1

CON BẠN CÓ ĐANG GẶP PHẢI TÌNH TRẠNG NHƯ THẾ NÀY? ĐẾN GẶP BÁC SĨ NHA KHOA GIA ĐÌNH NGAY NHÉ!

CON BẠN CÓ ĐANG GẶP PHẢI TÌNH TRẠNG NHƯ THẾ NÀY? ĐẾN GẶP BÁC SĨ NHA KHOA GIA ĐÌNH NGAY NHÉ!

Tuấn Dũng là một bạn nhỏ được bố mẹ rất quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Sau một thời gian theo dõi, thấy con có những sai lệch về hàm răng bố mẹ đã đưa Dũng tới Nha khoa Gia Đình để được bác sĩ đưa ra phương án điều trị kịp thời. Điều này là lựa chọn vô cùng đúng đắn và cần thiết bởi việc niềng răng sớm cho trẻ sẽ giúp chỉnh răng đạt hiệu quả tốt nhất. Mắc cài tự buộc được gia đình tin dùng với mong muốn bé sẽ sớm sở hữu một nụ cười rạng rỡ, chuẩn đẹp nhất.

💎Chúng ta hãy cùng theo dõi toàn bộ hành trình niềng răng của Tuấn Dũng tại Nha khoa Gia Đình sẽ diễn ra như thế nào nhé!

♨️NHA KHOA GIA ĐÌNH – KIẾN TẠO NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC

🏠 CS Cầu Giấy: Số 7 Nguyễn Như Uyên

🏠 CS Hai Bà Trưng: Số 20 Tô Hiến Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cơ thể bị sưng nề, căng cứng và đau, di chuyển/đứng thẳng khó khăn dù đã hút mỡ từ 10 ngày trước – điều này có bình thường không? Phải chờ bao lâu thì tình trạng này mới khá lên?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 818

Tôi đã làm hút mỡ ở đùi, eo, ụ hông và lưng 10 ngày trước. Đến giờ tôi vẫn bị sưng to và bị đau khi di chuyển. Tất cả các vùng đã hút mỡ đều có cảm giác cứng. Hình như bác sĩ cho rằng đến bây giờ cơn đau của tôi phải giảm bớt rồi, nhưng thực tế là vẫn đau tệ và tôi thực sự bị stress. Thêm vào đó tôi không thể đi lại bình thường hay đứng thẳng hoàn toàn được vì bụng và lưng cứng đờ. Những hiện tượng này có bình thường không và phải mất bao lâu thì nó mới bắt đầu tiến triển tốt hơn?

Da em đang bị mụn viêm và da rất nhiều dầu ướt cả mặt. Em uống isotretinoin 10mg được 4 ngày và chưa thấy tình trạng khô da. Cho em hỏi là khi nào thuốc mới có tác dụng ạ?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 2428

Da em đang bị mụn viêm và da rất nhiều dầu ướt cả mặt. Em uống isotretinoin 10mg được 4 ngày và chưa thấy tình trạng khô da. Cho em hỏi là khi nào thuốc mới có tác dụng ạ?

Tại sao phải đến phòng khám nha khoa để tẩy trắng răng?

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1455

Theo như tổ chức CCTW - Council for Cosmetic Teeth Whitening thì: - Khách hàng sẽ không gặp phải bất kì rủi ro nào khi tự tiến hanh tẩy trắng răng - Các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà không cần đến sự hỗ trợ của bác sĩ - Khách hàng có quyền tẩy trắng răng theo cách mà họ muốn Hơn nữa, hiện nay nhiều người không có khả năng chi trả cho các phương pháp tẩy trắng răng được thực hiện bởi bác sĩ hoặc không muốn phải dành ra một thời gian quá dài để tẩy trắng răng tại phòng khám. Vậy thì tại sao lại phải tìm đến các phòng khám nha khoa để tẩy trắng răng?

Xuất hiện sẹo xấu 9 ngày sau hút mỡ VASER . Tôi rất lo lắng, liệu tình trạng này có bình thường không?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1851

Tôi đã hút mỡ VASER 9 ngày trước ở bụng và ngực để trị chứng nữ hóa tuyến vú. Bây giờ tôi đã tháo băng ép và nhận thấy tình trạng này, bạn có thể thấy trong các bức ảnh, có rất nhiều sẹo và bất thường. Tình trạng này có bình thường không? Có vĩnh viễn không? Bạn nghĩ thế nào?

Có phải chỉ cần đặt các mũi khâu vĩnh viễn bên trong là khắc phục được tình trạng lồi đáy vú?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 910

Chào bác sĩ, cách đây 4 tháng tôi nâng ngực bằng túi độn nhưng ngực phải của tôi xuống thấp hơn nhiều so với ngực trái. Ban đầu tôi nghĩ chỉ là vì nó hạ xuống sớm hơn, nhưng cuối cùng bác sĩ kết luận bên này bị lồi đáy vú. Vết sẹo bị kéo lên nằm ở giữa nửa dưới vú, núm vú lại nằm ở vị trí rất cao trên gò ngực. Bác sĩ dự định sẽ chỉnh sửa bằng cách đặt các mũi khâu vĩnh viễn ở bên trong, liệu đây có phải là giải pháp đúng đắn nhất?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11530
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 7165
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6357
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5451
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4839
Tin liên quan
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da

Tình trạng ngứa và sưng đỏ là triệu chứng điển hình của mụn trứng cá viêm, nhưng mụn viêm chưa chắc đã do vi khuẩn p. acnes gây ra. Và những nốt mụn không ngứa, sưng đỏ, đau vẫn có thể bị viêm.

Điều trị tình trạng phì đại tuyến vú ( vú to) để lấy lại sự tự tin cho quý ông
Điều trị tình trạng phì đại tuyến vú ( vú to) để lấy lại sự tự tin cho quý ông

Phẫu thuật ngực không phải chỉ dành cho phụ nữ. Trong khi nhiều phụ nữ lại muốn bộ ngực to hơn, đầy hơn thì nhiều nam giới lại đang khổ sở với chứng nữ hóa tuyến vú (vú to ở nam) và không hề thích thú với bộ ngực của mình một chút nào.

Tại sao bạn phải xác định loại da của mình?
Tại sao bạn phải xác định loại da của mình?

Trước khi có hệ thống phân loại 16 loại da, các nhà sản xuất mỹ phẩm, chuyên gia da liễu và khách hàng thường chỉ tập trung vào 4 loại da cơ bản là da thường, da khô, da dầu và da nhạy cảm.

5 lỗi chăm sóc da cơ bản có thể bạn đang mắc phải
5 lỗi chăm sóc da cơ bản có thể bạn đang mắc phải

Những lỗi cơ bản về chăm sóc da có thể bạn đang mắc phải.

Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?
Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?

Sau khi hoàn tất quá trình phẫu thuật nâng mũi, dù là bằng phương pháp, kỹ thuật nào đi chăng nữa, ngoài việc khâu và băng vết mổ các bác sĩ cũng thường sử dụng nẹp định hình dán bên ngoài sống mũi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây