1

CHẤM 10 ĐIỂM CHO VÒNG 1 SIÊU XINH HƠN 1 NĂM TUỔI NÀY!

CHẤM 10 ĐIỂM CHO VÒNG 1 SIÊU XINH HƠN 1 NĂM TUỔI NÀY!

Sự cẩn thận trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ, sự tin tưởng dành cho Dr. Minh Phạm đã giúp bạn KH có một trải nghiệm vô cùng hoàn hảo với dịch vụ Nâng ngực tạo khe cùng v1 căng tràn, gợi cảm này...

Mặc dù mỗi ngày nhận được rất nhiều feedback và lời khen nhưng cảm giác của Ekip Dr. Minh Phạm lần nào cũng lâng lâng và khó tả vì đã chinh phục thành công khách hàng. 

📥 Nhắn tin đăng kí - Nhận ưu đãi ngay.

TS. BS PHẠM NGỌC MINH - Chuyên ngành RHM & PTTH Thẩm Mỹ

⚜ Follow Facebook cá nhân của Bs để cập nhật kiến thức làm đẹp mỗi ngày: fb.com/tsbsphamngocminh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

18 tuổi, cao 1m76, nặng 90kg, có nên hút mỡ bằng siêu âm VASER không?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1903

Tôi năm nay 18 tuổi, cao 1m76, nặng 90 kg, bây giờ tôi muốn giảm xuống 80 kg. Thực sự tôi mới chỉ giảm được 14 kg, và dường như tôi đã đạt đến ngưỡng chững, không thể giảm thêm được nữa trong nhiều tháng nay, điều này khiến tôi nản vô cùng và chỉ muốn bỏ cuộc. Các vị trí rắc rối nhất của tôi là hai bên đùi trong, bụng và lưng. Hút mỡ siêu âm VASER liệu có phải là lựa chọn phù hợp với tôi hay có quy trình hút mỡ nào tốt hơn không? Chi phí sẽ vào khoảng bao nhiêu?

So sánh hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER với hút mỡ truyền thống – Ưu điểm và nhược điểm là gì?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 2096

Tôi sẽ thực hiện phẫu thuật căng da bụng kết hợp hút mỡ ở hai bên hông và đùi, bác sĩ là chuyên gia hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER, nhưng trợ lý y tá lại nói rằng tôi được sắp xếp thực hiện hút mỡ truyền thống. Tôi còn một ngày trước phẫu thuật nữa để giải quyết vấn đề này. Tôi nặng 50kg, cao 1,5m, có vòng eo nhỏ. Tôi bị tình trạng tích mỡ đùi, còn eo và bụng bị chảy xệ, chùng nhão do nhiều lần mang thai. Tại sao một bác sĩ phẫu thuật giàu kinh nghiệm lại thích thực hiện quy trình hút mỡ thông thường hơn là VASER?

Hôm nay tôi đã hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER. Vùng giữa bụng vẫn chảy máu tươi, liệu như vậy có bình thường không?

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1458

Điều này có bình thường không? Tôi đã được bác sĩ cấp băng để băng lại, nhưng tôi muốn biết chắc xem mình có bị chảy máu quá nhiều không?

Tôi 24 tuổi, đường chân tóc đã bị thụt lùi trong vòng 5 năm qua, tôi có thích hợp làm phẫu thuật cấy tóc không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 775

Năm nay tôi 24 tuổi, đường chân tóc của tôi đã bị thụt lùi trong vòng 5 năm qua. Những chỗ khác thì tóc khá dày. Chỉ có phần tóc mái ngày một cao.

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 4 năm trước
 41908
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 20542
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 18566
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 14895
NGỰC CĂNG TRÀN CHO NÀNG NÉT XUÂN NGỰC CĂNG TRÀN CHO NÀNG NÉT XUÂN 00:35
NGỰC CĂNG TRÀN CHO NÀNG NÉT XUÂN
Thiên bẩm sinh ra có thể không xinh đẹp, nhưng bản thân nhất định phải tạo nên được sự xinh đẹp, quyến rũ duy trì nét xuân. Xem thêm nâng ngực=> Bí...
 3 năm trước
 13760
Tin liên quan
Chu Trình Chăm Sóc Da Chống Lão Hóa Ở Độ Tuổi 20
Chu Trình Chăm Sóc Da Chống Lão Hóa Ở Độ Tuổi 20

Độ tuổi 20 là lúc thích hợp để bắt đầu thói quen chăm sóc da phòng ngừa lão hóa. Nhưng tại sao lại cần chăm sóc da phòng ngừa lão hóa sớm như vậy? Chu trình chăm sóc da chống lão hóa cần có những gì?

Các Bước Chăm Sóc Da Chống Lão Hóa Cho Độ Tuổi 30
Các Bước Chăm Sóc Da Chống Lão Hóa Cho Độ Tuổi 30

Độ tuổi 30 là thời điểm bạn nên bắt đầu thói quen chăm sóc da ngăn ngừa lão hóa. Đầu tư cho làn da ngay từ sớm sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền cho các phương pháp điều trị lão hóa da trong tương lai.

Quy Trình Chăm Sóc Da Trước Khi Trang Điểm
Quy Trình Chăm Sóc Da Trước Khi Trang Điểm

Các bước chăm sóc da trước khi trang điểm để bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây mụn và có một lớp makeup hoàn hảo, giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, đôi mắt sáng, đôi môi mềm mại và khuôn mặt rạng ngời.

Da Thường Là Gì? Các Đặc Điểm Khi Chăm Sóc Da Thường Nên Biết
Da Thường Là Gì? Các Đặc Điểm Khi Chăm Sóc Da Thường Nên Biết

Tìm hiểu và hiểu rõ về loại da của bạn là bước quan trọng để chăm sóc và duy trì làn da khỏe mạnh. Tùy cơ địa mà mỗi người có loại da khác nhau như da khô, da thường, da dầu và da nhạy cảm. Trong số đó, da thường thường dễ bị nhầm lẫn với các loại da khác. Bài viết này sẽ giải đáp câu hỏi da thường là gì, đặc điểm của nó, và cách nhận biết chính xác da thường.

Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực
Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực

Nâng ngực là quy trình phẫu thuật phổ biến thứ hai được thực hiện tại Mỹ vào năm ngoái. 80% túi độn nâng ngực được sử dụng là gel silicon và 20% còn lại là túi nước muối ( túi nước biển).

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây