1

Cấy mỡ coleman, lấp đầy khuyết lõm, cân chỉnh gương mặt hài hòa đẹp tự nhiên luôn nằm trong TOP những dịch vụ làm đẹp được khách hàng yêu thích lựa chọn tại DIVA.

Cấy mỡ coleman, lấp đầy khuyết lõm, cân chỉnh gương mặt hài hòa đẹp tự nhiên luôn nằm trong TOP những dịch vụ làm đẹp được khách hàng yêu thích lựa chọn tại DIVA.

Dưới đây là hình ảnh khách của DIVA trước và sau thẩm mỹ cấy mỡ coleman mặt, nâng mũi. Gương mặt chị trẻ trung, da căng mịn màng, tươi trẻ . Xem thêm cấy mỡ tự thân

THẨM MỸ DIVA – THẨM MỸ CỦA SỰ CÂN ĐỐI

💥 DIVA chỉ có duy nhất 1 cơ sở chính:

🏠 107E Trương Định, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Giữa túi mentor trơn nhưng tỷ lệ bao xơ cao hơn và túi độn của hãng motiva nanochip ergonimix chưa được FDA công nhận thì nên chọn túi nào?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 18574

tôi hiện nay 29 tuổi chưa lập gia đình và sinh con hay chơi thể thao. dựa trên yếu tố an toàn và thẩm mỹ nên lựa chon loại túi nào

Tôi nên chọn làm những thủ thuật nào trong combo ngực bụng nếu tài chính có hạn?

 2 năm trước
 12
 Đã xem 414

Tôi là một bà mẹ đơn thân 24 tuổi, bé nhà tôi được 3 tuổi rồi. Tôi cao 1m61 và nặng 54 kg, đây là mức gầy nhất mà tôi từng có, nhưng bụng của tôi như một quả bóng xì hơi, mông của tôi gồ ghề, ngực nhỏ và chảy xệ. Tôi ăn kiêng và tập thể dục nhưng tôi sợ mất đi những đường cong đẹp! Tôi không có thu nhập khả dụng, ngoại trừ khoản khai thuế hào phóng của tôi. Tôi muốn làm gì đó để trông và cảm thấy tốt hơn. Tôi nên chọn làm thủ thuật nào đây? Trong những bức ảnh này, tôi sắp tới tháng và đang bị đầy hơi. Sáng nay cân thì tôi được 53 kg, hai ngày trước là 52 kg.

Đặt túi gel silicone 3 tuần nhưng không hài lòng, bao lâu sau thì chỉnh sửa được?

 6 năm trước
 11
 Đã xem 1589

Tôi đã thực hiện nâng ngực đặt túi gel silicone được 3 tuần nhưng không hài lòng với kết quả. Ước gì trước đó tôi chọn túi độn có kích cỡ lớn hơn. Phải đợi bao lâu mới có thể nâng ngực lại?

Núm vú phẳng, đã từng bị tụt vào trong- có chỉnh sửa được không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2078

Tôi sinh ra đã bị tụt núm vú, điều này khiến tôi rất mất tự tin. Tôi đã thực hiện quy trình tái tạo núm vú để khắc phục chúng nhưng bây giờ núm vú chỉ phẳng trên ngực chứ không nhô ra. Có cách nào có thể làm cho nó nhô thẳng ra không hoặc nhô một nửa cũng được.

Nên chọn size và độ nhô túi độn như nào để tránh không phải treo sa trễ mà vẫn có được kết quả tự nhiên nhất

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1667

Chào bác sĩ, sắp tới tôi dự định nâng ngực. Bác sĩ của tôi nói rằng ngực tôi mới ở gần mức phải treo sa trễ, theo ông ấy thì không phải treo, chỉ cần đặt kích cỡ túi độn tốt một chút thì tôi sẽ nhận được kết quả như mong muốn mà dáng ngực lại không quá to và giả tạo như khi kết hợp với treo sa trễ. Tôi quyết định đặt túi gel silicone nhưng không biết nên chọn độ nhô như nào. Tôi cao 1m62, nặng 63kg. Nên chọn kích cỡ và độ nhô túi độn như nào để ngực trông đầy đặn mà không phải treo sa trễ?

Video có thể bạn quan tâm
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới 01:22
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới
Bs Nhơn sử dụng 1 lượng mỡ hút ra từ cánh tay (đã qua xử lý) cấy lên vùng trũng mi mắt dưới, giúp làm đầy vùng mi mắt dưới, phần viền mi dưới biến...
 5 năm trước
 3733
Cấy mỡ lên vùng thái dương Cấy mỡ lên vùng thái dương 07:35
Cấy mỡ lên vùng thái dương
Trước PT: 2 vùng thái dương tóp, lõm xuống làm khuôn mặt mất cân đối. Bs lấy mỡ tự thân của KH ở các vùng dư mỡ, sau đó xử lý lấy các tế bào mỡ tinh...
 5 năm trước
 3502
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY 04:50
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY
Sử dụng mỡ được lấy từ chính cơ thể đảm bảo an toàn, không bài xích, giữ được kết quả cấy mỡ lâu dài.- Vùng mặt, thái dương, má, rãnh cười hốc hác-...
 2 năm trước
 2844
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút 01:52
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút
?? Cấy Mỡ Bio Nano , sự lựa chọn lí tưởng phù hợp mọi lứa tuổi -100% hiệu quả??Tại Dr Minh Phạm 108 cam kết...
 3 năm trước
 2576
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười 02:02
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười
Cải thiện hoàn toàn những vùng lõm, hốc hác trên gương mặt bằng p/p Cấy mỡ tự thân tại trung tâm bs Đỗ Quang Khải.So sánh thấy sự thay đổi hoàn toàn...
 3 năm trước
 2454
Quy trình lấy mỡ - Cấy mỡ vào vùng dưới mắt Quy trình lấy mỡ - Cấy mỡ vào vùng dưới mắt 05:30
Quy trình lấy mỡ - Cấy mỡ vào vùng dưới mắt
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc 
 4 năm trước
 2358
Tin liên quan
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Bạn đã chọn được nơi điều trị mụn thích hợp chưa?
Bạn đã chọn được nơi điều trị mụn thích hợp chưa?

Gần như tất cả chúng ai ai cũng đã từng gặp vấn đề về mụn trong độ tuổi từ 8 – 18, và hầu hết đều tự trị mụn mà không cần đến những cơ sở về da liễu.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây