1

CHỮA LÀNH NHA CHU VỚI CHỈNH NHA

CHỮA LÀNH NHA CHU VỚI CHỈNH NHA

Một ưu điểm tuyệt vời mà chỉnh nha mang lại khi khớp cắn về đúng vị trí, các răng sắp xếp thẳng đều đó là giảm tình trạng nha chu, viêm nướu.

Với tình trạng răng mọc chèn lên nhau, khấp khểnh răng trước răng sau, dù đã chú ý vệ sinh kỹ cũng không thể đảm bảo các góc khuất được làm sạch hoàn toàn. Sau thời gian dài, vùng răng này sẽ gặp phải tình trạng viêm nướu, tụt nướu và nha chu nặng. Nha chu nếu không được xử lý sớm sẽ dẫn đến mất răng. Trong trường hợp này, chỉnh nha là giải pháp tối ưu để chữa lành nha chu. Bên cạnh đảm bảo chỉnh đúng kỹ thuật đưa các răng về đúng vị trí, khớp cắn ổn định, các răng lồng múi thì bác sĩ chỉnh nha cần rất kiểm soát tình trạng nha chu đã mắc trước đó của KH bằng việc cạo vôi định kỳ, theo dõi và nạo túi nha chu định kỳ.

? Một trong những trường hợp chỉnh nha giảm nha chu tại Elite Dental là câu chuyện của chị L.H.

Vùng răng cửa hàm trên bị kẹt nằm phía trong hàm dưới. Các răng chen chúc nặng, đường giữa hàm trên và hàm dưới lệch nhiều, có 1 răng nha chu nặng khó giữ lại. Đánh giá sau thăm khám, bác sĩ chỉnh nha đưa kế hoạch nhổ chiếc răng tụt nướu nặng và 3 răng cối nhỏ để sắp xếp lại các răng ngay ngắn, kéo vùng răng cửa hàm trên về đúng khớp cắn giúp việc ăn nhai dễ dàng và sắp xếp đều các răng giúp các răng tránh tình trạng tụt nướu, nha chu. Tất cả những di chuyển thay đổi này được BS chỉnh nha lên kế hoạch và thực hiện với hệ thống 39 khay niềng răng trong suốt Invisalign.

Ứng dụng  niềng răng Invisalign, Elite Dental đã điều trị rất tốt nhiều trường hợp khó như cắn ngược vùng răng cửa và chen chúc khấp khểnh nặng. Với tình trạng nha chu, Invisalign là phương pháp rất phù hợp để sửa chữa những sai lệch răng và hỗ trợ điều trị nha chu tốt hơn với ưu điểm có thể tháo gỡ vệ sinh răng dễ dàng.

? ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM KHÁM, TƯ VẤN, CHỤP PHIM, SCAN RĂNG MIẾN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI LÊN TỚI 35 TRIỆU KHI NIỀNG RĂNG INVISALIGN TẠI: https://forms.gle/nSrVe5u43GcVVU6R7

Chỉnh nha là một điều trị sâu và toàn diện. Điều trị chỉnh nha đúng cần đảm bảo kết quả cuối cùng không chỉ thay đổi thẩm mỹ nụ cười, thẩm mỹ khuôn mặt mà quan trọng hơn cả là sức khỏe răng miệng được cải thiện và ngày một chắc khỏe hơn.

? Một nụ cười đẹp xuất phát từ một hàm răng khỏe, hãy chia sẻ vấn đề răng miệng của bạn với Elite Dental, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu nụ cười toàn diện, đẹp và chắc khỏe bền vững.

**Vào ngày 22/5/2022, Elite Dental thực hiện NGÀY HỘI TƯ VẤN “NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CHO NGƯỜI LỚN VÀ TRẺ EM ĐỘ TUỔI THAY RĂNG” với mong muốn mang đến những thông tin chính thống giúp bạn có quyết định đúng khi bắt đầu hành trình niềng răng.

ELITE DENTAL VIETNAM

? Trung tâm Implant và Phục hình Kĩ thuật số

51A Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM 

? Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ và Chỉnh nha

75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sau bao lâu thì vết mổ chỉnh sửa ngực mới lành lại?

 5 năm trước
 17
 Đã xem 10020

Mới đây tôi đã chỉnh sửa ngực qua đường mổ ở nếp gấp dưới vú ở một bên ngực. Vì da tôi siêu mỏng nên tôi sợ túi độn sẽ làm “rách” các lớp da đã được khâu lại ở vết mổ. Có cách nào tránh áp lực từ túi độn tác động lên vết mổ trước khi nó lành hoàn toàn không? Tôi vẫn đang mặc áo ngực chuyên dụng hỗ trợ mặc dù nó không thoải mái vì phần đai nịt lại nằm trên đúng vị trí vết mổ ở nếp gấp dưới vú. Thông thường phải mất bao lâu vết mổ mới lành hẳn?

Chỉnh sửa khoang chứa và thay thế túi độn- tôi muốn cực trên vú tròn đầy, chứ không chảy xệ như quả dưa hấu

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1884

Tôi xin gửi kèm những hình ảnh trước khi nâng ngực, sau khi mổ 1 năm và sau 19 tháng. Tôi rất thất vọng vì đã không tìm hiểu kỹ trước và đã mù quáng tin tưởng vị bác sĩ của mình, ông ấy mang lại kết quả khiến tôi không hài lòng một chút nào sau khi đã nỗ lực thuyết phục tôi tin rằng mình sẽ nhận được những gì đã trả. Tôi muốn cực trên vú của mình đầy đặn, căng tràn chứ không chảy xệ ủ rũ như một quả dưa hấu thế này.

Những thực phẩm/đồ uống/vitamin hoặc những thứ gì đó tốt cho quá trình chữa lành và phục hồi sau nâng ngực?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2995

Cuối tuần nay tôi sẽ phẫu thuật ngực, phải cắt bỏ bao xơ, thay túi độn nước muối bằng túi gel silicon. Tôi đã bị co thắt bao xơ 2 lần rồi nên lần này tôi muốn chuẩn bị thật tốt cho ca phẫu thuật của mình.

Đã 4 tuần kể từ khi tôi làm tạo hình thành bụng kèm chữa thoát vị, hút mỡ ụ hông, nâng ngực và treo ngực sa trễ, sao vết mổ vẫn chưa lành?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 375

Ngay sau khi làm phẫu thuật Combo ngực bụng Mommy Makeover thì tôi đã bị một khối máu tụ lớn ở dưới rốn . Từ từ màu tím bắt đầu lan ra và vết thương có vẻ như bị hở. Đã hỏi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và bác sĩ nói rằng không phải bị nhiễm trùng. Bác sĩ hướng dẫn tôi cách dùng gạc tẩm thuốc vàng mỗi ngày. Tuy nhiên không thấy khá hơn. Nó bị làm sao và tôi phải làm gì?

Có nên bôi kem chứa corticoid (hydrocortisone) lên mụn mủ, mụn bọc?

 9 năm trước
 7
 Đã xem 9525

Tôi không thể gặp được bác sĩ da liễu vài tháng nay rồi. Liệu tôi có thể sử dụng kem bôi chứa corticoid (hydrocortisone) lên những mụn bọc đã xuất hiện vài tuần nay được không? Nó có giúp giảm mụn và ngăn ngừa sẹo do mụn bọc để lại giống như tiêm cortisone vào trong mụn không?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN 00:28
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN
 Mô phỏng 3D kết quả niềng răng: nhanh, gọn, rõ ràng, chính xác ‼️???? Các bạn có thể COMMENT/INBOX bên dưới để được chuyên gia tư vấn...
 4 năm trước
 2210
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM 01:12
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM? Invisalign chính hãng Mỹ?Bạn sẽ được mang một khay niềng TRONG SUỐT – niềng như không...
 4 năm trước
 1617
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. 00:49
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ.
Cười tự tin vì hầu như không ai nhận ra.?Khắc phục hoàn toàn các ca khó.?Thoải mái & an toàn tuyệt đối.?Chuyển động chính xác, đoán trước kết...
 4 năm trước
 1565
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN 04:33
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN
Chỉnh nha Invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, là một cuộc cách mạng trong thẩm mỹ nha khoa. Là công nghệ tiên tiến bậc nhất...
 4 năm trước
 1558
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. 00:37
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ.
Phần mềm mô phỏng quá trình dịch chuyển răng trong suốt thời gian điều trị và cho biết trước kết quả. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thùy...
 4 năm trước
 1478
Tin liên quan
Thực phẩm và khả năng chữa lành mụn
Thực phẩm và khả năng chữa lành mụn

Có loại thực phẩm nào giúp trị mụn không? Có loại thực phẩm nào gây mụn không? câu trả lời là các loại thực phẩm đơn lẻ thường chỉ có tác động rất nhỏ lên da, không thể gây mụn và cũng không thể trị mụn.

Cách tạo khoang chứa túi độn chính xác trong quá trình phẫu thuật nâng ngực
Cách tạo khoang chứa túi độn chính xác trong quá trình phẫu thuật nâng ngực

Tạo khoang chứa túi độn có nhiều biến thể về kỹ thuật

Có ứng dụng trên điện thoại nào giúp chữa trị mụn không?
Có ứng dụng trên điện thoại nào giúp chữa trị mụn không?

Liệu có những phần mềm nào sử dụng trên điện thoại thông minh, sử dụng ánh sáng xanh, đỏ để trị mụn không?

Chữa bênh trứng cá đỏ bằng cách tiêu diệt vi khuẩn trong ruột non
Chữa bênh trứng cá đỏ bằng cách tiêu diệt vi khuẩn trong ruột non

Có đến gần một nửa số bệnh nhân trứng cá đỏ (roacea) gặp phải một vấn đề về sức khỏe liên quan đến sự phát triển quá mức của các vi khuẩn ở ruột non, gọi tắt là SIBO.

Tỏi có chữa được mụn không?
Tỏi có chữa được mụn không?

Chúng ta thường thấy tỏi được xem như món vũ khí giúp xua đuổi ma quỷ. Thậm chí từ hàng trăm năm trước, tỏi còn được dùng để bảo vệ da khỏi tác hại của mụn. Vậy, nếu không có tỏi, da sẽ bị lũ “ma mụn” tấn công hay sao?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây