1

Combo NÂNG CHÂN MÀY - CẮT MÍ DƯỚI CHUYỂN MỠ

Combo NÂNG CHÂN MÀY - CẮT MÍ DƯỚI CHUYỂN MỠ

Nâng chân mày: Loại bỏ lớp da trùng nhão quanh mắt, nâng phần chân mày lên, giúp xoá các nếp nhăn ở đuôi mắt.

👉 Cắt mí dưới, chuyển mỡ: Xử lý bọng mỡ mí dưới, dịch chuyển mỡ thừa mí dưới đến những vị trí bị lõm quanh mí dưới làm cho khuôn mặt tươi trẻ, đầy đặn, xóa tan dấu hiệu tuổi tác.

🎯 Luôn sẵn sàng tư vấn online 24/7 – Inbox ngay!

🏩 BỆNH VIỆN THẨM MỸ HIỆP LỢI

📃 Được Bộ Y Tế cấp phép, số 68/BYT-GPHĐ

🗺️ Địa chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, P.2, Q.8, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chân mày không chuyển động được sau khi nâng chân mày

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2440

Tôi mới phẫu thuật nâng chân mày được 1 tháng và bây giờ chân mày bên trái của tôi vẫn chưa chuyển động được. Tại sao lại bị như thế và liệu chân mày có trở lại bình thường được không?

Khi bầm tím di chuyển xuống dưới chân sau hút mỡ, nó có gây đau nhức không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 557

Chín ngày trước tôi đã làm tạo hình thành bụng và hút mỡ ụ hông, đùi và lưng. Tôi bị bầm tím khá nặng. Bác sĩ bảo là tôi nên chuẩn bị tinh thần cho việc bầm tím di chuyển xuống dưới. Tôi có thể cảm nhận cơ nhức nhẹ và cảm giác đau ê ẩm ở chân dưới. Tôi sợ bị huyết khối tĩnh mạch ở chân. Tôi đã đeo tất áp lực từ những ngày đầu. Chuyện này có bình thường không?

Có ai nghe nói về kỹ thuật nâng mí dưới với phương pháp khâu treo mí dưới vào chân mày để tránh mí bị chảy xệ sau phẫu thuật chưa?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1177

Phương pháp khâu treo này sẽ giúp mí mắt nằm đúng tại vị trí trong quá trình lành thương để tránh tình trạng xệ mí. Họ thực hiện điều này bằng cách dùng chỉ khâu kéo mí dưới lên và treo chỉ đó vào chân mày. Tôi chưa bao giờ nghe về thủ thuật này nhưng có một bác sĩ phẫu thuật đề nghị tôi thực hiện.

Đặt túi ngực dưới cơ hay trên cơ, kỹ thuật nào tốt hơn trong nâng ngực bằng túi độn?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 11143

Bạn của tôi đã nâng ngực bằng túi độn và túi độn được đặt trên cơ ngực, và bây giờ trông nó bị gợn sóng ở phía dưới. Trong buổi khám và tư vấn bởi một bác sĩ thẩm mỹ có uy tín khác, ông ấy nói với tôi rằng đặt túi ngực dưới cơ sẽ tốt hơn nhiều, nó ít nguy cơ bị co thắt bao xơ, dễ dàng hơn trong kiểm tra ung thư vú, và ngực trông tự nhiên hơn. Có phải như vậy không?

Có nên chuyển túi độn từ vị trí dưới cơ ngực lên trên cơ ngực?

 6 năm trước
 25
 Đã xem 2176

Tôi cao 1m76, nặng 62,5 kg với dáng người khá vừa vặn. Tôi thường có thói quen chạy bộ, hít đất và đẩy tạ. 5 năm qua tôi đã sinh 3 bé và cả 3 đều được bú sữa mẹ. Cách đây một năm tôi đặt túi độn ngực size 425 cc dưới cơ ngực. Tuy nhiên, khi tôi hơi uốn cong hoặc gồng cơ ngực, cặp vú trông sẽ không tự nhiên, túi độn bị dịch chuyển lên trên, trong khi một phần đáy vú lại bị gợn sóng. Tình trạng này càng ngày càng rõ hơn theo thời gian. Nói chung, khi thả lỏng cơ, ngực tôi trông khá tự nhiên và đẹp. Để tránh tình trạng này trở nên tồi tệ hơn, liệu có thể dịch chuyển túi độn từ dưới cơ lên vị trí trên cơ không?

Video có thể bạn quan tâm
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 5009
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4889
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 4689
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4384
Nâng cung mày giải pháp khắc phục da chùng phủ mí gây sụp mí già nua Nâng cung mày giải pháp khắc phục da chùng phủ mí gây sụp mí già nua 03:22
Nâng cung mày giải pháp khắc phục da chùng phủ mí gây sụp mí già nua
Nâng cung mày là giải pháp thẩm mỹ giúp trẻ hóa đôi mắt dành cho chị em trên 30 tuổi. Nâng cung mày có thể giải quyết những vấn đề của mắt như: Xóa...
 3 năm trước
 2885
Tin liên quan
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Trẻ hóa đôi mắt với quy trình nâng chân mày
Trẻ hóa đôi mắt với quy trình nâng chân mày

Không chỉ có cắt mí, bấm mí, nâng chân mày cũng là giải pháp hoàn hảo giúp chị em xóa tan nét già nua ở vùng mắt và chân mày.

Sụn nâng mũi lung lay, dịch chuyển và lệch sống: phải làm sao?
Sụn nâng mũi lung lay, dịch chuyển và lệch sống: phải làm sao?

Sụn nâng mũi dịch chuyển và bị lệch sau phẫu thuật thẩm mỹ mũi là một sự cố đáng tiếc xảy ra khá phổ biến.

Lợi ích của việc nâng cao chân
Lợi ích của việc nâng cao chân

Dù không thể thay thế hoàn toàn cho các bài tập thể dục nhưng nâng cao chân cũng giúp ích rất nhiều cho sức khỏe tĩnh mạch khi phải ngồi hay đứng trong thời gian dài.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây