1

Cắt mí mắt nên hay không - Bs Ngô Mộng Hùng

Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Mắt của em vốn là mắt một mí, từ nhỏ đến giờ em luôn bị dè bỉu về đôi mắt của mình. Nên em muốn đến thẩm mỹ viện để cải thiện tình trạng mắt của em. Em được nhiều người tư vấn là phương pháp cắt mắt hai mí rất tốt. Tuy nhiên, em vẫn hơi đắn đo không biết cắt mí mắt nên hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em xin cám ơn bác sĩ.” (Thu Hương – Thanh Hóa).
Cắt mí mắt nên hay không - Bs Ngô Mộng Hùng
Trả lời: Xin chào Thu Hương! Rất cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề cắt mí mắt nên hay không mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI

  • Phẫu thuật cắt mí mắt nên hay không?
  • Địa chỉ cắt mí mắt uy tín hàng đầu Việt Nam
  • “Lên đời” nhan sắc sau phẫu thuật cắt mí mắt

Phẫu thuật cắt mí mắt nên hay không?

Đôi mắt vốn là cửa sổ tâm hồn, nên ngoài chức năng để nhìn và bộc lộ cảm xúc. Đôi mắt còn được ví là “vũ khí” góp phần tạo nên vẻ đẹp, sự cuốn hút trên khuôn mặt của chủ nhân sở hữu. Do đó, ngày càng có nhiều chị em muốn nhờ đến phương pháp cắt mí mắt, để phẫu thuật mắt to hơn. Giúp chính mình sở hữu đôi mắt hai mí rõ nét, làm vạn người say đắm. Nên bạn không cần quá lo lắng cắt mí mắt nên hay không.

Cắt mí mắt nên hay không

Cắt mí mắt nên hay không

Cắt mí mắt nên hay không

Cắt mí mắt nên hay không

Còn bạn lo lắng vấn đề cắt mí mắt nên hay không vì sợ phương pháp này không an, thì bạn đừng lo. Bởi cắt mắt hai mí là một tiểu phẫu không quá phức tạp. Các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ phần da thừa mỡ dư trên mí mắt, sau đó khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, để tạo nếp mí mới. Sau khoảng 20 – 30 phút tiến hành phẫu thuật. Khách hàng sẽ có được đôi mắt 2 mí rõ ràng, kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài, không để lại sẹo.

Cắt mí mắt nên hay không

Do vậy, nếu đang băn khoăn xem việc cắt mí mắt nên hay không thì bạn có thể an tâm rồi nhé. Tuy nhiên, nếu mong muốn có được ca phẫu thuật cắt mí mắt an toàn, đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất. Thì bạn cần chú ý, chọn cho mình 1 địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt hai mí, để phẫu thuật mắt to hơn uy tín, đáng tin cậy trước khi thực hiện.

Địa chỉ cắt mí mắt uy tín hàng đầu Việt Nam

Thời gian gần đây, mỗi khi có nhu cầu tìm kiếm 1 địa chỉ phẫu thuật cắt mí mắt an toàn, đáng tin cậy. Các chị em thường tìm đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 115 Trương Định, P7, Q3 , Tp.Hồ Chí Minh để tiến hành phẫu thuật.

Cắt mí mắt nên hay không

Không phải “tự nhiên” mà chị em lại có thể tin tưởng và tìm đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhiều đến vậy. Sở dĩ làm được điều đó là bởi nơi đây không chỉ có thể giải đáp cho các chị em câu hỏi cắt mí mắt nên hay không. Mà là nơi mang trong mình hàng loạt những ưu điểm vượt trội so với những cơ sở thẩm mỹ cắt mắt hai mí, để phẫu thuật mắt to khác không có được như:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, trong đó Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – là một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về phẫu thuật cắt mí mắt, đồng thời cũng là người sáng lập thẩm mỹ viện. Với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, cộng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã tiến hành thành công hơn 5000 ca phẫu thuật, không chỉ phẫu thuật cắt mí mắt mà còn nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác.

Cắt mí mắt nên hay không

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn có cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Cùng hệ thống phòng mổ vô trùng, phòng thăm khám,… thoáng mát, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Đảm bảo đem đến cho khách hàng một ca phẫu thuật cắt mí mắt hoàn hảo nhất.

Không những thế, nhân viên ở đây luôn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng, kể cả cắt mí mắt nên hay không. Sau phẫu thuật, sẽ luôn có nhân viên nhắc nhở cũng như hướng dẫn chế độ chăm sóc hậu phẫu. Chính điều này đã được khách hàng đánh giá cao.

Cắt mí mắt nên hay không

Cắt mí mắt nên hay không

Và nhằm hỗ trợ những khách hàng có nguồn tài chính hạn chế, nhưng vẫn mong muốn có được đôi mắt 2 mí “ thần thánh”. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng không chỉ áp dụng mức giá dịch vụ cắt mắt hai mí, để phẫu thuật mắt to “ siêu hấp dẫn”. Mà còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Bạn có thể xem chi tiết ở bảng giá dưới đây.

Cắt mí mắt nên hay không

“Lên đời” nhan sắc sau phẫu thuật cắt mí mắt

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài hình ảnh trước và sau phẫu thuật cắt mí mắt. Để xem nơi đây đã đem đến điều tuyệt vời gì cho các chị em.

Cắt mí mắt nên hay không

Cắt mí mắt nên hay không

Cắt mí mắt nên hay không

Hy vọng thông qua bài viết này, đã giúp Thu Hương có câu trả lời cho câu hỏi cắt mí mắt nên hay không rồi. Hãy liên lạc với chúng tôi theo thông tin hướng dẫn bên dưới, nếu đang có nhu cầu cắt mí mắt, để phẫu thuật mắt to lung linh, nếp mí đều đẹp các bạn nhé.
Cắt mí mắt nên hay không
Cắt mí mắt nên hay khôngĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Cắt mí mắt nên hay không 093 300 1 300 
Cắt mí mắt nên hay không YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN
Cắt mí mắt nên hay không HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI 

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng   

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tóc mỏng nhưng không bị rụng tóc có thể cấy tóc được không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3078

Nếu phụ nữ tự nhiên đã có mái tóc mỏng và không bị rụng tóc theo thời gian nhưng muốn có được mái tóc dày dặn hơn thì liệu cô ấy có phải phù hợp với quy trình cấy tóc tự thân không?

Có thể tẩy trắng răng cho người có men răng mỏng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1478

Trước kia tôi từng bị trào ngược dạ dày thực quản nhưng giờ đã kiểm soát được. Tuy nhiên, răng tôi hiện tại bị ngả vàng do lộ lớp ngà răng. Răng của tôi có lớp men rất mỏng, vậy tôi nên làm thế nào để có thể tẩy trắng răng?

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có phù hợp với vùng đùi và mông của tôi không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1134

Tôi 28 tuổi, đang xem xét thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser ở mông và đùi. Tôi cao 1m52, nặng 58 kg. Mỡ tích tụ ở vùng hông và đùi khiến cho phần trên cơ thể của tôi không cân đối với phần dưới. Tôi mặc quần trông rất xấu ở vùng eo. Tôi rất lo lắng về phương pháp hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER nhưng tôi không muốn hình dáng không cân đối. Có phương pháp nào tốt hơn không?

Tôi đã cấy mỡ mông BBL gần đây nhưng tôi không hài lòng với kết quả. Liệu hút mỡ Vaser có phải là một ý tưởng hay?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1679

Tôi đã thực hiện nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil vào 2 tuần trước, nhưng mông hiện vẫn siêu phẳng, tôi chẳng thấy nó nhô ra tí nào. Theo lời khuyên của bác sĩ, tôi nên xử lý thêm một chút ở phần hông nhưng bây giờ mông của tôi trông rộng hơn và nhiều mỡ ở giữa. Xin hãy giúp tôi! Tôi đang phát điên lên. Cách tốt nhất để khắc phục vấn đề này là gì?

Nếu tôi thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER thì có thể cấy chuyển mỡ để nâng mông không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1089

Vì tôi nghe nói hút mỡ bằng laser sẽ tiêu diệt hết các tế bào mỡ khiến cho nó không thể sử dụng để cấy lại vào các vị trí khác.

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9915
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8803
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7226
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5478
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4962
Tin liên quan
Tránh kết quả không mong muốn khi tiêm filler
Tránh kết quả không mong muốn khi tiêm filler

Ngay cả khi được tiêm bởi người có chuyên môn và kinh nghiệm thì vấn đề do tiêm filler đôi khi vẫn xảy ra và khiến khách hàng không hài lòng

Nâng Mông Không Phẫu Thuật

Nâng mông không phẫu thuật là phương pháp tiêm Sculptra - một chất có tác dụng lâu dài vào mông để kích thích cơ thể sản sinh thêm collagen.

Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo
Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo

Cấy tóc FUE là phương pháp lấy các cụm nang tóc từ những khu vực có nhiều tóc và chuyển đến những khu vực thiếu tóc. Khác với cấy tóc FUT, cấy tóc FUE không cần cắt dải da đầu và không cần tách nang tóc dưới kính hiển vi.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây