1

"Chị đã đợi ngày này rất lâu rồi" - Chị Đặng Thoa hạnh phúc tặng trái tim yêu thương cho Ngân Phượng

"Chị đã đợi ngày này rất lâu rồi" - Chị Đặng Thoa hạnh phúc tặng trái tim yêu thương cho Ngân Phượng

Đắn đo từ rất lâu bởi có quá nhiều thông tin, quá nhiều nguồn tham khảo nhưng cái duyên đã đưa chị tới với Nha khoa Ngân Phượng và bác sĩ Tuấn. Nụ cười mới đã làm chị không chỉ hạnh phúc mà còn nhẹ nhõm vì bao lo lắng trước đó đều bay biến. Xem thêm bọc răng sứ

Chọn đúng bác sĩ cho nụ cười như mơ: m.me/nhakhoanganphuong

HỆ THỐNG NHA KHOA NGÂN PHƯỢNG

🏨 CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

🏨 CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

🏨 CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Vùng cho tóc của tôi có đang hồi phục bình thường sau 18 ngày kể từ lúc cấy tóc?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 591

Tôi đã làm cấy tóc 18 ngày trước. Cấy khoảng 3800 mảnh ghép. Mọi thứ vẫn ổn ngoại trừ việc tôi lo là vùng cho tóc của tôi đang có vấn đề? Cần bao nhiêu lâu thì đầu tôi mới hồi phục hoàn toàn? Một tháng? Câu hỏi cuối, sau 10 ngày kể từ khi làm phẫu thuật, khi bị rụng, một số sợi tóc được bao bọc bởi một lớp màng trắng. Có phải đó là mảnh ghép bị bật ra không hay chuyện đó xảy ra là bình thường? Xin cảm ơn.

Thời gian hồi phục sau tạo hình thành bụng? Các mẹo khi thực hiện các hoạt động thường ngày.

 3 năm trước
 3
 Đã xem 823

Tôi có vài thắc mắc về thời gian hồi phục sau tạo hình thành bụng. Sau phẫu thuật thì mất bao lâu trước khi tôi có thể: 1-Đứng thẳng? 2-Ngủ nằm sấp? 3-Tập thể dục? 4-Thời gian hồi phục tổng cộng hết bao lâu? Các câu hỏi khác là: 5-Mẹo để nằm ngủ. 6-Ngồi thế nào khi làm công việc văn phòng. 7-Tôi có cần mua gậy để giúp đi lại và đứng thẳng không? 8-Cần mua gì để thấy thoải mái? Xin cảm ơn các bác sĩ đã trả lời.

Đau ở đằng sau đầu tận 14 ngày sau phẫu thuật cấy tóc FUT thì có bình thường không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 575

Chào các bác sĩ. Tôi là nam, 26 tuổi. Tôi đã cấy tóc bằng kỹ thuật FUT với 3080 mảnh ghép tóc. Hiện đã 14 ngày kể từ khi làm phẫu thuật, phần phía sau đầu của tôi vẫn đau như ngày đầu làm phẫu thuật. Tôi chỉ cảm thấy đau khi nằm ngửa và tì đầu lên gối. Lúc vỗ nhẹ hoặc xoa rất nhẹ vùng đằng sau đầu thì tôi cũng thấy đau. Tôi đã hỏi bác sĩ của mình, bác sĩ chỉ nói đây là cơn đau bình thường sau phẫu thuật và nó sẽ biến mất sau khi vết thương bên dưới hoàn toàn lành lặn. Chỉ khâu đã được tháo sau 8 ngày. Cơn đau này có bình thường không? Xin hãy cho tôi lời khuyên với.

Tôi có 2 vết thương hở và tôi đang bôi vaseline mỗi ngày hoặc thuốc mỡ ba lần mỗi ngày, tôi nên làm gì nữa?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 2793

Tôi muốn nó lành lại càng sớm càng tốt, cuộc phẫu thuật của tôi diễn ra cách đây 3 tuần, vết thương hở này xuất hiện cách đây một tuần.

Các biện pháp phục hồi tóc, ngăn rụng tóc

 6 năm trước
 8
 Đã xem 1324

Mái tóc của tôi đang mỏng dần đi, tôi không muốn mình bị hói. Có những biện pháp điều trị nào giúp ngăn ngừa rụng tóc và phục hồi tóc?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7920
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5189
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2655
Tin liên quan
Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?
Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?

Phần đầu mũi được coi là bộ phận khó xử lý nhất trong phẫu thuật nâng mũi, đặc biệt với những bệnh nhân bị mũi ngắn, hếch.

Tăng cân sau tạo hình thành bụng có bất thường và đáng lo không?
Tăng cân sau tạo hình thành bụng có bất thường và đáng lo không?

Cân nặng tăng lên ngay sau khi làm tạo hình thành bụng là chuyện có thể xảy ra và là hiện tượng hoàn toàn bình thường. Đây là thay đổi tạm thời, số cân sẽ giảm khi hết sưng nề.

10 tip ngăn ngừa mụn ngay từ hôm nay
10 tip ngăn ngừa mụn ngay từ hôm nay

Khi nói đến mụn trứng cá nói riêng và các loại bệnh khác nói chung, phòng bao giờ cũng hơn chống. Dưới đây là 10 tip giúp bạn ngăn ngừa sự hình thành của mụn, đặc biệt là mụn viêm tấy và mụn bọc.

Các phương pháp khôi phục diện mạo trẻ trung
Các phương pháp khôi phục diện mạo trẻ trung

Bạn có bao giờ nhìn vào gương và tự hỏi thời gian đã lấy đi những gì từ mình? Bạn đã từng nhìn thấy một gương mặt trẻ trung trong gương nhìn lại bạn.

Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu
Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu

Nếu đôi mắt bồ câu to tròn với hàng mi cong vút quyến rũ mang lại sức cuốn hút mãnh liệt cho người đối diện thì đôi mắt cười lại tôn lên vẻ tươi tắn, đáng yêu đầy nhiệt tình, thân thiện.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây