1

ĐÃ TỪNG LÀM RĂNG SỨ NHƯNG KHÔNG ƯNG, NGỌC ANH TÌM LẠI CHO MÌNH DÁNG RĂNG VÀ MÀU SẮC RĂNG MỚI TẠI NHA KHOA NGÂN PHƯỢNG

ĐÃ TỪNG LÀM RĂNG SỨ NHƯNG KHÔNG ƯNG, NGỌC ANH TÌM LẠI CHO MÌNH DÁNG RĂNG VÀ MÀU SẮC RĂNG MỚI TẠI NHA KHOA NGÂN PHƯỢNG

✔️ Ngọc Anh từng làm răng sứ cách đây 3-5 năm tại một nha khoa ở Hà Nội nhưng không ưng dáng răng và màu răng cũ. Công việc của Ngọc Anh phải giao tiếp với khách hàng nhiều nên hàm răng ảnh hưởng rất nhiều đến công việc.

✔️ Mặc dù, thấy nha khoa đông khách nhưng Ngọc Anh cũng chưa sang tư vấn bao giờ. Tình cờ, bạn của Ngọc Anh cũng làm tại đây, thì bạn ấy có động lực để sang tư vấn.

➡️ Hãy cùng xem Ngọc Ảnh review lại quá trình làm răng sứ của mình tại Nha Khoa Ngân Phượng nhé.
===============================
☎️ ĐẶT LỊCH TƯ VẤN HOTLINE: 0393.555.333
? CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội
? CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
? CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp dán Bonding có thể làm cho răng dài ra không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1469

Răng của tôi rất ngắn. Phương pháp dán bonding có thể làm cho răng dài hơn không? Tôi không muốn dán sứ veneer. Ngoài ra, phương pháp dán bonding có thể làm cho cạnh răng tròn hơn và bớt sắc không?

Các phương pháp làm trắng răng có ảnh hưởng đến lợi không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1342

Tôi muốn làm trắng răng nhưng rất sợ lợi bị ảnh hưởng. Tôi nghe nói rằng các phương pháp tẩy trắng răng có thể gây tổn thương lợi vĩnh viễn. Vậy phương pháp nào là an toàn nhất mà không cần mất nhiều tuần thực hiện tại nhà?

Có thể trồng răng Implant sau khi đã từng dùng răng giả nguyên hàm không?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 1765

Tôi đã dùng răng giả nguyên hàm được 3 năm. Bây giờ tôi còn có thể chuyển sang phương pháp trồng răng Implant không? Tôi 34 tuổi.

Mất hai răng nhưng không đủ chỗ cho hai trụ Implant

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1990

Tôi bị mất răng số 5 từ nhiều năm nay và khoảng cách càng ngày càng nhỏ đi. Tôi cũng sắp phải nhổ đi răng số 4. Nếu lắp một trụ Implant vào vị trí của hai răng bị mất thì khoảng trống sẽ chỉ còn lại 3mm và không đủ chỗ để lắp hai trụ Implant. Tôi nên làm thế nào?

Răng cửa bị xoay và cười hở lợi thì có phù hợp với phương pháp phẫu thuật cắt lợi không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1748

Tôi bị cười hở lợi và có răng cửa bị xoay thì có thể phẫu thuật cắt lợi không? Ngoài ra, nếu răng bị như thế thì có thể dán sứ Veneer được không hay tôi nên dán composite? Xin các bác sĩ tư vấn cho tôi một giải pháp tốt nhất để khắc phục các vấn đề này.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7693
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5074
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2376
Tin liên quan
Niềng răng có làm cho chân răng ngắn đi không?
Niềng răng có làm cho chân răng ngắn đi không?

Hiện tượng ngắn đi của chân răng thường được gây ra bởi một quá trình gọi là sự tái hấp thu chân răng, trong đó cấu trúc chân răng bị phá hủy và dần mất đi. Việc tiến hành các phương pháp nắn chỉnh răng là một nguyên nhân được cho là gây nên hiện tượng này. Có thật sự như thế không?

Ngăn ngừa răng xấu bằng cách can thiệp sớm
Ngăn ngừa răng xấu bằng cách can thiệp sớm

Nếu bạn nghĩ rằng con mình có thể gặp vấn đề về răng sau này thì hoàn toàn có thể ngăn ngừa trước bằng cách can thiệp sớm.

Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign

Invisalign là những khay niềng bằng nhựa trong suốt, có thể tháo rời nên ngoài ưu điểm kín đáo, ít bị lộ hơn niềng truyền thống ra thì loại niềng này còn giúp cho vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

40 tuổi còn có thể niềng răng không?
40 tuổi còn có thể niềng răng không?

Khi nói đến việc niềng răng trong suốt Invisalign thì tuổi tác bao nhiêu cũng không thành vấn đề vì không có giới hạn tuổi đối với người dùng.

Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây