1

CHỊ MAI ĐÃ BẬT KHÓC KHI THẤY KẾT QUẢ CỦA MÌNH

CHỊ MAI ĐÃ BẬT KHÓC KHI THẤY KẾT QUẢ CỦA MÌNH

Vừa tỉnh dậy sau ca nâng ngực đường nách, chúng tôi đã gửi chị Mai xem kết quả vòng 1 của mình.

? Vỡ òa hạnh phúc, chị Mai đã bật khóc khi vừa nhìn thấy kết quả. "Cảm ơn bác sĩ, làm ngực xong em như tái sinh 1 lần nữa" - Chị chia sẻ

? Cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn bệnh viện. Hy vọng sau lần thay đổi này, chị sẽ tự tin để theo đuổi ước mơ đang còn dang dở của mình.

‼ Cùng chiêm ngưỡng lại dáng ngực có được sau 60 PHÚT nỗ lực của BS. Hùng và Ekip nâng ngực dưới đây nhé!!

⚠ Chấm...để được hỗ trợ sau 3s

------------???--------------

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

? Bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

? 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP HCM

☎️ 093.300.1.300 (Viber/Zalo)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nâng mũi 2 tháng nằm nghiêng trở mình thấy nặng, sợ bị lệch sóng

 3 năm trước
 2
 Đã xem 7885

E làm mũi được 2 tháng rồi mà nằm nghiêng rồi trở mình mũi nặng kinh khủng, cảm giác như kiểu nó đang di chuyển theo hướng mà mình trở người lại luôn ấy ạ. Như vậy có sao không ạ, em sợ nó lệch sóng quá.

Tôi thấy da mình không bị chảy xệ, tôi có hợp làm hút mỡ (bụng, lườn, lưng) không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 574

Tôi đang lên kế hoạch hút mỡ bụng, lườn và lưng kèm theo cấy mỡ tự thân vào mông. Tôi đã đăng kèm hình ảnh cơ thể mình, đặc biệt là vùng bụng dưới. Tôi không cảm thấy bụng bị xệ. Tôi biết đó là nguyên nhấn khiến nhiều bệnh nhân không thể làm hút mỡ mà phải làm tạo hình thành bụng. Các bác sĩ nghĩ sao ạ? Tôi muốn hài lòng với kết quả của mình và không có nhiều da thừa, chảy xệ.

Tôi muốn thay đổi khuôn mặt gầy gò của mình, nhưng không biết nên làm cái gì

 2 năm trước
 6
 Đã xem 785

Mặt tôi rất gầy và tôi phát mệt khi phải nghe mọi người ca thán giá mặt tôi béo lên thì sẽ xinh hơn. Tôi cũng không hiểu nguyên do tại đâu, mặt tôi từng khá bầu bĩnh mà tôi cũng chưa sụt cân nào… Còn giờ trông tôi như xương khô ấy! Phải làm gì mới cứu được phía dưới mặt tôi bây giờ? Cấy ghép má thì thôi tại trông giả lắm… Tôi muốn nó đầy đặn tự nhiên suốt đời, chứ không phải bộ mặt sưng phù như mấy người nổi tiếng ngày nay đâu.

Điều trị Ultherapy sau bao lâu thì thấy kết quả?

 7 năm trước
 15
 Đã xem 4426

Ôi không, gần đây tôi vừa mới thực hiện một liệu trình trẻ hóa da, nâng cơ mặt bằng công nghệ Ultherapy tại Seul. Mức chi phí là 2700 USD. Bạn có nghĩ mức giá đó xứng đáng không, hay tôi đã lãng phí tiền của mình rồi? Tôi không thấy bất kỳ thay đổi gì sau khi điều trị nhưng bác sĩ nói rằng kết quả sẽ thấy rõ trong 3-6 tháng.

Có lựa chọn hiệu quả nào thay thế cho hút mỡ không?

 6 năm trước
 35
 Đã xem 1331

Vì không muốn phải trải qua một ca phẫu thuật hút mỡ toàn diện, cộng với mức chi phí đắt đỏ, tình trạng đau đớn và quá trình phục hồi khó khăn vv… nên tôi đã tìm hiểu rất nhiều về các lựa chọn thay thế hút mỡ, trong đó không cần phải đầu tư quá nhiều tiền cũng như không có nguy cơ rủi ro. Ai đó có thể giải thích cho tôi về những biện pháp này, cụ thể là những ưu điểm/nhược điểm của chúng?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29980
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15830
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14685
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12158
Tin liên quan
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

3 lý do bạn nên gặp lại bác sĩ nâng ngực cho mình sau 10 năm
3 lý do bạn nên gặp lại bác sĩ nâng ngực cho mình sau 10 năm

Lần cuối cùng bạn nói chuyện với bác sĩ phẫu thuật của mình là khi nào? Chúng tôi không có ý trách bạn không gọi điện thường xuyên cho bác sĩ phẫu thuật như các bác sĩ chăm sóc thường nhật của mình nhưng việc này cũng liên quan đến kết quả lâu dài và tình trạng thể chất của bạn.

Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ
Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ

Những “cô gái” của chúng ta cũng có một hành trình trong cuộc đời. Bắt đầu từ năm 15 tuổi, chúng ta mong muốn nó phát triển, mong muốn có một chiếc áo ngực đầu tiên và sau đó chúng ta lại mong muốn một chiếc áo ngực to hơn của bạn bè.

Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình

Trên thực tế, mọi phương pháp, bao gồm cả những phương pháp hiệu quả nhất đều không thể trị được hết mụn hoàn toàn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Việc chữa trị cho da mụn cần đến sự kết hợp giữa các phương pháp khác nhau và phải được tiến hành một cách có hệ thống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây