1

CẤY GHÉP IMPLANT - CHO NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC

CẤY GHÉP IMPLANT - CHO NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC

Không chỉ phục hình răng mất hiệu quả, cấy ghép răng Implant còn hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có phương pháp nào làm được như:
✤ Răng sau phục hình trở nên đều đẹp, thẩm mỹ cao.
✤ Ăn nhai, chịu lực tốt như răng thật.
✤ Bền chắc, tuổi thọ cao..
✤ Không đau, không biến chứng, hạn chế xâm lấn.
✤ Ngăn chặn hoàn toàn tình trạng tiêu xương hàm khiến hóp má, tụt nướu,....

 

việt mỹ 7

✦ Với đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực cấy ghép Implant, phòng tiểu phẫu vô trùng hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, sử dụng chất liệu răng sứ và trụ Implant có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.... Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ tự tin là địa chỉ cấy ghép răng Implant uy tín chắc chắn sẽ là nơi mang lại cho khách hàng kết quả phục hình răng tốt như mong đợi.

 

việt mỹ 8

 

việt mỹ 9

✦ Chú Đỗ Trọng Thướng, 72 tuổi một khách hàng đến với Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ trong tình trạng mất răng. Cụ thể là hàm trên chú mất một vài chiếc, còn hàm dưới thì mất toàn hàm. Sau khi sử dụng dịch vụ trồng cấy ghép răng Implant chú chia sẻ: "Giờ đây tôi cảm thấy ăn nhai thoải mái, cảm giác như răng thật, tôi thấy rất hài lòng".

♦ Ưu đãi dành tặng ?? khách hàng đầu tiên đăng ký dịch vụ cấy ghép Implant với giá chỉ còn ?? triệu đồng bao gồm: ?? trụ Implant Hàn Quốc + ?? Răng toàn sứ Nhật Bản.
Chương trình ưu đãi áp dụng từ nay đến ??/??/???? hoặc cho đến khi nhận đủ ?? khách hàng tùy theo điều kiện nào đến trước.

✦ Nhanh tay đặt lịch để nhận được những dịch vụ có chất lượng vượt trội và những ưu đãi khủng từ Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ.

?Nha khoa quốc tế Việt Mỹ - Nụ cười chắp cánh tương lai
?Địa chỉ: 61 Trường Chinh - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
☎️ HOTLINE: 0913.062.117
? GIỜ LÀM VIỆC: 8h-19h từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thời gian hồi phục sau trồng răng implant?

 5 năm trước
 25
 Đã xem 3072

Tôi đang tính trồng răng Implant và tôi muốn biết thời gian hồi phục của phương pháp này? Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu và có đau lắm không? Bao lâu thì tôi có thể ăn uống bình thường?

Cách khắc phục khi đầu vít của trụ Implant bị vỡ?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1240

Chồng tôi đang trong quá trình trồng răng Implant và mỗi một bước đều có vấn đề. Bước gần đây nhất là lắp vít nhưng đầu vít đã bị vỡ. Bác sĩ nói sẽ dùng laser để cắt và dùng tua vít để tháo vít nhưng chúng tôi thấy không yên tâm. Vấn đề này có thường xảy ra không và quá trình tháo vít để thay vít khác có rủi ro nào không?

Quy trình trồng răng Implant được tiến hành như thế nào?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1583

Tôi cần thay thế một răng bằng phương pháp trồng răng Implant và tôi muốn biết quá trình lắp một răng Implant gồm có những bước nào? Kéo dài bao lâu?

Phục hình gắn cement hay phục hình bắt vít trên trụ Implant?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 2924

Phục hình gắn cement hay phục hình bắt vít trên trụ Implant?

Phẫu thuật tạo hình mũi có thể khắc phục cười hở lợi không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1576

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm xong. Lúc đầu cứ hi vọng là phẫu thuật xong thì sẽ hết cười hở lợi nhưng lại không thấy thay đổi gì cả. Vậy nếu bây giờ tôi phẫu thuật mũi thì có khắc phục được vấn đề này không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2283
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2169
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2100
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1782
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1575
Tin liên quan
Cách Khắc Phục Đầu Mũi To, Mũi Củ Hành
Cách Khắc Phục Đầu Mũi To, Mũi Củ Hành

Cách khắc phục đầu mũi to, mũi củ hành như thế nào?. Thuật ngữ mũi củ hành gần như miêu tả chính xác hình dạng của loại mũi này với đầu/chóp mũi tròn, to...

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Thực hành chăm sóc da cho người bị mụn
Thực hành chăm sóc da cho người bị mụn

Nếu bạn vẫn đang chật vật trong cuộc chiến chống mụn, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 7 mẹo quan trọng nhất để có được làn da sạch mụn mà không gây ra những rủi ro không mong muốn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây