1

CHỈNH SỬA MŨI GỒ - CẢI VẬN ĐỔI SỐ LÀ THẬT!

CHỈNH SỬA MŨI GỒ - CẢI VẬN ĐỔI SỐ LÀ THẬT!

Mũi gồ là phần sống mũi không thẳng, phẳng mà tạo điểm đứt gãy trên chiều dài sống mũi. Tại điểm nhô lên cao hơn trên sống mũi người ta gọi đó là điểm gồ. Xem thêm nâng mũi

➨ Có 2 loại mũi gồ phổ biến

1. Mũi gồ nhẹ: Trên sống mũi chỉ có một điểm nhô lên

2. Mũi gồ, khoằm: Sống mũi có điểm gồ, đầu mũi dài và cong xuống phía dưới

? NGUYÊN NHÂN GÂY “MŨI GỒ”?

➡ Mũi gồ do bẩm sinh

➡ Mũi gồ cho chấn thương, tai nạn

➡ Mũi gồ do nâng mũi hỏng

? SỬA “MŨI GỒ” CÓ THAY ĐỔI “TƯỚNG SỐ”?

➨ Theo quan niệm phong thủy, người sở hữu mũi gồ có sự nghiệp không thành công, lận đận trong công việc, khó phát triển công danh

➨ Trong thẩm mỹ, mũi gồ khiến gương mặt không được thanh thoát, khó gây thiện cảm cũng như tạo niềm tim với người đối diện.

➨ Chính vì vậy, không ít người đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ cải thiện dáng mũi thon gọn, sống mũi thẳng, đầu mũi bay phong thủy.

➨ Điều đương nhiên, bạn đẹp hơn, dễ gây thiện cảm hơn, may mắn sẽ mỉm cười với bạn!

? DR PARK – GIÁO SƯ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chỉnh sửa túi nước muối bị xẹp, co thắt bao xơ

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1204

Tôi cao 1m76 nặng 68kg. Cách đây 6 năm tôi đã đặt túi nước muối có độ nhô trung bình, size 550 cc qua đường mổ ở nách. Tuần trước một bên túi bị xẹp và tôi đã đi kiểm tra 4 bác sĩ và được biết bị co thắt bao xơ, tôi cảm giác túi độn chưa bao giờ nằm vào đúng trong khoang chứa. Bây giờ kích cỡ ngực của tôi đang là 36D, tôi muốn tăng lên cỡ 36DD. Khi tham vấn, bác sĩ khuyên tôi tăng size túi độn lên 700, 750, 775 và 800 cc để đạt được kích cỡ vú như mong muốn. Tuy nhiên tôi không biết nên chọn túi độ nhô cao hay trung bình. Loại nào sẽ mang lại kích cỡ vú như tôi mong muốn?

Vết mổ bị lõm có phải do co thắt bao xơ không, liệu tôi có phải phẫu thuật chỉnh sửa không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1542

Tôi mới phẫu thuật đặt túi độn ngực được 7 tuần. Túi độn là loại silicone và được đặt dưới cơ. Tôi bị chảy máu ở ngực trái vào buổi tối hôm phẫu thuật, sau đó phải phẫu thuật lần 2 và đặt ống dẫn lưu. Ngực bên đấy lành lại rất nhanh, túi độn đã dịch chuyển xuống và ngực mềm hơn sau 3 tuần. Bây giờ ngực phải bị cao hơn nhưng không cứng. Tôi có sờ thấy vài cục cứng, đặc biệt là ở vị trí vết mổ. Ngoài ra tôi còn sờ thấy một vùng phẳng ở chỗ vết mổ dưới quầng vú và khi cúi xuống thì vết mổ bị lõm vào. Tôi lo là mình bị co thắt bao xơ. Hiện giờ tôi vẫn đang mát-xa siêu âm 2 lần một tuần và đã được 3 buổi rồi.

Cấy tóc thất bại, tôi nên làm gì để chỉnh sửa?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 1004

Tôi đã cấy tóc FUE từ 9 tháng trước. Kết quả là thất bại hoàn toàn. Nó tấn công cả cơ thể và tâm lý của tôi. Da tôi liên tục bị đỏ và sưng viêm. Khoảng trống quá rõ ràng. Tóc mới có lỗ chân tóc quá to so với tóc thật, nếu nhìn gần thì có thể nhìn thấy lỗ phẫu thuật.

Dấu hiệu co thắt bao xơ sau nâng ngực?

 7 năm trước
 5
 Đã xem 13596

Tôi đã nâng ngực bằng túi độn được 10 năm và hiện nay sờ thấy túi ngực (lộ rõ túi). Túi ngực qua nhiều năm có cảm giác cứng hơn và lộ rõ hơn có phải là dấu hiệu của co thắt bao xơ không? Khi nào thì bác sĩ xác định nâng ngực đã bị biến chứng co thắt bao xơ?

Cách chỉnh sửa răng cửa bị to?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1941

Gần đây tôi mới tháo niềng răng. Vấn đề lớn nhất mà tôi quan tâm khi niềng răng là hai răng cửa của tôi quá to so với những răng còn lại, trông giống như răng thỏ vậy. Bác sĩ có nói rằng sau khi tháo niềng thì vấn đề này sẽ không còn nữa. Nhưng tôi nghĩ điều đó là không thể, tôi rất thất vọng vì tôi đã tốn khá nhiều tiền cho việc niềng răng. Tôi nên làm gì?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9293
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8631
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 7774
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 6811
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 5871
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5645
Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Sự thật về những cuốn sách hướng dẫn trị mụn
Sự thật về những cuốn sách hướng dẫn trị mụn

Tác giả của những cuốn sách hướng dẫn trị mụn thường đưa ra lời hứa hẹn có thể giúp bạn chỉ trong một đêm trị dứt điểm tất cả các vấn đề về da mà bạn gặp phải bấy lâu nay.

Tác dụng thật sự của serum trong trị mụn?
Tác dụng thật sự của serum trong trị mụn?

Serum là loại sản phẩm dưỡng da dạng dung dịch có kết cấu lỏng hơn các loại kem, gel và lotion nhưng vẫn đủ đậm đặc để lưu lại trên da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây