành rất nhanh ở đằng sau mặt dán – tôi nên làm thế nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1225

Tôi có hai mặt dán composite được gắn lên hai răng cửa hàm dưới. Tôi luôn giữ vệ sinh vùng có mặt dán bằng cách đánh răng, dùng chỉ nha khoa và làm theo hướng dẫn là không dùng kem đánh răng có tác dụng kiểm soát cao răng vì có chứa thành phần có thể làm hỏng mặt dán composite. Nhưng ngay sau khi đánh răng, mảng bám lại bắt đầu hình thành ở mặt sau của răng và mặt dán. Tôi nên làm thế nào để ngăn ngừa/loại bỏ mảng bám?

Nên chọn túi độn dáng tròn hay dáng hình giọt nước khi đặt ở vị trí dưới cân cơ? Ở vị trí này túi độn có đỡ bị xoay hơn không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 956

Chào bác sĩ, cháu là người tập luyện khá nhiều, sau khi tìm hiểu thì cháu thấy vị trí đặt túi độn dưới cân cơ có lẽ là phù hợp với mình nhất. Liệu ở vị trí này túi độn hình giọt nước có nguy cơ bị xoay giống như ở các vị trí trên và dưới cơ không? Hay là vị trí dưới cân cơ có thể giảm thiểu được nguy cơ đó không, vì túi độn được cân cơ bọc lại như một chiếc áo nịt ngực bên trong. Cám ơn bác sĩ!

Túi độn dáng tròn vỏ nhám liệu có thể hạ xuống làm đầy nửa dưới vú cho ngực hình ống không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1887

Ban đầu tôi định đặt túi độn vỏ trơn rồi nhưng bác sĩ thuyết phục đặt vỏ nhám vì theo ông ấy nó giảm nguy cơ co thắt bao xơ. Ông ấy bảo có thể matxa nếu muốn chúng dịch chuyển. Nhìn hình ảnh các bác sĩ thấy liệu túi độn có thể hạ xuống lấp đầy nửa dưới vú thể ống của tôi không, và tôi có nên matxa không? Túi độn hiện tại là túi gel silicon, dáng tròn, vỏ nhám, đặt dưới cơ.

Thay đổi hình dang,màu sắc răng sứ

 4 năm trước
 0
 Đã xem 1669

Mình mới bọc 2 cầu răng toàn sứ.. Mới gắn tạm . Nha khoa hẹn 2 tuần nếu ổn định sẽ gắn cố định..mình muốn chỉnh sửa hình dáng,màu sắc của 2 cầu răng sứ trước khi gắn cố định được không bs.. Bs tu vấn giúp em

Video có thể bạn quan tâm
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng 05:51
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 5100
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI 02:55
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI
Đàm Linh chia sẻ: Trước livestream chỉ dám cười mỉm, thậm chí không dám cười hở răng. Nhưng từ khi sở hữu bộ răng trắng đẹp đến từ thương hiệu Nha...
 4 năm trước
 4125
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC 01:17
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC
Chị Lưu Quỳnh Hoa dán sứ veneer Emax IPS cách đây hơn 2 năm.Với tình trạng răng nhiễm tetracyline nặng, màu răng xỉn, veneer Emax chỉ đáp ứng được 80%...
 4 năm trước
 3731
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka 03:33
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
 4 năm trước
 3606
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG 00:30
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG
 ? [-50%] chỉ từ 1.8TR >> Inbox/Cmt nhận ngay ưu đãi✔️ Mặt dán sứ siêu mỏng 0.03 - 0.05mm (chỉ bằng Lens - kính áp tròng)✔️ Không...
 4 năm trước
 2188
Tin liên quan
Dễ dàng có được một thân hình quyến rũ hơn với dáng quần yoga pants bó sát
Dễ dàng có được một thân hình quyến rũ hơn với dáng quần yoga pants bó sát

Trang phục thể thao thoải mái, đơn giản không còn là đồ dành riêng cho tập luyện. Ngày nay, phụ nữ đang điên đảo diện quần yoga bó sát nhưng thoải mái ở khắp mọi nơi, từ trường học đến đường phố, các cửa hàng tạp hóa hay rạp chiếu phim.

Làm thế nào để có được một quá trình hồi phục tạo hình thành bụng dễ dàng hơn
Làm thế nào để có được một quá trình hồi phục tạo hình thành bụng dễ dàng hơn

Khi già đi, cho dù là có sinh con hay không thì một số phụ nữ cũng sẽ phát triển da và mỡ thừa quanh vùng bụng.

Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign

Invisalign là những khay niềng bằng nhựa trong suốt, có thể tháo rời nên ngoài ưu điểm kín đáo, ít bị lộ hơn niềng truyền thống ra thì loại niềng này còn giúp cho vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Niềng răng: tại sao hình ảnh 3D tốt hơn dấu răng thủ công?
Niềng răng: tại sao hình ảnh 3D tốt hơn dấu răng thủ công?

Nhờ những tiến bộ về công nghệ như hình ảnh 3D, toàn bộ quá trình chẩn đoán và nắn chỉnh răng sẽ trở nên thoải mái, nhanh chóng và chính xác hơn bao giờ hết.

Hình dáng vết sẹo mổ sau tạo hình thành bụng trông như thế nào?
Hình dáng vết sẹo mổ sau tạo hình thành bụng trông như thế nào?

Hiểu cách sẹo hình thành sẽ giúp bệnh nhân chủ động hỗ trợ vết mổ liền thành vết sẹo thẩm mỹ nhất, giúp họ càng thêm hài lòng với vòng hai của mình.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây