1

CHỮA CƯỜI HỞ LỢI GIẢI ĐÁP 7 CÂU HỎI PHỔ BIẾN

CHỮA CƯỜI HỞ LỢI GIẢI ĐÁP 7 CÂU HỎI PHỔ BIẾN

(Minh họa là ca lâm sàng tại Peace Dentistry, phẫu thuật cười hở lợi & dán một số veneer vùng răng cửa giúp cải thiện thẩm mỹ nụ cười rạng ngời cho khách hàng. LƯU Ý: Nội dung tư vấn từ bác sĩ Peace Dentistry - hình ảnh đã xin phép khách hàng, vui lòng không sao chép, sử dụng khi chưa có sự đồng ý).

Ngày nay với sự phát triển của nha khoa hiện đại, việc chữa cười hở lợi đã trở nên hiệu quả rất cao và đặc biệt là nó KHÔNG PHỨC TẠP, ÍT TỐN KÉM, NHANH CHÓNG VÀ NHẸ NHÀNG. Dưới đây là một số thông tin từ Peace Dentistry, giải đáp những thắc mắc thường gặp về chữa cười hở lợi.

1. TRƯỜNG HỢP CHỈ ĐỊNH

Các trường hợp cười hở lợi do lợi phát triển quá mức (lợi dày, kéo dài xuống trùm lên thân răng) hoặc do xương ổ răng (xương phía dưới chân răng) phát triển quá mức. Phần lớn các trường hợp cười hở lợi đều đến từ 2 nguyên nhân này.

2. PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN

✦ Với trường hợp cười hở lợi do lợi quá dày thì bác sĩ chỉ cần loại bỏ phần lợi (nướu) phát triển quá mức để giải quyết tình trạng cười hở lợi, đồng thời làm cho thân răng trông dài hơn.

✦ Với trường hợp cười hở lợi do x-ương ổ chân răng phát triển quá mức thì bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ phần nướu kết hợp điều chỉnh x-ương ổ bằng dụng cụ nha khoa chuyên dụng.

LƯU Ý: Loại bỏ nướu có thể thực hiện bằng dụng cụ hoặc bằng công nghệ Laser đều cho hiệu quả như nhau, quan trọng là chuyên môn, tay nghề của bác sĩ. Đây là chỉ định phổ biến cho hầu hết các trường hợp cười hở lợi - là chỉ định đã giúp cho rất rất nhiều khách hàng Peace Dentistry "tạm biệt cười hở lợi" và có nụ cười đẹp hơn.

3. HIỆU QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Nếu tình trạng cười hở lợi không quá nặng thì giải pháp này sẽ mang lại hiệu quả triệt để. Còn trường hợp cười hở lợi nghiêm trọng thì có thể không giải quyết được triệt để hoàn toàn nhưng vẫn cải thiện khá hiệu quả từ đó nâng cao thẩm mỹ nụ cười hơn. Tóm lại, đây là phương pháp an toàn, hiệu quả cao – là chỉ định mà mang lại nụ cười, sự tự tin cho nhiều khách hàng Peace Dentistry. Ghi nhận phản hồi của nhiều khách hàng tại Peace Dentistry sau điều trị cười hở lợi đều cho phản hồi tốt và hoàn toàn hài lòng bởi cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và hiệu quả là rất rõ ràng, lâu dài.

4. CÓ Đ-AU, KHÓ CHỊU HAY KHÔNG?

Với chữa cười hở lợi nói chung (bằng laser, bằng dụng cụ chuyên dụng, hoặc kể cả có kết hợp điều chỉnh x-ương cho các trường hợp cười hở lợi nặng) thì hiếm trường hợp nào đ-au, s-ưng sau khi thực hiện NẾU bác sĩ chỉ định đúng, thực hiện chính xác, thiết bị hiện đại, tay nghề tốt và khách hàng tuân thủ đúng hướng dẫn chăm sóc răng miệng. Nhìn chung, điều trị cười hở lợi trải nghiệm khá nhẹ nhàng, êm ái khi được thực hiện tốt.

5. THỜI GIAN LÀNH TH-ƯƠNG

Với những trường hợp không điều chỉnh x-ương thì sẽ lành sau từ 1-2 tuần. Với các ca cười hở lợi nặng, có điều chỉnh x-ương, thì thời gian lành có thể từ 10 – 20 ngày.

LƯU Ý: Trong thời gian này, bạn vẫn sinh hoạt, làm việc, ăn uống bình thường và cũng đừng lo lắng chuyện “nhìn hơi ghê” hay không thẩm mỹ vì thực tế không phải như vậy. Nếu bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề khéo léo thì gần như không quá ảnh hưởng đến thẩm mỹ giao tiếp. Cụ thể, bác sĩ Peace Dentistry thường khâu chỉ nhỏ, được giấu gọn vào mặt trong để đảm bảo thẩm mỹ, đường c-ắt gọn - đẹp, khâu tốt để nhanh lành.

6. KHẢ NĂNG TÁI PHÁT TRỞ LẠI

Điều này tùy thuộc vào tình trạng và bác sĩ điều trị. Nếu bác sĩ xác định chính xác nguyên nhân (do nướu quá phát hay do xương ổ quá phát) từ đó có phương án xử lý chính xác, hiệu quả thì xác suất nướu tái phát trở lại trong tương lai là rất thấp.

7. YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH HIỆU QUẢ

Bác Sĩ là yếu tố gần như quyết định hoàn toàn hiệu quả của một ca điều trị cười hở lợi.

✦ Bác sĩ cần chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm để chẩn đoán đúng và chọn giải pháp phù hợp.

✦ Bác sĩ cần có tay nghề, kỹ thuật khéo léo để thực hiện chính xác, tỉ mỉ, xâm lấn tối thiểu, đường c-ắt gọn, tạo hình đẹp, khâu tốt để nhanh lành, khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng, êm ái.

✦ Và quan trọng không kém là bác sĩ cần có con mắt thẩm mỹ tốt để thao tác và tạo hình đường nướu sau cùng đều đẹp, nụ cười đẹp rạng ngời.

✨ TÓM LẠI: Cười hở lợi ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ nụ cười và sự tự tin giao tiếp. Vì vậy, đừng miễn cưỡng chấp nhận nó! Và đặc biệt hơn khi bạn biết giải pháp khắc phục hoàn toàn không phức tạp, cũng không quá tốn kém, không có gì đáng ngại. Hãy tạm biệt nụ cười hở lợi ngay hôm nay bằng cách NHA KHOA UY TÍN, CHỌN BÁC SĨ GIỎI với nhiều kinh nghiệm lâm sàng thẩm mỹ vùng nướu.

👩‍⚕️‍👨‍⚕️ Để được tư vấn chuyên sâu về chữa cười hở lợi hoặc đặt hẹn với bác sĩ chuyên gia Peace Dentistry, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh:

💬 Inbox Fanpage

📌 HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY: (1) Điều Trị Chuẩn Mực, (2) Phục Vụ Tận Tâm, (3) Kinh Doanh Uy Tín, (4) Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm.

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

🌐 www.nhakhoapeace.vn

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có những phương pháp nào để chữa cười hở lợi?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 981

Có những phương pháp nào để chữa cười hở lợi? Tôi đang muốn tìm một phương pháp càng ít xâm lấn càng tốt và cũng không muốn phải can thiệp đến xương.

Tạo hình lợi bằng laser hay phẫu thuật làm dài thân răng để chữa cười hở lợi?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1644

Tôi đã từng tiêm Botox và filler rồi nhưng thấy không có hiệu quả lắm. Ngoài ra, 4 răng cửa của tôi rất nhỏ nên tôi muốn tìm một phương pháp khắc phục cười hở lợi, đồng thời làm cho các răng này to hơn một chút. Tôi đã nói chuyện với hai bác sĩ, một người khuyên là nên tạo hình lợi bằng laser trong khi bác sĩ kia lại bảo nên làm dài thân răng và dán sứ Veneer. Tôi mới 20 tuổi thôi và muốn tìm một phương pháp có thể điều trị cười hở lợi vĩnh viễn để lợi không bao giờ mọc lại nữa thì nên chọn phương pháp nào? Ngoài ra, tôi không muốn phải mài răng thì có nên chọn dán sứ Veneer không hay chỉ dán composite thôi?

Bầm tím và sưng nề nhiều sau hút mỡ bụng - liệu đã thấy được kết quả cuối chưa?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 931

Bốn ngày trước tôi đã làm hút mỡ bụng trên và bụng dưới. Bây giờ đã có thể thấy được kết quả cuối cùng chưa? Tôi đang bị bầm tím và sưng nề nhiều.

Các cục u ở nách vẫn chưa biến mất sau khi thực hiện thủ thuật MiraDry, có nên lo lắng không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 666

Tôi đã thực hiện điều trị miradry (cấp độ 5) vào khoảng 2 tháng trước. Tôi được điều trị bởi một người vẫn đang trong quá trình đào tạo, cô ấy mới chỉ điều trị cho khoảng 5 người gì đó. Tôi hơi đau vào ngày đầu tiên nhưng đến ngày thứ 2 thì tôi cảm thấy hoàn toàn ổn. Bây giờ đã hai tháng trôi qua mà tôi vẫn có cục u dưới cánh tay sau khi làm thủ thuật. Tôi có nên lo lắng hay không? Khi tôi ấn vào thì có cảm giác hơi đau.

Bụng trông rất kỳ quặc và không phẳng sau combo ngực bụng, đây đã là kết quả cuối cùng chưa?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 464

Tôi vừa mới làm combo ngực bụng Mommy Makeover 5 ngày trước. Bây giờ khi ngắm mình trong gương, tôi có cảm giác như bụng trên to hơn bụng dưới rất nhiều. Đây là kết quả cuối cùng sao? Trông rốn của tôi cũng rất kỳ lạ.

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1713
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 5 năm trước
 1540
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 5 năm trước
 1190
Tin liên quan
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển

Có hai kiểu người trên thế giới, đó là những người nhận ra rằng những bộ đồ bơi và mùa bãi biển đang đến và sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho nó, và những người chẳng nhớ gì cho đến khi mùa hè đến.

Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì
Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì

Hầu hết lứa tuổi dậy thì bị mụn trứng cá, từ thỉnh thoảng có đợt bùng phát mụn hoặc mụn trứng cá mạn tính đến tuổi trưởng thành. Nhưng vấn đề này có thể được điều trị. Dưới đây là những việc cần làm để hạn chế mụn.

Có ứng dụng trên điện thoại nào giúp chữa trị mụn không?
Có ứng dụng trên điện thoại nào giúp chữa trị mụn không?

Liệu có những phần mềm nào sử dụng trên điện thoại thông minh, sử dụng ánh sáng xanh, đỏ để trị mụn không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây