1

Cùng đón chờ nụ cười của chị Thúy sẽ thay đổi như thế nào nhé!

Cùng đón chờ nụ cười của chị Thúy sẽ thay đổi như thế nào nhé!

“Xóa tan” nụ cười hở lợi kém duyên tại Smile One!

Chị Thúy đến với Smile One với tình trạng nụ cười còn chưa duyên dáng do phần lợi trồi xuống nhiều, phần răng bọc sứ đã làm tại nha khoa khác làm chị chưa ưng và muốn làm lại.

👉Nhờ công nghệ hiện đại, quy trình cắt.lợi tỉ mỉ và chính xác được thực hiện bởi Ths.Bs Nguyễn Tuấn Dương giúp đường lợi không bị tổn thương nhiều nên rất mau lành. Sau khi cắt lợi răng khoảng một tuần, vết.thương sẽ bình phục, nụ cười rạng rỡ và tự tin gấp nhiều lần.

NHA KHOA SMILE ONE – HỆ THỐNG 7 CƠ SỞ TOÀN QUỐC

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bao lâu sau hút mỡ thì thấy được kết quả cuối cùng?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1293

Tôi thấy ngay kết quả vài ngày sau hút mỡ. Nhưng sau đó vài tuần thì kết quả biến mất. Mất bao lâu cho đến khi tôi thấy kết quả cuối cùng và lâu dài của quy trình hút mỡ?

20 ngày kể từ khi làm thu gọn ngực, bắt đầu mát-xa sẹo lúc này có sớm quá không và khi nào thì mới hết sưng để thấy kết quả cuối cùng?

 2 năm trước
 7
 Đã xem 552

Tôi có 3 câu hỏi! Tôi đã phẫu thuật được 20 ngày (Thu nhỏ ngực), tôi tự hỏi liệu có quá sớm để bắt đầu xoa bóp vết sẹo của mình bằng kem không? Câu hỏi thứ hai của tôi là bao lâu thì hết sưng? Và câu hỏi thứ ba của tôi là liệu có cơ hội nào để vú của tôi giảm kích thước hơn nữa không? Xin lỗi vì hỏi hơi nhiều! Rất cám ơn các bác sĩ.

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

 7 năm trước
 17
 Đã xem 7915

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

Đây có phải là sưng tấy không, hay là mỡ thừa còn sót lại hay kết quả cuối cùng?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1803

Đã được 2 tháng kể từ khi tôi thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER ở bụng, loại bỏ 700ml mỡ thừa. Tôi cao 1m75, nặng 70kg. Tôi đã hỏi bác sĩ xem phần vạt véo được đó là sưng tấy hay là mỡ, bác sĩ nói không bị sưng nhiều, đó là da thừa do quá trình sinh con và tình trạng cơ bụng bị sổ, tách. Đối với tôi thì dường như đó là mỡ. Số đo trước/sau khi phẫu thuật của tôi là: eo 33/33, mông 35/35, bụng 38/36. Liệu tôi có hi vọng đạt được kết quả tốt hơn không?

Có giải pháp nào thay thế cho cắt bao xơ để chỉnh sửa ngực bị cứng không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 983

Tôi mới nâng ngực bằng túi độn 3 tháng trước và túi độn được đặt dưới cơ. Sau phẫu thuật thì ngực phải của tôi bắt đầu bị cứng nên bác sĩ có kê Singulair (mỗi ngày một lần và dùng trong 3 tháng). Sau khi dùng thuốc được 1 tháng thì ngực phải đã có sự cải thiện nhưng bên trái lại bắt đầu bị co thắt bao xơ và trông khác hẳn so với bên phải. Bác sĩ lại kê cho tôi Medrol (liệu trình 21 viên). Liệu có cách nào khác ngoài phẫu thuật cắt bao xơ để khắc phục vấn đề này không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1577
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1427
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1127
Tin liên quan
Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Có phải lúc nào cũng nhìn thấy tĩnh mạch bị suy giãn không?
Có phải lúc nào cũng nhìn thấy tĩnh mạch bị suy giãn không?

Liệu có khi nào bị suy giãn tĩnh mạch mà không nhìn thấy những mạch máu này hay không?

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ
Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ

Những “cô gái” của chúng ta cũng có một hành trình trong cuộc đời. Bắt đầu từ năm 15 tuổi, chúng ta mong muốn nó phát triển, mong muốn có một chiếc áo ngực đầu tiên và sau đó chúng ta lại mong muốn một chiếc áo ngực to hơn của bạn bè.

Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây