1

CHĂM SÓC SAU HÚT MỠ BỤNG ĐÚNG CÁCH

CHĂM SÓC SAU HÚT MỠ BỤNG ĐÚNG CÁCH

Để vùng bụng sau hút mỡ nhanh chóng phục hồi, đạt hiệu quả cao ngoài yếu tố tay nghề bác sĩ và công nghệ thì việc chăm sóc sau phẫu thuật hợp lý cũng vô cùng quan trọng.

Sau khi kết thúc ca hút mỡ, bạn cần thực hiện những điều sau:

? Uống thuốc theo chỉ định: Để giảm thiểu cảm giác đau nhức nhẹ hoặc sưng tím vòng bụng, bạn nên uống đúng thuốc theo lịch chỉ định của bác sĩ.

? Đeo gen định hình: Bạn cần đeo gen định hình hàng ngày trong tối thiểu 1 tháng để cố định form vòng bụng, hạn chế tối đa tình trạng dãn cơ thành bụng và tích tụ mỡ thừa trở lại.

? Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ: Tái khám đúng lịch hẹn với bác sĩ cũng được xem là điều cần đặc biệt lưu ý sau khi hút mỡ bụng. Vì khi đó bạn sẽ biết được quá trình hồi phục của cơ thể mình diễn ra như thế nào và có ổn định hay không. ..

‼Bên cạnh việc thực hiện đúng những lưu ý trên, để ngăn chặn quá trình mỡ béo tích tụ trở lại và tránh nhiễm trùng, bạn bắt buộc phải:

- Kiêng hoạt động mạnh

- Kiêng thực phẩm gây sưng sẹo như thịt bò, rau muống, hải sản tanh sống, đồ nếp

- Tránh các thực phẩm gây mỡ béo quay trở lại như đồ ăn sẵn cay nóng, thực phẩm chiên rán, quá nhiều dầu mỡ, bánh kẹo,…

?Hi vọng rằng, với hướng dẫn chăm sóc sau hút mỡ bụng đúng cách, chị em sẽ có kinh nghiệm hỗ trợ phục hồi vòng bụng và sở hữu vóc dáng thon gọn như ý.

?Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc - Mô hình LÀM ĐẸP THÔNG MINH tiêu chuẩn Anh đầu tiên tại Việt Nam

?Hội tụ đẩy đủ các tiêu chuẩn làm đẹp quốc tế chuẩn 5* theo giải pháp hoà nhập thiên nhiên, tích hợp công nghệ thông minh. Mang đến sự khác biệt trong từ trải nghiệm của khách hàng.

?THẨM MỸ BỆNH VIỆN HỒNG NGỌC

THẨM MỸ AN TOÀN - AN TÂM CHẤT LƯỢNG

☎️Hotline: 0915810138

▪️ Cơ sở 1: Tầng 5 số 55 Yên Ninh , Ba Đình, Hà Nội

▪️ Cơ sở 2: Tầng 4 số 08 Châu Văn Liêm , Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2501

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Cách chăm sóc sẹo tốt nhất sau tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 876

Theo đơn hay không theo đơn, tôi muốn chắc chắn mình làm đúng cách để đảm bảo sẹo của tôi lành đúng cách và không bị lộ rõ. Theo ý kiến chuyên môn của các bác sĩ thì cách nào là tốt nhất? Tôi cảm ơn.

Tại sao lại bị đau nhói/nóng rát nhiều ở vị trí cách vết mổ khoảng 4-5 cm sau khi tạo hình thành bụng được 6 tuần rưỡi (khi chạm vào)?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 6630

Có một vùng rộng khoảng 4-5 cm (chính giữa nửa bên phải của vết sẹo) mà khi tôi chạm vào hay cố mát-xa nó, thì nó lại rát/nhói kinh khủng. Nó có lẽ hơi đỏ hơn vị trí tương tự ở phía bên kia. Hình như có sưng một chút nhưng có thể chỉ là do hút mỡ nên bụng hơi nhấp nhô. Chỉ mới đau 3-5 ngày trước. Có thể nào là do một nút chỉ bị kích ứng hoặc nhiễm trùng không? Còn trường hợp nào khác? Cảm ơn

Tôi có thể làm gì với tình trạng ăn quá nhiều không? Bụng tôi đang cố lành đúng cách.

 3 năm trước
 5
 Đã xem 585

Ngay cả trước khi làm tạo hình thành bụng thì tôi cũng chỉ ăn suốt ngày! Sau khi ăn (bim bim, bánh kẹo, kem, khoai tây chiên, bánh quy...) thì tôi lại thấy thất vọng tột cùng. Tôi không có tiền đi tư vấn hay trị liệu nên các bác sĩ có thể gợi ý cách nào khác không? Bụng của tôi đang cố hồi phục cho đúng, mà cái cách tôi cứ ăn... Ôi, tôi tuyệt vọng quá!

Sẹo bị ngứa và cách chăm sóc sẹo sau combo ngực bụng?

 2 năm trước
 9
 Đã xem 432

Tôi đã làm combo ngực bụng Mommy Makeover được 10 ngày. Tôi bắt đầu cảm thấy ngứa như điên trong vài ngày vừa qua, ngứa không chịu được. Bác sĩ đã tháo các miếng dán sẹo, thay vào đó dùng băng dán y tế. Tôi có thể làm gì để giảm ngứa không? Ngứa đến nỗi không thể ngủ được.

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 12215
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7463
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4227
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587
Tin liên quan
Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng
Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng

Vận động đúng, vừa đủ và kịp thời sau tạo hình thành bụng có thể giúp bạn hồi phục nhanh chóng, an toàn và nhẹ nhàng hơn.

Trị mụn như thế nào là đúng cách?
Trị mụn như thế nào là đúng cách?

Hiện nay các phương pháp trị mụn nhanh đang rất phổ biến, nhưng tốc độ trị mụn của những phương pháp này có đúng như quảng cáo không?

Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Phương pháp trị mụn trứng cá đúng cách
Phương pháp trị mụn trứng cá đúng cách

Bạn muốn trị mụn nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Bài viết này sẽ đưa ra những bước dưỡng da cơ bản dành cho mụn trứng cá thể nhẹ mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng.

8 cách chăm sóc da để có vẻ ngoài trẻ trung hơn
8 cách chăm sóc da để có vẻ ngoài trẻ trung hơn

Không bao giờ là quá muộn cho việc phòng chống lão hóa, kể cả các biện pháp ngăn ngừa hay điều trị các dấu hiệu lão hóa đã xuất hiện trên da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây